Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

7 Recliners thoải mái được bán ở NJ Hoàn hảo để xem TV

Nhà cửa được cho là thoải mái, sau tất cả, chúng là nơi chúng ta sống. Hai trong số những món đồ nội thất tiện nghi nhất mà mọi nhà phải có trước hết là một chiếc nệm thoải mái. Thứ hai, một chiếc ghế thoải mái để đá lại và thư giãn.

f:id:sofagiarehcm:20190726224449j:plain



Recliners rất phổ biến vì chỉ cần chạm vào nút (hoặc kéo núm) là có một không gian tức thì để đá chân bạn lên. Khi chúng tôi hình dung mùa bóng đá và thấy các đội bóng yêu thích của chúng tôi chơi (New York Giants và Jets, và New England Patriots cho nhiều người trong chúng tôi đến Boston), chúng tôi thấy đồ uống, thức ăn và gia đình tuyệt vời. Và là cửa hàng nội thất mà chúng ta đang có, chúng ta không thể quên chỗ ngồi! Recliners không bao giờ lỗi mốt và làm cho việc xem một trò chơi thư giãn hơn nhiều. Dưới đây là một số tuyển dụng của chúng tôi trong mùa giải này.
Là một trong những đại lý hàng đầu của Nội thất Ashley ở Bờ Đông và đặc biệt là ở New Jersey, chúng tôi phải bắt đầu danh sách với những lựa chọn của Ashley.
1. Ghế phòng khách bằng đá granite Ashley Toletta Ghế ngồi

f:id:sofagiarehcm:20190726224515j:plain

có thể ngả rộng Có nhiều chỗ trên chiếc ghế tựa này để có được sự thoải mái. Phong cách của nó rất phù hợp với bất kỳ loại thiết kế nhà nào (chúng tôi thậm chí có thể làm cho nó hoạt động với Old Century). Đừng lo lắng về việc màu sắc của nó bị ố màu, sản phẩm này đã được kiểm tra độ hao mòn. Chúng tôi không nói cố tình rót rượu vang đỏ vào nó, nhưng nó đã được thực hiện để chống lại việc sử dụng tích cực. Ngoài ra, nó được làm bằng một sợi nhỏ có kết cấu bền cho thoải mái.

5670352 Nội thất Ashley Toletta - Ghế ngồi phòng khách bằng đá granite

2. Nội thất Ashley Austere Brown Zero Wall Reclin

f:id:sofagiarehcm:20190726224536j:plain

Nếu bạn cảm thấy an toàn hơn một chút với một chiếc ghế tựa màu tối, hãy xem Austere. Nó cũng đã được thử nghiệm về độ hao mòn và độ bền. Ngoài ra, lõi đệm của nó được xây dựng bằng sợi nóng chảy thấp được bọc trên bọt chất lượng cao và có hộp ghế đơn vị thả kim loại cho sức mạnh và độ bền. Theo phong cách của nó, chiếc ghế tựa này tinh xảo với sự pha trộn giữa đương đại và truyền thống và bọc da giả với chỉ khâu jumbo có bề ngoài giống như da lộn. 3. Máy móc nội thất Hooker ReccR47188

3840052 Nội thất Ashley Austere - Ghế ngồi phòng khách màu nâu
Hooker được biết đến với phong cách trang trí nội thất sang trọng nhưng truyền thống và không ngoại lệ với chiếc ghế tựa này. Nhận: giá trị đặc biệt cho tiền của bạn và một sản phẩm có một kết thúc hiện đại nhưng quyến rũ của thế giới cũ. Chiếc ghế tựa này đặc biệt được đệm bằng sợi polyester nỉ, đảm bảo các phẩm chất quan trọng của sự thoải mái, gác xép, khả năng phục hồi và phục hồi tốt. Liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin. 4. Nội thất Coaster Ghế ngồi phòng khách Clifford Ghế tựa này là một phần của bộ sưu tập chuyển động của Clifford và sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn so với nhiều recliners trên thị trường. Gối quá tay ôm bạn với sự thoải mái hỗ trợ đưa bạn vào chế độ thư giãn. Ngoài ra, phần này của đồ nội thất gia đình có: khung gỗ cứng, vải phía sau và một cơ sở lò xo. 5.

f:id:sofagiarehcm:20190726224612j:plain

f:id:sofagiarehcm:20190726224626j:plain

Rc147-088 Nội thất phòng khách

600283 Nội thất Coaster Clifford Phòng khách Reclin

Nội thất toàn cầu Burgundy Glider Recider

Cung cấp cho ngôi nhà của bạn một màu sắc với chiếc ghế tựa màu đỏ tía này. Ngoài ra, có được: đệm tay sâu và đệm ghế, lưng ghế siêu đệm được thiết kế độc đáo, và một cái nhìn thoải mái nhưng tinh tế. Được tài trợ vào năm 1999, Nội thất Toàn cầu được biết đến với việc cung cấp nhiều lựa chọn phong cách đương đại với giá cả cạnh tranh và giá thấp hơn. 6. Nội thất Parker House Cabo Reclin With USB và Power Head tựa Model mcab812ph

f:id:sofagiarehcm:20190726224659j:plain

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ công nghệ ngày nay và là một sự xa xỉ thực sự. Với chuyển động tùy chỉnh của sản phẩm, bạn có khả năng di chuyển ghế ngả và quay lại với chuyển động đồng thời. Chuyển động nhẹ nhàng và chỉ cần một cú chạm duy nhất. Cao hoac thap? Không quan trọng. Đặt tựa đầu ở vị trí thoải mái nhất. Trong khi bạn xem chương trình yêu thích của mình, hãy cấp nguồn cho điện thoại của bạn với cổng sạc USB tích hợp được đặt thuận tiện trên cánh tay ngay bên cạnh nút kích hoạt nguồn. 7. Nội thất cổ điển mới Laura Full Power Glider Với tựa đầu điện

f:id:sofagiarehcm:20190726224724j:plain

Mcab812ph-dov Parker House Nội thất Cabo Phòng khách Reclin
Laura Collection Recliner có màu sô cô la xám, hình và sô cô la phong phú. Giống như Parker House Recliner, nó có cổng sạc USB đầy đủ (phiên bản nguồn). Thêm vào đó, có được điều chỉnh đầu và chân dựa trên phiên bản sức mạnh. Được làm từ vải 100% polyester, khung gỗ cứng, đệm 72 cuộn và mặt sau bằng web, chiếc ghế tựa này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!


22-2265-13ph-jpt Nội thất cổ điển mới Laura Living Room Reclin
Hãy thử một lần. Truy cập trang Liên hệ với chúng tôi để biết giờ cửa hàng và địa chỉ.

xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2Y6XNJV
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét