Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Thiết kế một ngôi nhà với sự tinh tế của Địa Trung Hải

Để tạo ra một ngôi nhà hấp dẫn với bầu không khí thoải mái, dễ chịu, hãy xem xét sử dụng các tính năng thiết kế gợi lên các yếu tố đất của vùng nông thôn Địa Trung Hải. Trang trí phong phú Địa Trung Hải, đồ đạc và phụ kiện gợi lên hình ảnh của các điền trang lớn và trang trại mộc mạc nằm giữa những vườn nho của đồi Tuscan và các làng bên bờ biển của Pháp và Hy Lạp. Chọn một bảng màu Địa Trung Hải cổ điển, thêm các chi tiết kiến ​​trúc và lựa chọn đồ nội thất cẩn thận để tạo ra một căn phòng tuyệt đẹp với sự tinh tế của Địa Trung Hải.

f:id:sofagiarehcm:20190729115613j:plain


Bảng màu Địa Trung Hải Màu sắc
thiết kế nội thất cho diện mạo Địa Trung Hải phản ánh tông màu đất của thiên nhiên được tìm thấy ở miền nam châu Âu. Hãy nghĩ về màu đất nung, màu cam và màu nâu của trái đất giàu có, màu trắng và màu xanh lam rõ ràng của những đám mây và bầu trời, và thêm những điểm nhấn của màu vàng rực rỡ và màu đỏ vang lên màu của hoàng hôn Địa Trung Hải tráng lệ. Sự pha trộn của các tông màu ấm hơn và mát hơn tạo ra một bầu không khí thanh thản và chào đón

Yếu tố kiến ​​trúc
Kết cấu là một yếu tố kiến ​​trúc quan trọng cho trang trí Địa Trung Hải. Trong khi bạn có thể không đi xa như áp dụng vữa vào tường của bạn, kết thúc giả tuyệt đẹp trên tường tạo ra một cái nhìn Địa Trung Hải ngay lập tức. Thêm nhiều kết cấu với các lớp sơn và men được cọ xát vào thạch cao, hoặc kết cấu cát tường của bạn để đạt được cái nhìn về chiều sâu. Sàn đá cẩm thạch, dầm gỗ lộ ra trên trần nhà và tường gạch và đá cũng có thể thêm vào diện mạo Địa Trung Hải. Ngói trên sàn và tường, đặc biệt là cho các tấm ốp bếp, tạo tâm trạng. Hãy thử lắp đặt lò sưởi hoặc lớp phủ làm tâm điểm của căn phòng. Buộc tất cả mọi thứ lại với nhau bằng cách bổ sung bằng đồng, sắt rèn và đồ nư.

Nội thất Phong cách Địa Trung Hải
Nội thất được thiết kế để tạo ra một phong cách Địa Trung Hải có thể mộc mạc và đơn giản hoặc đặc biệt trang trọng, theo sở thích cá nhân của bạn. Tìm kiếm những mảnh thấp xuống mặt đất với chân và chân quay bằng gỗ hoặc sơn hoàn thiện. Thông thường, phần cứng trang trí là kim loại đánh bóng với một cái nhìn nặng nề. Màu đất Địa Trung Hải của màu nâu, đỏ và vàng và vải phong phú, kết cấu trên đồ nội thất bọc thêm ấm áp cho một căn phòng Địa Trung Hải. Thêm đồ nội thất có điểm nhấn với ngọn đá cẩm thạch với kết thúc nhảm nhí, và các phụ kiện như khung gương in chìm và các mảnh nhấn bằng sắt rèn hoàn thành giao diện.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2yiUtw3
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét