Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Thử thách một phòng mùa xuân 2019-The Reveal

Để suy nghĩ, 6 tuần trước phòng của chúng tôi là một mớ hỗn độn ngày! Nếu bạn cần ôn lại, thì đây là những gì nó bắt đầu với trò chơi và đây là SAU KHI nó đã bị xóa! Nó chứa đầy những mảnh đồ đạc ngẫu nhiên, một triệu cây và đủ thứ linh tinh.

f:id:sofagiarehcm:20190729112815j:plain

Tôi không thể hài lòng hơn với cách căn phòng này bật ra. Tôi thường hài lòng với tất cả các dự án của mình nhưng dự án này đặc biệt hơn với những hạn chế ngân sách bất ngờ mà chúng tôi có do thuốc IVF. Các kế hoạch lớn của các tầng mới và đồ nội thất phòng tắm nắng đặc biệt đã được đặt sang một bên và các lựa chọn thân thiện với ngân sách đã được thực hiện. Ngoại trừ một vài mặt hàng mới, đồ nội thất và trang trí phòng tắm nắng đã được sở hữu.

Chúng ta hãy bắt đầu chuyến tham quan, phải không?

Nếu bạn nhớ lại từ chuyến tham quan một tuần , phòng tắm nắng của chúng tôi ở ngay phòng ăn của chúng tôi và dẫn đến sân sau của chúng tôi.

f:id:sofagiarehcm:20190729112839j:plain

Đây là góc nhìn vào phòng từ sân sau. Tấm thảm than cổ điển tuyệt đẹp là một phát hiện tuyệt vời của Etsy và chỉ có một chút hoa văn. Tôi muốn một cái gì đó đơn giản nhưng không vững chắc để kết hợp với nhung đẹp trên ghế. Người trồng cây là một người trồng bê tông hình nón Willy Guhl cổ điển được lấy nguồn từ một thời gian từ eBay. Cây là một Palmtail Palm được mua từ một vườn ươm địa phương tên là Damman's.

f:id:sofagiarehcm:20190729112903j:plain

Sự sắp xếp chỗ ngồi đơn giản là hoàn hảo để đi chơi và trò chuyện. Hai chiếc ghế Alky sâu và thấp cung cấp một kiểu ngồi phòng chờ. Chiếc gương cổ điển quá khổ là một Thị trường tuyệt vời phát hiện ra rằng một Instagrammer địa phương khác (đó có phải là một từ không?!) Và guru tiết kiệm đã đăng về những câu chuyện của cô ấy (Cảm ơn Erica @theflywon!) Và được tập trung để thêm một tiêu điểm đằng sau ghế cũng như eve ảo tưởng rằng căn phòng lớn hơn một chút so với thực tế.

Bàn bên gỗ là một phát hiện tuyệt vời từ Zara Home và với mức giá tuyệt vời như vậy. PS Đó là gỗ cứng! Ngoài ra, một tiếng hét lớn cho họ vì có dịch vụ khách hàng TUYỆT VỜI.

f:id:sofagiarehcm:20190729112936j:plain

Băng ghế là một giao dịch mua mới từ AllModern. Tôi cần một mảnh nhỏ để cân bằng hai chiếc ghế và yêu thích những đường nét đơn giản của đôi chân. Đỉnh băng ghế được xây dựng từ đầu vì bản gốc quá lớn và được bọc lại trong một tấm vải lanh trắng đơn giản. Cho đến nay băng ghế đã là điểm của Kevin để duỗi ra và tận hưởng làn gió.

Bàn đá cẩm thạch plinth cũng được tìm thấy trên Marketplace nhưng ban đầu từ Phần cứng Phục hồi. Có một số vòng nước nhưng chúng không thực sự làm phiền tôi. Tôi đánh giá cao lớp patin đi kèm với sự hao mòn của loại đá tự nhiên tuyệt đẹp này.

Kiểu dáng bàn cà phê được giữ đơn giản vì ghế và gương là tâm điểm của phía bên kia của căn phòng. Quả trứng cổ điển được mua từ Jennifer Carbone @JKCVintagedecor trên Instagram, những cuốn sách và bát bằng đồng từ một vài trung tâm đồ cổ, bình hoa nhỏ từ Magnolia Home và thanh gỗ cổ điển từ Neybir Home , và cành cây được cắt ngay từ chính chúng tôi sân sau riêng.

f:id:sofagiarehcm:20190729113030j:plain

Bức chân dung này là một tác phẩm đặc biệt vì nó là một món quà từ chồng tôi cho kỷ niệm đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi đã tìm thấy nó trong một trung tâm đồ cổ tuyệt vời trong khi ở Seattle vào mùa hè năm ngoái và nó đã được vận chuyển về nhà. Tôi thích cách nó khen nhung trên ghế.

f:id:sofagiarehcm:20190729113057j:plain



Trên đây là góc nhìn từ phía bên kia của căn phòng. Một người trồng cây hình nón đôi đơn giản từ Shine Design Home hiển thị dương xỉ maidenhair tươi tốt. Những em bé này hơi Diva-ish và đòi hỏi môi trường ẩm ướt. Hiện tại cô đang được tưới nước khoảng một hoặc hai lần một tuần và phun sương hàng ngày.

f:id:sofagiarehcm:20190729113121j:plain

Bức tường phòng trưng bày là sự kết hợp của các khung gỗ từ Goodwill (giảm 50% trong ngày) và cửa hàng đồ cổ tìm thấy. Sau khi khung hình 16 x 20 lớn của tôi bị hỏng, tôi đã phải kiếm được hơn 20 đô la cho một cái mới từ Target. Các khung được lấp đầy với các trang từ cuốn sách bàn cà phê Walton Ford của tôi .

Các chi tiết trên đầu bàn là sự pha trộn của những con bướm mới, cổ điển và những con bướm đặc biệt mà tôi chia sẻ một lúc sau đã được chuyển vào căn phòng này

f:id:sofagiarehcm:20190729113200j:plain

Dưới bàn làm việc là một chồng sách được nhặt từ Half Price Books với giá $ 2 đô la một mảnh và được xếp chồng lên nhau để tạo bệ cho san hô tuyệt đẹp trông giống như một bộ não.

f:id:sofagiarehcm:20190729113226j:plain

Nếu bạn theo dõi tôi trong các câu chuyện, bạn có thể đã thấy rằng tôi đã tạo ra chiếc ghế DIY dễ dàng này từ một chiếc ghế cũ từ Target. Khung được sơn đen mờ, chỗ ngồi được gỡ bỏ, và lớp vải giả da này được thêm vào để thêm một lớp họa tiết cho căn phòng.

Căn phòng là một lao động của tình yêu với một số sai lầm trên đường đi nhưng tôi rất nhẹ nhõm vì cuối cùng đã thực hiện được điều này. Phần còn lại của nhà tôi là một mớ hỗn độn, vì vậy đây là lúc để mọi thứ được giải quyết trong vài ngày tới chỉ trong thời gian dành cho người lấy trứng! *** GASP *** Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hỗ trợ của bạn. Giữ chúng tôi trong suy nghĩ và những lời cầu nguyện của bạn - có lẽ chúng tôi sẽ được ban phước để thiết kế vườn ươm của riêng chúng tôi cho thử thách tiếp theo!

Hãy chắc chắn kiểm tra tất cả các phòng đã hoàn thành tại Blog ORC . Cảm ơn bạn Linda và BHG cho một vòng vui vẻ khác của sự kiện này!

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2Yw5yEU
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét