Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Một Peek tại tiến độ dự án vườn ươm Cottage cổ điển của chúng tôi!

Chúng tôi đã đạt được một chút tiến bộ trong dự án thiết kế này mà chúng tôi sẽ đăng lại vào tháng 5 , vì vậy tôi muốn mang đến cho bạn một số cập nhật! Đặc biệt là bây giờ hình nền Serena & Lily đang ở - nó tạo ra sự khác biệt như vậy trong không gian! Mặc dù bản in nhỏ xíu của nó, yếu tố ngọt ngào nằm ngoài tầm kiểm soát ...

f:id:sofagiarehcm:20190725232307j:plain

Bây giờ căn phòng đang đến với nhau, tôi cảm thấy như mình có thể chính thức gắn nhãn nó là một sự rung cảm của 'ngôi nhà cổ điển'. Tôi thích cách hình nền phát ra các bản in khác trong phòng, và bây giờ khi  được chăm sóc, chúng tôi đã có một danh sách lớn về việc hoàn thiện. Sẵn sàng cho nó?

f:id:sofagiarehcm:20190725232401j:plain

Ở phía bên này của căn phòng, con số khổng lồ cần phải được trồng lại và cắt tỉa lại. Chúng tôi đang treo một chiếc điện thoại di động phía trên bàn thay đồ, để đánh lạc hướng khi cô ấy thay tã và xem xét một số nghệ thuật ở đây nữa!

Chúng tôi cũng nghĩ rằng một chiếc đèn trên chiếc bàn thay đổi lớn này sẽ giúp thêm một chút ánh sáng dịu hơn cho căn phòng! Sara  rất  giỏi trong việc mua sắm nhà riêng của mình cho những món đồ như thế này, vì vậy chúng tôi sẽ tập hợp một số thứ để xem chúng hoạt động như thế nào trước khi mua bất cứ thứ gì.

f:id:sofagiarehcm:20190725232435j:plain

Ở góc này nơi có chiếc ghế bây giờ, chúng tôi thực sự nghĩ về việc mang những chú cừu dễ thương đi qua để nó không quá cô đơn trên tường. Bạn nghĩ sao? Một lựa chọn khác là treo nó trên lối vào tủ quần áo.

Sara quyết định rằng chiếc ghế cổ điển đang ở lại bây giờ, thay vì vung lên một rocker. Khi em bé đến, chúng ta sẽ xem cô ấy có còn thích ý tưởng đó không! Bởi vì họ có một phòng ngủ chính khá rộng, họ không dự đoán sẽ sử dụng nhà trẻ ngay lập tức, nên có rất nhiều phòng để phát triển vào không gian này trong vài tháng đầu, thật tuyệt!

f:id:sofagiarehcm:20190725232508j:plain

Ở bức tường khác, chúng tôi có cảm giác dễ thương này khi Sara ném lên đó chỉ để xem cảm giác như thế nào! Có hai sợi ở đây, vì vậy tôi đã nghĩ rằng những thứ này thực sự có thể vượt lên trên tủ quần áo cho một số swag yên tĩnh, và sau đó góc này có tất cả nghệ thuật! Và trước khi bạn mắng tôi vì đã đặt nghệ thuật lên giường cũi, kế hoạch là giữ nó kéo ra khỏi tường đủ để nó không gây ra rắc rối nào.

f:id:sofagiarehcm:20190725232629j:plain

Rõ ràng, đây là nơi cũi đang đi !! Nó chưa đến. Chúng tôi lo lắng khi đưa nó vào đây để xem nó thực sự thay đổi không gian như thế nào. Tôi nghĩ rằng màu trắng tươi trên tấm thảm cổ điển này sẽ rất tuyệt!

Chúng tôi cũng đang suy nghĩ một chút kệ sách mở ở đây ?? Sara và tôi đã và đang làm một nghiên cứu nhỏ nhưng đã không tìm thấy  chỉ  là điều đúng đắn khá được nêu ra. Thêm vào đó, chúng tôi muốn nhận được cũi trước để đảm bảo rằng đây là thiết lập tốt nhất cho không gian!

f:id:sofagiarehcm:20190725232732j:plain

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng? Sắp xếp!! Những ngăn kéo này đủ sâu để nhân đôi một số thùng ikea hiện đang được nhồi bằng một bộ sưu tập nghiêm trọng và tã lót. Chúng ta vẫn phải đặt cái tủ nhỏ lại với nhau, và thêm một vài nét hoàn thiện nhưng nó đã gần đến nơi rồi! Không thể chờ đợi để chia sẻ tiết lộ với bạn khi hoàn thành !!

xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2YtgWVK
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét