Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Thảm sofa giá rẻ

Thảm sofa là một vật dụng rất hữu ích cho những gia đình nào đã và đang có dự định sẽ sở hữu cho mình một bộ sofa. Những bộ thảm lót sofa có công dụng rất đặc biệt. Và dường như những chiếc thảm lót đó như có một phép màu. Có phải bạn đang thắc mắc : "À, tại sao tôi lại nói một điều khó tin như thế phải không nào?"

Vâng, thảm sofa ngoài công dụng tránh được những vết dơ trên sàn; cùng với đó là hạn chế độ trơn trợt có nền gạch. Giảm giảm sự tiếp xúc của bàn chân các bạn đối với nền nhà. Làm giảm các sự cố mà nền nhà mang lại. Không những vậy, thảm lót sàn sofa còn là một món đồ nội thất sang trọng khi bạn kết hợp cùng một bộ sofa. Thảm sofa làm tăng vẻ đẹp của chiếc sofa mà bạn sở hữu. Đặc biệt, nó còn mang đến một không gian sang trọng và hiện đại.

Nếu bạn đang sở hữu một bộ sofa cao cấp, trẻ trung, lịch lãm. Bạn hãy thử tưởng tượng sẽ như thế nào nếu dưới chiếc sofa ấy là chiếc thảm có những hoa văn lạ mắt; sang trọng và lôi cuốn. Rất tuyệt đúng không?

Thế nhưng, việc lựa chọn một chiếc thảm như thế nào lại là một điều khó khăn với nhiều khách hàng. Bên cạnh đó các bạn còn phải đối mặt với giá cả của nó; một vật cản vô hình khi bạn muốn mua sắm một thứ gì mình muốn. Để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc thảm sofa giá rẻ. Bài viết này sẽ rất hữu ích với các bạn đây.

Thảm sofa giá rẻ

Thảm sofa giá rẻ

Lựa chọn thương hiệu cho chiếc thảm lót sofa giá rẻ

Việc lựa chọn cho mình một sản phẳm nào đó, điều tất nhiên bạn cần quan tâm đó chính là thương hiệu. Một thương hiệu tốt sẽ mang đến một sản phẩm tốt; đấy là điều chắc chắn. Vì thế, việc chọn thương hiệu cho chiếc thảm lót sang trọng của căn phòng khách nhà mình cũng không là một điều ngoại lệ.

Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp sofa và thảm lót sàn sofa. Chính vì  như vậy, đã  làm cho nhiều khách hàng phải băn khoăn lo lắng mỗi khi muốn sở hữu cho mình một bộ sofa hay thảm sofa. Để có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu có uy tín và chất lượng cao trên thị trường. Một sản phẩm thảm sofa có chất lượng, cao cấp, bền đẹp; kiểu dáng, màu sắc phù hợp với bộ sofa của bạn như chúng ta đang mò kim đáy biển.

Chính vì lẽ đó, để giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một thương hiệu đã và đang khẳng định vị thế số một của mình trên thị trường sofa.

Đó chính là thương hiệu zSofa.

Bạn đã nghe qua hay biết đến chưa nào?

Nếu chưa, dưới đây là những thông tin cụ thể nhất về thương hiệu của chúng tôi.

Thảm Sofa M0001

Thảm sofa giá rẻ

Thương hiệu Việt cho người Việt

  • Zsofa với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường sofa tại Việt Nam.
  • Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước sẽ đáp ứng ngay nhu cầu mua sắm ghế sofa của bạn.
  • Cung cấp rất nhiều các mẫu sofa đẹp cho bạn thoải mái chọn lựa
  • Từng sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng cao cấp, kiểu dáng tuyệt đẹp
  • Cam kết về giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp điều kiện kinh tế
  • Bảo hành, bảo trì dài hạn
  • Tư vấn mọi lúc, mọi nơi, đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tận tâm
  • Luôn cam kết mang tới khách hàng những mẫu mã đa dạng.
  • Chúng tôi luôn mang đến những chương trình khuyến mãi cực sốc cho quý khách hàng khi mua sắm ở showroom zSofa.
  • Là đơn vị đang nhận được sự tín nhiệm từ nhiều doanh nghiệp và khách hàng cả nước.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng với đội ngũ giao hàng uy tín.
  • Với giá cả hợp lí cho từng sản phẩm và chất lượng cao luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu

Thật khó để tìm đâu cho mình một nơi cung cấp thảm sofa giá rẻ tốt như thế phải không nào? Không những thế tại showroom zSofa; bạn còn được hướng dẫn và cung cấp thông tin đầy đủ nhất về những bộ ghế sofa và thảm sofa mà mình sắp sở hữu.

Cam kết bạn sẽ không phải cảm thấy hối hận vì những sự lựa chọn của mình. Và chúng tôi khẳng định bạn sẽ rất hài lòng về những gì chúng mang lại cho bạn.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho chiếc thảm sofa chất lượng

Để minh chứng chất lượng sản phẩm tốt nhất thì các mẫu thảm sofa của zSofa đều có chứng minh xuất xứ nhập khẩu rõ ràng với đầy đủ giấy tờ cần thiết.

Bên cạnh đó những sản phẩm được cửa hàng sản xuất cũng ghi rõ ràng những nội dung cần thiết như: thời gian sản xuất; nơi sản xuất, thời gian bảo hành,...

Các loại thảm sofa giá rẻ tại zSofa

Thảm sofa Thổ Nhĩ Kỳ

Thảm sofa Thổ Nhĩ Kỳhàng nhập khẩu hoàn toàn với chất lượng được đảm bảo cao trong thời gian sử dụng.

Họa tiết hoa văn tuy đơn giản thế nhưng nó lại toát lên vẻ đẹp sang trọng và lôi cuốn. Với chất liệu làm hoàn toàn từ sợi vải tự nhiên; thảm sofa Thổ Nhĩ Kỳ mang đến sự êm ái cho đôi bàn chân bạn. Cứ ngỡ như bạn đang bước đi trên một vùng đầy hoa cỏ; bảo vệ đôi chân thân yêu của bạn tránh những sự cọ xát không đáng có.

Ngoài ra, khi kết hợp cùng những bộ sofa; dù là sofa cổ điển hay hiện đại; nó đều toát lên vẻ đẹp uy nghi và sự sang trọng cho bộ sofa. Giúp bạn tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng của gia đình mình. Mở ra một không gian sang trọng và lôi cuốn. Thể hiện sự uy nghi và phong cách của bạn.

Với giá cả vô cùng hợp lí cho mỗi bộ thảm lót sàn nhập khẩu Thổ Nhĩ KỲ. Cam kết bạn sẽ rất hài lòng vì sự đa năng và cũng như giá trị mà nó mang lại.

Vậy tại sao bạn không sở hữu ngay cho mình một thảm lót sofa giá rẻ này ngay đi nào.

Hãy đến với zSofa của chúng tôi hôm nay.

Thảm Sofa I0020

Thảm sofa giá rẻ

Ngoài ra, còn có rất nhiều loại thảm phù hợp với những nhu cầu của quý khách hàng như: Thảm lông xù; Thảm sợi ngắn, Thảm hiện đại, thảm cổ điển,... Chỉ cần khách hàng đến zSofa mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp một cách cụ thể và tận tình nhất. Vậy tại sao bạn không đến với zSofa của chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình một bộ thảm sofa chất lượng cao cấp và giá rẻ đi nào.

Xem thêm: Sản phẩm thảm lót sofa giá rẻ tại đây.

zSOFA.vn – ĐƠN VỊ BÁN SOFA UY TÍN GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU TP.HCM

Copyright © 2015 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ LINH HÀNG GIA.

Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0313654226 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 17/02/2016

HỆ THỐNG SHOWROOM RỘNG LỚN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Showroom 1 : 981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM. ( gần Gò Ô Môi, gần đường Phú Thuận, Phú Mỹ Hưng )

Showroom 2 : 20 Lương Định Của,  P. An Phú, Q.2 ,  TP.HCM

Showroom 3 : 687 Phan Văn Trị P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ( gần Vincom Gò Vấp, gần ngã tư Phan Văn Trị, Nguyễn Thái Sơn )

Showroom 4 : 209 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 5 : 185 Nguyễn Đình Chiểu, P.Tân Lợi, TP.Ban Mê Thuột, Đăk Lăk

Showroom 6 : 167 Phạm Hùng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ ( đối diện khách sạn – massage Tô Châu )

Showroom 7 : 944 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Showroom 8 : 5C Phạm Hùng, P.9, TP. Vĩnh Long

Showroom 9 : 1812 Võ Văn Kiệt, Bình Tân, TP.HCM

Showroom 10 : 149/39 Trần Hưng Đạo,Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0975488488

Email: zsofa.vn@gmail.com

Website: https://zsofa.vn

Xem thêm: https://zsofa.vn/

hoặc: sofa gia re

 

 

 

 

 

 

 

 

The post Thảm sofa giá rẻ appeared first on mua sofa.


Sofa giá rẻ
https://sofagiarehcm.hatenablog.com
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét