Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Yếu tố hữu cơ trong phòng khách đương đại

Những người yêu thích sự tinh tế tuyệt vời của thiết kế đương đại, những người muốn làm mềm các góc sắc nét và phối màu táo bạo có thể làm như vậy bằng cách kết hợp các yếu tố hữu cơ. Để tạo ra một phòng khách nổi bật với một cái nhìn hiện đại có đặc tính và chiều sâu, bao gồm các yếu tố như gỗ, đá và kết cấu, thảm có hoa văn và sợi sợi tự nhiên. Thêm các phụ kiện thú vị, ánh sáng và tác phẩm nghệ thuật, và kết quả là một thiết kế hiện đại đầy kịch tính với vẻ ngoài lôi cuốn và thoải mái. Nội thất tiện nghi với những đường cong cũng có thể bù đắp vẻ nghiêm túc của một căn phòng hiện đại.
Nội thất đương đại Nội

f:id:sofagiarehcm:20190729115432j:plain



thất với kiểu dáng hiện đại có các yếu tố hiện đại với các vật liệu như thủy tinh, gỗ, crôm và các kim loại khác. Các phòng theo một ít hơn là nhiều hơn, thiết kế tối giản để giới thiệu bộ sưu tập các mặt hàng được quản lý tốt trong không gian. Cái nhìn là những đường nét đẹp và không gian không lộn xộn. Sử dụng bảng màu gồm các sắc thái trung tính của màu đen, trắng và xám hoặc các tông màu be, nâu và nâu phong phú. Đồ nội thất hiện đại thường không có sự tô điểm như chạm khắc, và ghế sofa hiện đại với thiết kế hình học và chi tiết tuyến tính là phổ biến. Đơn vị cắt và mô-đun và ghế sofa da màu đen là phổ biến. Bàn hiện đại thường ngồi thấp trên mặt đất và có chân thẳng. Để làm mềm căn phòng, hãy xem xét đồ nội thất với thiết kế hiện đại và đường cong duyên dáng.

Thêm các yếu tố hữu cơ
Hiệu ứng hình ảnh của các bề mặt lấp lánh và các mảnh góc cạnh có thể có xu hướng tạo cảm giác khắc khổ, giống như văn phòng. Các yếu tố hữu cơ như đá cẩm thạch và thủy tinh kết hợp tốt với đồ nội thất hiện đại, nhưng những vật liệu này có thể không làm được gì nhiều để chống lại các góc nhọn, đồ nội thất quy mô lớn và một bảng màu đậm. Để làm mềm phong cách hiện đại, một sự lựa chọn chu đáo của các yếu tố hữu cơ tuyệt đẹp có thể thêm một sự rung cảm thanh thản và làm cho phòng khách của bạn thoải mái và hấp dẫn. Sàn gỗ và các điểm nhấn tường là một đối trọng tốt với đồ nội thất hiện đại, và đá thô, văn hóa trên tường thêm sự quan tâm và một cái nhìn nghệ thuật và thay đổi màu sắc. Gạch đỏ hoặc nâu lộ ra trên một bức tường có điểm nhấn có thể tạo cảm giác đô thị cho một căn phòng hiện đại.

Mang bên ngoài
theo cách khác để mang các yếu tố hữu cơ vào một căn phòng hiện đại và làm cho không gian trở nên hấp dẫn hơn là mang bên ngoài vào. Nếu bạn may mắn có một bức tranh lớn hoặc cửa sổ bay, hãy loại bỏ lớp phủ cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên và cung cấp khung cảnh đẹp như tranh vẽ ngoài trời. Thêm các chậu cây trên quy mô lớn và bình cao để cân bằng các mảnh đồ nội thất lớn.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau

 



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2MkaYjL
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét