Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Xác định phong cách chuyển tiếp


Hầu hết chúng ta có thể nhận ra đồ nội thất truyền thống thanh lịch với các đường cong, ghế sofa bọc nệm thoải mái và chi tiết phức tạp. Chúng ta cũng có thể xác định các thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp với các đường thẳng, tông màu trung tính và vật liệu thủy tinh, kim loại và da ấn tượng. Nhưng đồ nội thất theo phong cách chuyển tiếp khó phân loại hơn, mặc dù nó là vẻ ngoài hoàn hảo nếu bạn yêu thích phong cách duyên dáng của các thiết kế cổ điển, nhưng bạn bị lôi cuốn vào những chiếc dcor đơn giản, tinh tế hơn mà không có góc cạnh sắc nét của thiết kế đương đại. Phong cách chuyển tiếp là sự pha trộn của các ý tưởng truyền thống và đương đại cho một cái nhìn vượt thời gian mà vẫn tươi mới trong nhiều năm. Vật liệu, hoàn thiện và vải được đơn giản hóa, và hồ sơ nội thất có phiên bản sửa đổi của các đường cong hấp dẫn của thiết kế truyền thống cũng như hồ sơ căng thẳng đặc trưng của đồ nội thất hiện đại.

f:id:sofagiarehcm:20190729164528j:plain



Bảng màu trung tính: Mặc dù trang trí truyền thống thường có màu vàng, xanh lá cây, đỏ và thậm chí là màu xanh, các bảng màu chuyển tiếp có xu hướng nhiều hơn về các màu trung tính thường thấy trong các phòng hiện đại. Sắc thái của màu be, taupe, vani và bột yến mạch pha trộn với tông màu gỗ của màu nâu ấm áp để tạo ra một bầu không khí yên tĩnh bổ sung cho đồ nội thất chuyển tiếp mềm mại.
Vải chuyển tiếp: Phổ màu yên tĩnh cho phép kết cấu và hoa văn phong phú trong bọc và đồ nội thất hoàn thiện. Điểm nhấn là các loại vải tự nhiên như lụa thô và dây dệt. Đồ nội thất chuyển tiếp có thể có ultrasuede sang trọng, cotton nặng và da dẻo dai, cùng với sự pha trộn của các vật liệu và họa tiết. Tone trên tông cũng phổ biến để hoàn thành giao diện. Thảm màu mềm, thường là Berber hoặc salu, là phổ biến trong một phòng chuyển tiếp.
Cập nhật kinh điển: Thiết kế nội thất chuyển tiếp là cuộc hôn nhân hoàn hảo của truyền thống và đương đại với sự nhấn mạnh vào sự thoải mái. Trang trí được giữ ở mức tối thiểu và bất kỳ trang trí nào cũng làm tăng tính đơn giản của tác phẩm. Các mảnh đồ nội thất chuyển tiếp được sắp xếp hợp lý tạo ra một tuyên bố sử dụng quy mô pha trộn với các yếu tố khác trong phòng trong khi không áp đảo nó. Có những đường cong, nhưng chúng được làm mềm và kết hợp với các đường thẳng cho một thiết kế mới cổ điển.
Ít hơn là nhiều: So với một căn phòng truyền thống, trang trí chuyển tiếp có một cách tiếp cận tối giản để gia nhập. Hiệu quả là không gian sạch hơn, đơn giản hơn, tập trung vào từng phụ kiện được lựa chọn cẩn thận. Các mảnh trang nhã với đường nét thanh lịch, khung ảnh đơn giản và tác phẩm nghệ thuật được hiển thị một cách tinh tế.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2Zii2B7
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét