Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

10 mẹo để thiết lập phòng khách của bạn

Phòng khách của bạn nên là một không gian thoải mái phản ánh tính cách của bạn. Không có quy tắc thực sự để thiết lập đồ nội thất của bạn, nhưng bạn có thể thấy rằng làm theo những lời khuyên này có thể làm cho ngôi nhà của bạn trở thành một ngôi nhà đặc biệt.

f:id:sofagiarehcm:20190729114346j:plain



Mẹo số 1: Bắt đầu với một tiêu điểm

Đặt đồ nội thất của bạn xung quanh một tiêu điểm tự nhiên của căn phòng, như lò sưởi hoặc cửa sổ bay. Tâm điểm là điểm nhấn của căn phòng nơi tất cả các dòng gặp nhau. Nếu phòng khách không có điểm nhấn kiến ​​trúc, hãy tạo một cái có gương lớn, bức tranh hoặc điêu khắc thú vị.

Mẹo số 2: Sắp xếp các khu vực trò chuyện ấm cúng

Hãy nhớ rằng mục đích của một phòng khách là để giao lưu và thư giãn với các thành viên gia đình và bạn bè. Bằng cách sắp xếp ghế sofa và ghế theo nhóm đối diện nhau, bạn sẽ khuyến khích cuộc trò chuyện một cách tự nhiên. Hãy chắc chắn để lại đủ không gian giữa các mảnh để dễ dàng truy cập.

Mẹo số 3: Tìm sự cân bằng hoàn hảo

Cân bằng và tỷ lệ là những khía cạnh quan trọng cần xem xét khi thiết lập phòng khách của bạn. Tạo sự đối xứng với các vật phẩm giống hệt hoặc tương tự được đặt theo cách mà chúng bù cho nhau, giống như hai cái ghế hoặc bàn phụ.

Mẹo số 4: Di chuyển đồ đạc ra khỏi tường

Tận dụng các mẹo trang trí sử dụng để làm cho phòng khách của bạn trông thoáng và rộng rãi hơn bằng cách di chuyển ghế sofa và ghế của bạn ra khỏi tường. Vị trí đồ nội thất này có thể phục vụ một mục đích chức năng bằng cách giữ cho ghế dài tránh xa các lỗ thông hơi sưởi ấm và điều hòa không khí và cung cấp không gian cho ghế sofa.

Mẹo số 5: Chú ý đến tỷ lệ

Thay đổi kích thước của các đối tượng của bạn để giữ cho mọi thứ thú vị, và đặt một mảnh cao gần một cái ngắn hơn. Một đơn vị giải trí lớn ở một bên của phòng khách có thể được cân bằng với một ghế sofa ở phía bên kia.

Mẹo số 6: Góc và đường cong

Một xu hướng hiện đại là làm mềm các đường và góc hiện đại thẳng bằng các mảnh cong để làm cho phòng khách trở nên lôi cuốn hơn. Ví dụ, bạn có thể đặt một bàn cocktail tròn gần ghế sofa với những đường rất thẳng.

Mẹo số 7: Đi với Dòng chảy

Hãy xem xét lưu lượng giao thông khi bạn sắp xếp đồ đạc để mọi người có thể di chuyển tự do, đặc biệt nếu có trẻ em trong nhà. Đường dẫn đến phòng khác không được đi qua khu vực trò chuyện hoặc trước mặt mọi người đang xem TV. Sử dụng giấy vẽ đồ thị để tạo ra một hình ảnh của dòng chảy trước khi di chuyển vật lý đồ nội thất.

Mẹo số 8: Sử dụng Thảm khu vực

Thảm khu vực có thể tạo thành cơ sở của bảng màu hoặc thêm một vệt màu cho phòng trung tính trong khi xác định không gian như khu vực hội thoại. Họ không cần phải khớp chính xác, nhưng họ nên kết hợp tốt với căn phòng.

Mẹo số 9: Ít thực sự là nhiều hơn

Chống lại sự thôi thúc làm lộn xộn phòng khách của bạn với những vật dụng không cần thiết làm mất đi vẻ đẹp của đồ nội thất được làm tốt. Thiết kế phòng khách của bạn như một ốc đảo bình tĩnh và hạn chế số lượng vật dụng nhồi nhét vào phòng. Nếu bạn có một bộ sưu tập thú vị mà bạn muốn trưng bày, hãy sử dụng tủ đồ cổ để thêm điểm nhấn cá nhân cho căn phòng.

Mẹo số 10: Góc hiệu ứng

Hãy thử đặt thảm khu vực hoặc đồ nội thất của bạn ở một góc để có hiệu ứng mạnh mẽ trong phòng khách của bạn. Một thay đổi nhỏ như ghế sofa góc cạnh thực sự có thể mang đến cho phòng khách của bạn yếu tố "wow"!

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2GyGAP4
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét