Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Những mẫu ghế sofa băng dài tại zSofa

Hiện nay cuộc sống ngày càng đi lên vì thế nhu cầu cũng dần có sự thay đổi khá cao, bên cạnh đó việc yêu cầu về một sản phẩm SOFA cũng tăng độ hơn. Nắm được tình trạng đó zSofa luôn từng ngày cố gắng để tạo ra những sản phẩm vô cùng tinh xảo và chất lượng cũng được đặt hàng đầu để quý khách hàng có được một bộ ghế sofa thật sang trọng và bắt mắt.

Một sản phẩm thông minh và hiện đại giữa gỗ và sofa đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng hoàn hảo. Bộ ghế sofa băng dài đẹp, phù hợp với mọi nội thất phòng khách; đặc biệt là các căn hộ, chung cư có diện tích bị thu hẹp.Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đã giúp bạn tạo nên một nội thất không gian sống hoàn hảo nhất. Ghế sofa băng dài chắc chắn sẽ đưa đến cho gia đình bạn những giây phút thư giản, trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Và sự phục vụ tận tâm nhất, chúng tôi tin zSofa sẽ đem lại những giây phút đầu hài lòng về thái độ tư vấn nhiệt tình với khách hàng sẽ trở nên thiện cảm hơn. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao với nhiều năm hoạt động sản xuất trong ghế sofa ; chắc chắn sẽ không để cho bạn phải thất vọng.

Những mẫu ghế băng dài tại zSofa - Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Những mẫu ghế băng dài tại zSofa - Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Bạn yên tâm nhé! Hãy chọn zSofa để tận hưởng những thứ chúng tôi mang đến cho bạn.

Ưu điểm của những mẫu sofa băng dài

Sofa băng dài giúp tiết kiệm diện tích tối ưu

Sofa băng dài giúp tiết kiệm tối đa diện tích, phù hợp với những căn phòng có không gian nhỏ hẹp. Đây là ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Trong những căn hộ chung cư, ngôi nhà mặt phố hay những khu văn phòng hạn chế về diện tích thì việc tiết kiệm không gian là điều được quan tâm hàng đầu.

Lúc này, sofa băng dài sẽ là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Việc đặt một bộ ghế sofa phòng khách kiểu băng dài, sẽ giúp các gia đình có thể sử dụng không gian sống được thoải mái, tiện nghi; ngay cả khi không gian ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp..

Sofa băng dài dễ dàng di chuyển khi cần

Thông thường, những chiếc sofa băng dài được thiết kế với chiều dài từ 1m6 đến 2m3 nên có khối lượng tương đối nhẹ. Điều này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển ghế đến những không gian sống khác nhau; mang tới sự thoải mái và linh động dành cho không gian nội thất.

Bạn hoàn toàn có thể bài trí sofa dáng băng dài tại những không gian như phòng khách phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng thư giãn,… trong ngôi nhà của mình. Cùng với đó, nếu thích bạn có thể trang trí những món đồ decor, giúp mang tới cho phòng khách nhà mình sự khác biệt và mới mẻ hơn.

Những mẫu ghế băng dài tại zSofa - Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Những mẫu ghế băng dài tại zSofa - Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Sofa băng dài mang đến tư thế ngồi thoải mái

Một lý do nữa khiến sofa băng dài được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn đến vậy là vì nó luôn mang tới những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Bạn sẽ có được tư thế thoải mái khi ngồi trên bộ sofa này để thư giãn, xem phim, đọc sách,… Hoặc có thể ngả lưng nằm nghỉ ngơi, thư giãn ngay trên chiếc băng dài.

Sofa băng dài có sự đa dạng về chất liệu

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, những mẫu ghế sofa băng dài còn được các hộ gia đình yêu thích; bởi vì có sự đa dạng về chất liệu. Trên thị trường hiện nay, các mẫu sofa dáng băng dài được thiết kế bằng rất nhiều chất liệu khác nhau như: da thật, giả da, vải, nỉ,… Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân.

Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng; cùng với đó là các mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chẳng hạn như: Sofa băng dài bọc da thật có độ bền lâu dài, tính thẩm mỹ cao, mềm mịn, dễ vệ sinh. Và đương nhiên, giá thành của sản phẩm này cũng đắt hơn nhiều so sofa giả da hay sofa vải nỉ.

Bộ ghế sofa băng dài đẹp mà bạn không nên bỏ qua cho phòng khách

Hãy cùng chúng tôi đến với thiên đường sofa băng dài đẹp, tất cả đều có mặt tại xưởng; bạn có thể đến trực tiếp xem. Với diện tích phòng trưng bày rộng lớn trên 1000 m2, đủ kiểu, đủ phong cách và chủng loại cho bạn tha hồ chọn lựa.

Sofa băng dài không chỉ đẹp về kiểu dáng mà chất lượng cao cấp, độ bền cao, khả năng chống mối mọt cong vênh. Được đánh giá cao bởi độ thẩm mĩ, vân gỗ rõ nét, độc đáo, khả năng sáng tạo vượt trội của gỗ để tạo ra những mẫu ghế sofa băng dài đẹp CHẤT.

Giao hàng tận nơi

Zsofa còn giúp giải quyết những khó khăn về vận chuyển cho khách hàng với đội giao hàng uy tín nhất. Bạn yên tâm nhé.

Giúp mang hàng hóa đến tận nơi đúng với thời gian đã giao hẹn với khách hàng với đội ngũ giao hàng có uy tín và dày đặn kinh nghiệm.

Zsofa còn giúp giải quyết những khó khăn về vận chuyển cho khách hàng với đội giao hàng uy tín nhất.

Hãy đến Zsofa ngay để sở hữu cho mình một bộ ghế sofa băng dài đẹp mà chất lượng tại zSofa đi nào. Chắc chắn phải kinh ngạc sản phẩm không ngừng đổi mới; đồng thời chất lượng cũng được đảm bảo hơn.

Những mẫu ghế băng dài tại zSofa - Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Những mẫu ghế băng dài tại zSofa - Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

zSOFA.vn – ĐƠN VỊ BÁN SOFA UY TÍN GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU TP.HCM

Copyright © 2015 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ LINH HÀNG GIA.

Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0313654226 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 17/02/2016

HỆ THỐNG SHOWROOM RỘNG LỚN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Showroom 1 : 981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM. ( gần Gò Ô Môi, gần đường Phú Thuận, Phú Mỹ Hưng )

Showroom 2 : 20 Lương Định Của,  P. An Phú, Q.2 ,  TP.HCM

Showroom 3 : 687 Phan Văn Trị P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ( gần Vincom Gò Vấp, gần ngã tư Phan Văn Trị, Nguyễn Thái Sơn )

Showroom 4 : 209 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 5 : 185 Nguyễn Đình Chiểu, P.Tân Lợi, TP.Ban Mê Thuột, Đăk Lăk

Showroom 6 : 167 Phạm Hùng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ ( đối diện khách sạn – massage Tô Châu )

Showroom 7 : 944 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Showroom 8 : 5C Phạm Hùng, P.9, TP. Vĩnh Long

Showroom 9 : 1812 Võ Văn Kiệt, Bình Tân, TP.HCM

Showroom 10 : 149/39 Trần Hưng Đạo,Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0975488488

Email: zsofa.vn@gmail.com

Website: https://zsofa.vn

Xem thêm: https://zsofa.vn/

hoặc: sofa gia re

Xem thêm: Sản phẩm sofa băng dài của zSofa tại đây

 

 

 

 

 

The post Những mẫu ghế sofa băng dài tại zSofa appeared first on mua sofa.


Sofa giá rẻ
https://sofagiarehcm.hatenablog.com
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét