Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Căn phòng của tuần :: Một Back Back màu vàng đậm làm cho nhà bếp này

Nếu có bất cứ điều gì có thể khiến tôi dừng giữa cuộn trên instagram, thì đó là một nhà bếp được thiết kế tốt. Và nếu gạch lát nền màu vàng đậm không lấy được bạn, thì hòn đảo xanh giàu có tuyệt đẹp này. Hoặc có thể đó là sự kết hợp của tất cả các vật liệu với nhau? Bởi vì nhà bếp này được thiết kế bởi Lynn K. Leonidas có tất cả.

f:id:sofagiarehcm:20190725235652j:plain

Bạn phải tự tin và can đảm để làm màu trong không chỉ một mà hai  khu vực của nhà bếp. Hãy để một mình một màu mạnh như màu vàng đó. Nhưng, con người làm việc đó! Các biến thể của tông màu trong ô zellecte là một phần lý do tôi nghĩ rằng nó không quá áp đảo. Bạn không nhận được một mô hình mãnh liệt từ vữa, mà là một bức tranh khảm màu hạnh phúc tuyệt đẹp. Các tủ kiểu nhà hiện đại cũng là một lựa chọn độc đáo! Tôi thích cách nó thêm một chút quyến rũ và truyền thống vào không gian táo bạo.

f:id:sofagiarehcm:20190725235730j:plain

Ngoài ra còn có rất nhiều chi tiết nhỏ tuyệt vời ở đây, như phần cứng nhỏ nhắn không cạnh tranh với phần còn lại của không gian, hoặc mặt dây có dây tinh tế . Thành thật mà nói, tôi không yêu thích không gian này là những chiếc xà đơn, thành thật mà nói. Họ cảm thấy chỉ là một chút chói tai, và tôi muốn thấy một số phân backless đơn giản ở đây để thay thế. Màu trắng cảm thấy hơi quá sạch đối với tôi, trong khi một tông màu gỗ yên tĩnh sẽ hòa quyện hơn - hoặc có lẽ là màu trắng kem? - trong khi cũng xuất hiện trên màu đảo tuyệt đẹp đó.

f:id:sofagiarehcm:20190725235813j:plain

Nơi tôi  làm  như việc sử dụng một loại vật liệu hiện đại là những chiếc ghế ăn Bertoia chống lại bảng sồi này! Khu vực ăn uống nhỏ này nằm ngay đối diện nhà bếp và tác phẩm nghệ thuật (của ethan caflisch ) thật hoàn hảo - kéo theo một chút màu vàng. Và đó tuyệt đẹp workstead cố chiếu sáng là một stunner như vậy!

Và cũng - bởi vì tôi biết bạn sẽ hỏi - màu sắc trong nhà bếp được pha trộn tùy chỉnh, nhưng Lynn lưu ý trên instagram của cô rằng 
"Đối với những người đã hỏi, những màu tủ này là một lớp sơn bóng chuyển đổi tùy chỉnh. : Hạt gạo Sherwin Williams SW6155. Trận đấu sơn gần nhất cho hòn đảo là: Sherwin Williams SW0041 Dard Hunter Green. "

Để có thêm cảm hứng, hãy tiếp tục theo dõi nhà thiết kế nội thất tài năng này !

xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2Y9x0go
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét