Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

4 mẹo để làm sạch vải nội thất bọc

Giả sử đồ nội thất của bạn không đi kèm với các hướng dẫn đặc biệt (hãy chắc chắn xem lại bất kỳ hướng dẫn sử dụng và nhãn in trước), sau đây là bốn cách khác nhau để làm sạch vải bọc đồ nội thất. Khi bạn đến gần chúng, hãy nhớ rằng làm sạch nhẹ nhàng là chìa khóa để không làm hỏng vải.

 

f:id:sofagiarehcm:20190726220208j:plain

1. Hút bụi
Một trong những cách rõ ràng nhất để làm sạch vải bọc đồ nội thất mà rất nhiều người quên thực hiện một phần của thói quen làm sạch là hút bụi. Để dễ dàng và hiệu quả, tốt nhất nên sử dụng máy hút bụi có các phụ kiện linh hoạt. Tôi đã rắc một ít baking soda trước khi hút bụi như một cách nhẹ nhàng để giúp làm mới vải. Hãy chắc chắn rằng bạn có một lực hút tốt trên vải để thực sự nhặt bụi bẩn. Máy hút bụi có phần đính kèm linh hoạt lớn như hình dưới đây rất hữu ích để làm sạch các khu vực lớn hơn của vải.

 

f:id:sofagiarehcm:20190726220222j:plain

Khoảng chân không

 

3620621 Nội thất Ashley Klorey - Ghế phòng khách của Khaki

 

f:id:sofagiarehcm:20190726220246j:plain

2. Làm sạch
vết bẩn Ngay khi bạn nhận thấy một vết bẩn, ngay lập tức bôi một lượng xà phòng rửa chén nhẹ cỡ cỡ lên một miếng vải ướt ấm và nhúng vải. Rửa sạch và lặp lại. Một hỗn hợp nước ấm giấm trắng cũng hoạt động tốt và là tuyệt vời cho các đơn đặt hàng. Nếu có vết rượu vang, hỗn hợp nước ấm baking soda sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Làm sạch tại chỗ

f:id:sofagiarehcm:20190726220323j:plain

3. Làm sạch hơi nước

Nếu bạn có một máy hấp cầm tay như PAX , chúng tôi thấy họ làm cho công việc trở nên dễ dàng. Theo ghi nhận của Service Master Clean , bọc ghế làm sạch bằng hơi nước giúp loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn có thể làm cho một chiếc ghế dài hoặc ghế sofa trông xỉn màu, bẩn thỉu và không hấp dẫn.

Với việc làm sạch bằng hơi nước thường xuyên, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của ghế dài hoặc ghế sofa bằng cách giữ cho nó trông mới lâu hơn. Làm sạch bằng hơi nước là lý tưởng vì nó "chỉ đơn giản là sử dụng nước để tạo hơi nước, không cần sử dụng hóa chất mạnh. Tuy nhiên, một số máy làm sạch hơi nước có thể được sử dụng với dung dịch làm sạch được phát triển để sử dụng trong nồi hấp. Đây có thể là một lựa chọn để xem xét nếu bạn cần loại bỏ mùi hôi cũng như bụi bẩn và vết bẩn "(Service Master Clean).

Làm việc với ghế sofa của bạn từ trên xuống dưới hoặc từ trái sang phải và từ từ và nhẹ nhàng áp dụng hơi nước. Với những khu vực có đốm, bạn có thể cần giữ nồi hấp trên những khu vực đó lâu hơn; bắt đầu với 15 giây và làm việc theo cách của bạn


4. Lau sạch vết bẩn bằng khăn lau trẻ em.

Đây là một ý tưởng mà chúng tôi đã nhận được từ Tạp chí Real Simple ghi chú:

"Khăn lau trẻ em có hiệu quả đáng ngạc nhiên để làm sạch đồ lót DIY nhanh chóng. Chúng cung cấp một hỗn hợp tốt của nước và xà phòng, sử dụng rất ít độ ẩm và nhẹ nhàng. phòng khách để loại bỏ vết bẩn ngay lập tức. Khăn lau trẻ em cũng là lý tưởng cho thảm làm sạch tại chỗ. Hành động nhanh chóng nhỏ giọt cà phê và vết bẩn sẽ được loại bỏ trước khi nó kịp đặt ra. " Có bao nhiêu người thậm chí đã có khăn lau trẻ em nằm xung quanh? (Không cần đến cửa hàng.)

Nếu bạn đã thử tất cả các mẹo này nhưng thấy rằng đồ đạc của bạn vẫn chưa sạch, bạn đã đợi quá lâu để loại bỏ các đốm và vết bẩn hoặc cần phải thuê một chuyên gia. Trước khi thuê một chuyên gia, hãy chắc chắn chụp ảnh các điểm đầu tiên, xem lại bảo hành đồ nội thất của bạn, kiểm tra tài liệu tham khảo và hỏi về thiết bị.

xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau

 



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2Y5AuR1
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét