Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Mua ghế sofa cafe đẹp tại zSofa

Chắc hẳn, những ai đang có nhu cầu trang trí một quán cafe theo phong cách cho riêng của bạn. Các bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một bộ ghế sofa ngồi cho quán. Hãy đến với showroom của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có 1 sự lựa chọn hoàn hảo, chúng tôi mong rằng sẽ góp phần sinh động và lộng lẫy cho quán cafe của bạn với 1 mẫu sofa cafe đẹp nhất.

Những mẫu sofa cafe có thiết kế hiện đại, phong cách ấn tượng phù hợp với yêu cầu thiết kế đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay thay cho những mẫu sofa truyền thống gây nhàm chán. Đến với zSofa nơi cung cấp những sản phẩm vô cùng mang tính cập nhật mẫu mã mới, đa dạng kiểu dáng mà chất lượng là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng là trên hết, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng sản phẩm từ chúng tôi. Bạn yên tâm nhé!

Mua ghế sofa cafe đẹp tại zSofa- Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Mua ghế sofa cafe đẹp tại zSofa- Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Những đặc điểm của sofa cafe đẹp

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú: ghế sofa cafe ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng; đẹp mắt và thiết kế mới lạ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đây là dòng sản phẩm dành cho các quán cafe và đang rất được yêu thích.
  • Có chất liệu và màu sắc đa dạng:  ghế sofa cafe được làm với nhiều chất liệu khác nhau như:  da, vải, gỗ,… Sofa còn có rất nhiều màu sắc đẹp và hài hòa, để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Thiết kế đẹp: ghế sofa cafe làm cho không gian quán cafe nổi bật hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn bởi nó có thiết kế mới lạ, đẹp mắt.
  •  Chất liệu tốt không bị ảnh hưởng bởi thời gian: ghế sofa cafe được làm từ các chất liệu tốt rất bền chắc; không bị phai màu nên có thể sử dụng được rất lâu. Với đặc điểm này thì bạn có thể an tâm khi lựa chọn sofa cho quán cafe của mình.
  •  Vệ sinh dễ dàng: vì là nơi kinh doanh thức uống, đông người qua lại nên  ghế rất dễ bị rơi thức uống vào và bị bám bẩn. Nhưng bạn an tâm ghế sofa cafe có bề mặt được sử dụng chất liệu cao cấp, rất mịn và trơn nên có thể vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng. Dù bất cứ vết bẩn nào cũng không còn đáng lo ngại khi sử dụng sofa cafe.
  • Ngoài ra, sofa cafe phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nó giúp quán cafe của bạn trở nên sang trọng, mới lạ và tạo được điểm nhấn riêng.

Tại sao phải chọn mua ghế sofa cafe đẹp tại zSofa

Tạo sự sang trọng cho không gian

Nếu như bạn đã kinh doanh quán cafe thì chắc chắn bạn cần phải làm gì đó để thu hút được sự chú ý của mọi người. Điều đầu tiên không thể nào bỏ qua đó chính là tạo nên không gian thật ấn tượng, sang trọng và ấm cúng, mang đặc trưng riêng không thể nào nhầm lẫn. Khi làm được điều này chúng tôi có thể khẳng định bạn hoàn toàn tạo nên được thương hiệu của riêng mình.

Và tất nhiên, ghế sofa cafe chắc chắn không thể nào thiếu trong một không gian như vậy. Vai trò của nó cũng chẳng hề kém gì so với ghế sofa phòng khách đâu nhé. Với sofa cafe tại zSofa bạn sẽ có ngay không gian sang trọng và mang phong cách của riêng mình. Từng sản phẩm được thiết kế độc đáo, kiểu dáng sang trọng và tinh tế trong từng đường nét. Khi bạn bố trí sẽ rất nổi bật và giúp khách hàng của mình có thể thoải mái tận hưởng, check in...

Mua ghế sofa cafe đẹp tại zSofa-Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Mua ghế sofa cafe đẹp tại zSofa-Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Đem lại sự thoải mái nhất khi sử dụng

Chúng tôi hiểu rằng, bên cạnh yếu tố về tính thẩm mỹ mà từng bộ ghế sofa mang lại thì yếu tố về sự thoải mái khi ngồi cũng vô cùng quan trọng. Khi bạn đã có vẻ đẹp nhưng chất lượng không tốt thì cũng không thể đem lại cho khách hàng của bạn sự ấn tượng về sau. Vậy nên, chất lượng ghế sofa cũng cực kì quan trọng.

Và ghế sofa cafe tại zSofa hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi chọn lọc từ các chất liệu tốt nhất từ bên trong cho đến bên ngoài nên giúp khách hàng của bạn có thể có được những giây phút nghỉ ngơi cực thoải mái, xua tan đi mọi mệt mỏi. Các sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn, tạo cảm giác an toàn và vững chãi.

Giá trị về chi phí

Ngoài việc bạn có được một không gian tuyệt đẹp cùng sự thoải mái cho khách hàng khi dùng sofa cafe của chúng tôi thì bạn còn nhận được giá trị về chi phí, giá cả. Các sản phẩm của chúng tôi có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện cũng như là số vốn của bạn. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng về số tiền mà mình sẽ phải bỏ ra. Chỉ với số vốn vừa đủ bạn hoàn toàn có thể sở hữu quán cà phê với những bộ SOFA tuyệt đẹp, sang và đẳng cấp.

Giao hàng tận nơi

Zsofa còn giúp giải quyết những khó khăn về vận chuyển cho khách hàng với đội giao hàng uy tín nhất.

Giúp mang hàng hóa đến tận nơi đúng với thời gian đã giao hẹn với khách hàng.

Hãy đến Zsofa ngay để sở hữu cho mình một bộ ghế sofa cafe đẹp mà chất lượng tại zSofa đi nào. Chắc chắn phải kinh ngạc sản phẩm không ngừng đổi mới; đồng thời chất lượng cũng được đảm bảo hơn.

Mua ghế sofa cafe đẹp tại zSofa-Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Mua ghế sofa cafe đẹp tại zSofa-Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

zSOFA.vn – ĐƠN VỊ BÁN SOFA UY TÍN GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU TP.HCM

Copyright © 2015 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ LINH HÀNG GIA.

Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0313654226 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 17/02/2016

HỆ THỐNG SHOWROOM RỘNG LỚN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Showroom 1 : 981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM. ( gần Gò Ô Môi, gần đường Phú Thuận, Phú Mỹ Hưng )

Showroom 2 : 20 Lương Định Của,  P. An Phú, Q.2 ,  TP.HCM

Showroom 3 : 687 Phan Văn Trị P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ( gần Vincom Gò Vấp, gần ngã tư Phan Văn Trị, Nguyễn Thái Sơn )

Showroom 4 : 209 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 5 : 185 Nguyễn Đình Chiểu, P.Tân Lợi, TP.Ban Mê Thuột, Đăk Lăk

Showroom 6 : 167 Phạm Hùng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ ( đối diện khách sạn – massage Tô Châu )

Showroom 7 : 944 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Showroom 8 : 5C Phạm Hùng, P.9, TP. Vĩnh Long

Showroom 9 : 1812 Võ Văn Kiệt, Bình Tân, TP.HCM

Showroom 10 : 149/39 Trần Hưng Đạo,Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0975488488

Email: zsofa.vn@gmail.com

Website: https://zsofa.vn

Xem thêm: https://zsofa.vn/

hoặc: sofa gia re

Xem thêm: Sản phẩm ghế sofa cafe tại đây

 

 

 

 

 

 

The post Mua ghế sofa cafe đẹp tại zSofa appeared first on mua sofa.


Sofa giá rẻ
https://sofagiarehcm.hatenablog.com
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét