Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Những điểm ưu việt của zSofa

Nếu bạn đang tìm cho mình một bộ sofa sang trọng; phù hợp với phong cách cũng như lối sống của bạn. Một bộ sofa ở đó nó mang lại cho bạn những công dụng vô cùng tuyệt vời. Ngoài việc chỉ là một đồ nội thất trang trí; mà  nó còn phải là linh hồn của căn phòng khách. Ngoài ra, nó còn mang đến vẻ cuốn hút, gây ấn tượng mạnh đến người khác. Tôn lên vẻ đẹp không gian của căn phòng, nói lên được phong cách của gia chủ. Một bộ sofa tuyệt vời như thế chắc khó tìm kiếm trên thị trường lắm phải không nào?

Thế nhưng đối với chúng tôi những việc đấy thật là dễ dàng. Bạn đang thắc mắc tại sao phải không nào?

Vâng, chúng tôi xin tiết lộ với các bạn những bộ sofa ấy đã và đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên số lượng của chúng rất ít và cạnh tranh rất cao.

Đến đây bạn lại tò mò lắm phải không? Có phải trong đầu bạn đang nghĩ nó sẽ được bày bán ở đâu phải không nào? Thương hiệu của những chiếc ghế đó có đáng tin không? Có đáng phải chi ra một số tiền để mua nó không?

Xin thưa với các bạn của tôi, chúng tôi cam kết thương hiệu chúng tôi sắp mang đến đây là một thương hiệu có uy tín cao trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sofa cao cấp. Được người Việt tin dùng và bình chọn là thương hiệu ViệtNam chất lượng cao.

Đó chính là zSofa.

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những điểm ưu việt của thương hiệu zSofa.

Những điểm ưu việt của zSofa- Ảnh bàn giaoo cho khách hàng

Những điểm ưu việt của zSofa- Ảnh bàn giaoo cho khách hàng

1. Khái quát thương hiệu zSofa

Chúng tôi xin đưa đến quý khách những đặc điểm mà zSofa đã và đang sở hữu. Một thương hiệu uy tín trên thị trường.

  • Zsofa với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường sofa tại Việt Nam. Uy tín của chúng tôi được xây dựng trên chính những sản phẩm của zSofa.
  • Với 8 cửa hàng phủ rộng cả nước: 4 ở TP. Hồ Chí Minh, 1 ở Daklak, 1 ở TP. Cần Thơ; và mới đây, chúng tôi vừa chào đón 2 cửa hàng mới nhất ở Kiên Giang và Vĩnh Long. Nhằm cung cấp sofa cùng với sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng trên toàn quốc.
  • Chúng tôi luôn đặt chất lượng là yếu tố quan trọng nhất của những sản phẩm do zSofa sản xuất.
  • Là đơn vị đang nhận được sự tín nhiệm từ nhiều doanh nghiệp và khách hàng cả nước.
  • Bộ khung ghế chắc chắn nhất và nâng đỡ tốt nhất tạo nên sự thoải mái và an tâm cho người ngồi.
  • Nơi luôn có đủ những chọn lựa tốt nhất và phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Đảm bảo sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ chọn ghế cho khách hàng với sự sao cho phù hợp nhất cho bạn.
  • zSofa thường xuyên dành cho khách hàng những chương trình hậu mãi và khuyến mãi. Các dịp lễ hay các sự kiện lớn tại Zsofa thường đi kèm theo các chương trình khuyến mãi lớn. Chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua hàng tại Zsofa.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí với những sản phẩm sofa có giá trị từ 7 triệu đồng trở lên.
  • Cam kết sản phẩm mới hoàn toàn 100%.
  • Hệ thống bảo hành dài lâu với nhiều chương trình hấp dẫn.

Hãy đến với zSofa để mua sofa uy tín chất lượng.

2. Thương hiệu đi đôi với chất lượng

  • Nguồn nguyên liệu sản xuất sofa chất lượng là một trong những tiêu chí quan trọng tạo nên một sản phẩm sofa giá tốt tuyệt vời. Chính vì thế, nguồn nguyên liệu đầu vào của chúng tôi được lấy từ những nhà cung cấp có uy tín hàng đầu thị trường nguyên liệu. Với giấy chứng nhận an toàn và chất lượng là những gì chúng tôi cam kết với khách hàng.
  • Dây chuyền sản xuất được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Khâu sản xuất và thành phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt. Cam kết tung ra những sản phẩm sofa tốt nhất và cao cấp nhất.
  • Độ bền tốt, chống chịu tốt và bền lâu với thời gian. Đệm ngồi cao cấp không xẹp lún, lò xo có chất lượng cao đảm bảo sự chống đỡ cao.
  • Bên cạnh đó, bộ khung ghế được làm gỗ tự nhiên; chắc chắn nhất và nâng đỡ tốt nhất tạo nên sự thoải mái và an tâm cho người ngồi.
  • Mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho quý khách hàng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.
  • Đảm bảo những sản phẩm làm ra là mới hoàn toàn 100%.

Đây là điểm ưu việt thứ 2 của zSofa được nhiều người quan tâm nhất.

Những điểm ưu việt của zSofa- Ảnh bàn giaoo cho khách hàng

Những điểm ưu việt của zSofa- Ảnh bàn giaoo cho khách hàng

3. Thương hiệu đi đôi với giá tốt

  • Cam kết toàn bộ ghế Sofa phòng khách của cửa hàng Zsofa có giá thành được niêm yết rõ ràng và hợp lí.
  • Sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng với một khoản chi phí bỏ ra trung bình chỉ  từ 3,5 đến 7 triệu đồng.
  • Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0 phần trăm. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến với khách hàng.
  • Bởi cửa hàng chúng tôi bán hàng theo hình thức từ kho xưởng, đến tay người tiêu dùng. Vì thế bạn không phải mất thêm một chi phí nào cả. Do vậy sản phẩm của chúng tôi có giá thành hợp lý nhất hiện nay.
  • Các sản phẩm chúng tôi có thời gian bảo hành trung bình từ 1-5 năm sẽ đem đến sự an tâm cho bạn.
  • Bạn sẽ phải bất ngờ vì số tiền bạn phải bỏ ra quá ít so với một sản phẩm Sofa tuyệt vời như thế.

4. Thương hiệu đi đôi với những điều nhỏ nhặt nhất

Đến với zSofa của chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tận tình chăm sóc và tư vấn. Tại zSofa bạn chỉ cần thắc mắc, chúng tôi sẽ vui vẻ và tận tình tư vấn với một cách dễ hiểu nhất. Đảm bảo bạn sẽ chọn được một bộ sofa cao cấp và ưng ý nhất cho gia đình mình.

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. Vì niềm vui của các bạn cũng chính là niềm vui của cửa hàng Zsofa của chúng tôi.

Nếu có những thắc mắc các bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện đến cửa hàng chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ cung cấp thông tin một cách đầy đủ nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một chiếc ghế Sofa sang trọng và phù hợp đến cho các bạn.

Ngoài ra, Zsofa còn giúp giải quyết những khó khăn về vận chuyển cho khách hàng với đội giao hàng uy tín nhất. Giúp mang hàng hóa đến tận nơi đúng với thời gian đã giao hẹn với khách hàng.

Những điểm ưu việt của zSofa- Ảnh bàn giaoo cho khách hàng

Những điểm ưu việt của zSofa- Ảnh bàn giaoo cho khách hàng

zSOFA.vn – ĐƠN VỊ BÁN SOFA UY TÍN GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU TP.HCM

Copyright © 2015 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ LINH HÀNG GIA.

Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0313654226 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 17/02/2016

HỆ THỐNG SHOWROOM RỘNG LỚN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Showroom 1 : 981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM. ( gần Gò Ô Môi, gần đường Phú Thuận, Phú Mỹ Hưng )

Showroom 2 : 20 Lương Định Của,  P. An Phú, Q.2 ,  TP.HCM

Showroom 3 : 687 Phan Văn Trị P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ( gần Vincom Gò Vấp, gần ngã tư Phan Văn Trị, Nguyễn Thái Sơn )

Showroom 4 : 209 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 5 : 185 Nguyễn Đình Chiểu, P.Tân Lợi, TP.Ban Mê Thuột, Đăk Lăk

Showroom 6 : 167 Phạm Hùng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ ( đối diện khách sạn – massage Tô Châu )

Showroom 7 : 944 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Showroom 8 : 5C Phạm Hùng, P.9, TP. Vĩnh Long

Showroom 9 : 1812 Võ Văn Kiệt, Bình Tân, TP.HCM

Showroom 10 : 149/39 Trần Hưng Đạo,Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0975488488

Email: zsofa.vn@gmail.com

Website: https://zsofa.vn

Xem thêm: https://zsofa.vn/

hoặc: sofa gia re

Xem thêm: Sản phẩm Sofa phòng khách cao cấp tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

The post Những điểm ưu việt của zSofa appeared first on mua sofa.


Sofa giá rẻ
https://sofagiarehcm.hatenablog.com
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét