Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Sự tối thượng trong sự thanh lịch của thế giới cũ


Đối với những người thực sự cảm thấy rằng nhà của họ là lâu đài của họ, đồ nội thất truyền thống tinh tế với sự thanh lịch của Thế giới cũ là rất cần thiết. Bộ sưu tập Château Beauvais từ Nội thất Aico cung cấp tất cả sự lãng mạn và giả tưởng mà bạn cần để tạo ấn tượng gợi nhớ đến một lâu đài lớn của châu Âu. Từ những đường cong duyên dáng, cong vút cho đến cấu trúc bền bỉ, những mảnh ghép nổi bật trong bộ sưu tập của lâu đài Chateau Beauvais mang đến sự thanh lịch tuyệt đối cho một ngôi nhà truyền thống của Thế giới cũ.

f:id:sofagiarehcm:20190729120036j:plain



Master
Crafts Skill Bộ sưu tập Château Beauvais của Nội thất Aico được tạo ra bởi nhà thiết kế nội thất hàng đầu Michael Amini. Được chế tạo bởi các nhà sản xuất đồ nội thất chuyên nghiệp, mỗi mảnh đều có độ chính xác được làm từ các vật liệu tốt nhất với sự nhấn mạnh vào chi tiết phi thường và tay nghề tỉ mỉ. Sự pha trộn giữa chất lượng hàng đầu và khả năng chi trả góp phần vào vai trò của Aico Nội thất như một nhà lãnh đạo toàn cầu trong thiết kế và sản xuất đồ nội thất. Mỗi tác phẩm trong Bộ sưu tập Aico Château Beauvais đều được định sẵn để trở thành một vật gia truyền được yêu thích ngày nay và cho các thế hệ mai sau, với các thiết kế chức năng vững chắc và độ bền để giữ được vẻ đẹp của nó qua nhiều năm. Nhóm đồ nội thất truyền thống lấy cảm hứng này là lý tưởng cho các ngôi nhà trang trọng nhất.

Thiết kế Rococo của Pháp
Bộ sưu tập Chateau Beauvais cung cấp các mảnh thời trang cho mọi phòng trong nhà với những đường nét duyên dáng và đường cong bombe phóng đại đặc trưng của thiết kế Rococo Pháp. Điểm nổi bật của bộ sưu tập này là chạm khắc chi tiết, bố cục bất đối xứng, hoàn thiện giai điệu đôi, đường cong S và các điểm nhấn bằng đá cẩm thạch kết hợp với nhau để tạo ra những mảnh nổi bật về sự thoải mái và phong cách đặc biệt. Ghế và ghế sofa bọc da có sự lựa chọn các loại vải và da kim loại, và các chi tiết trang trí và bàn trang điểm trên bàn phòng ăn thêm sự khác biệt.

Một sự lựa chọn của Nội thất
Chủ nhà sẽ tìm thấy nhiều sự lựa chọn của các mảnh Château Beauvais được thiết kế đẹp mắt cho phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Nội thất phòng khách bọc nệm bao gồm ghế sofa bọc gỗ, ghế làm bằng gỗ tạo điểm nhấn và ghế đệm cocktail. Nội thất phòng ăn trang nhã có tủ bếp đặc biệt, gương tủ, tủ đồ cổ và tiệc tự chọn cũng như bàn ăn chính thức và ghế bọc da và ghế bành. Château Beauvais cũng cung cấp một lựa chọn các mảnh thường xuyên bao gồm một bàn cocktail hình bầu dục, một bàn cuối thú vị và một bàn điều khiển thanh lịch. Nhóm phòng ngủ được làm nổi bật bởi một chiếc giường biệt thự với đầu giường và chân giường bằng gỗ đặc biệt, cùng với một chiếc áo giáp, một chiếc rương quý ông, một chiếc rương đầu giường và một tủ quần áo.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau

 



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2MlWy2E
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét