Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Chọn ghế sofa phù hợp cho phòng khách


Để tạo ra một phòng khách trang nhã phù hợp với lối sống của bạn, hãy sắp xếp chỗ ngồi theo cách thúc đẩy cuộc trò chuyện thân mật và làm nổi bật một tiêu điểm trong phòng như lò sưởi đẹp hoặc cửa sổ bay. Nếu phương tiện được bao gồm trong phòng khách của bạn, hãy phối hợp vị trí ghế sofa của bạn với trung tâm truyền thông. Nó giúp hiểu thuật ngữ sofa và một loạt các phong cách sofa khi lựa chọn nội thất phòng khách và thiết kế phòng.

f:id:sofagiarehcm:20190729164200j:plain



Phong cách thoải mái Bridgewater: Phong cách sofa Bridgewater là một yêu thích phổ biến cung cấp sự thanh lịch giản dị. Loại sofa này có đệm lỏng, thoải mái, lưng cao và tựa tay thấp. Ghế sofa Bridgewater thường đi kèm với váy.
Sofa Camelback sành điệu: Sofa Camelback theo phong cách Chippendale mang đến một thiết kế duyên dáng với mặt lưng cong đặc trưng. Thiết kế sofa cổ điển này có thể kết hợp với một loạt các phong cách dcor từ truyền thống đến hiện đại.
Sofa Club truyền thống: Sofa câu lạc bộ cổ điển thanh lịch có đệm chặt, chân ngắn và đường cong nhẹ về phía sau. Còn được gọi là ghế sofa tiếng Anh, phong cách này có thể nâng cao nhiều phong cách thiết kế phòng khách .
Sofa Chesterfield cổ điển: Chesterfield có thể nhận ra ngay lập tức bởi lưng tựa, cánh tay cong cao và bọc da. Chesterfield ngồi trên đôi chân sắp xếp và cung cấp chỗ ngồi có đệm. Phong cách này đã có từ những năm 1800 và vẫn còn phổ biến cho các gia đình ngày nay.
Sofa Cabriole phong cách cao: Sofa Cabriole đặc biệt phong cách được chú ý bởi những đường cong duyên dáng kéo dài từ cánh tay khắp nơi. Các phiên bản hiện đại có thể được bọc hoàn toàn, trong khi các phiên bản cổ điển hơn cung cấp chi tiết gỗ và chân ngắn có thể nhìn thấy.
Sofa Lawson vượt thời gian: Sofa Lawson được phân biệt bằng lưng thấp với cánh tay thấp hơn ở giữa lưng ghế sofa. Cánh tay vuông và lưng hình hộp mang đến cho Lawson vẻ ngoài hiện đại, trong khi tay cuộn, ghế đệm và váy thêm cảm giác truyền thống.
Các lựa chọn ghế sofa khác bao gồm mặt cắt, một chiếc ghế dài bao gồm các đơn vị mô-đun có thể được sắp xếp theo các cấu hình khác nhau để phù hợp với yêu cầu của căn phòng. The loveeat, còn được gọi là một người định cư, được thiết kế để chỉ ngồi hai người. Davenport là một loại ghế dài có thể dễ dàng biến thành một chiếc giường. Cách tốt nhất để điều hướng lựa chọn ghế sofa rộng rãi này là tập trung vào các kiểu dáng mang lại vẻ ngoài mà bạn muốn đạt được cho phòng khách của mình.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/3119Sxg
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét