Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Hướng dẫn quà tặng tại nhà ngày lễ

Bạn đã bao giờ cảm thấy như bạn già đi, những gì bạn cần sẽ trở nên nhiều hơn về ngôi nhà của bạn? Chúng tôi chắc chắn làm! Tất cả mọi thứ là về nơi chúng ta sống, con cái và vật nuôi của chúng ta. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà kỳ nghỉ tại nhà chu đáo và hữu ích để tặng ai đó trong danh sách của bạn (rằng họ thậm chí có thể không nghĩ rằng họ cần), thì đừng tìm đâu xa. Chúng tôi đã liệt kê tất cả mọi thứ, từ giường cho đến công nghệ gia đình. Danh sách của chúng tôi đã được tổng hợp với tất cả các ngân sách trong tâm trí với giá thấp nhất là 12 đô la. Chúng tôi bắt đầu hướng dẫn của chúng tôi với bộ đồ giường (nó được cho là một mùa đông cực lạnh ở New Jersey năm nay) và kết thúc bằng công nghệ gia đình.

Chăn ga gối đệm

f:id:sofagiarehcm:20190726154222j:plain

 

Q754003q Nội thất Ashley Andor - Bộ đồ giường bằng cát trắng

Bộ đồ giường không phải là một trong những điều đầu tiên mọi người nghĩ đến việc mua cho mình (thông thường bạn thấy nó trên sổ đăng ký đám cưới) nhưng bộ đồ giường tốt lại rất quan trọng đối với chất lượng giấc ngủ. Bộ vỏ chăn nữ hoàng cát trắng này của Ashley Nội thất, trong hình, là hoàn hảo cho các phòng ngủ kiểu nông thôn và ven biển. Bộ đồ thoải mái kẻ sọc của chúng tôi hét lên bach Bachelor pad, và Alano Black Collection rất sang trọng với hoa văn baroque thời thượng và phong cách trẻ trung. Hãy cho chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm phong cách nào và ngân sách của bạn là bao nhiêu và chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được món quà giường tốt nhất.
Nội thất giải trí

f:id:sofagiarehcm:20190726154259j:plain

Nếu bạn có ai đó trong danh sách thích giải trí, hãy xem: Butler Special Bar Cart , trong hình - Đây là một mảnh màu trung tính sẽ trông tuyệt vời trong hầu hết các không gian. Nó có ba cấp độ và một ngăn kéo để chứa một loại đồ uống và phụ kiện. Làm cho món quà này từ một nhóm và đầu nó với một chai rượu và máy sục khí rượu vang. Ý tưởng rượu vang: Mionetto làm cho proseccos ngon. Yêu cầu những người được tặng của bạn bật một chút Andrea Bocelli và ngồi vào Nội thất Ý Natuzzi Editions của họ khi họ nhâm nhi đồ uống Ý của họ.

3240140 Công ty đặc biệt Butler Lưu trữ rượu vang Accent

f:id:sofagiarehcm:20190726154325j:plain

Máy sục khí điện tử Aervana

Ảnh tín dụng: Máy sục khí điện tử AERVANA . Sản phẩm này tăng cường hương vị của rượu vang với mức giá thân thiện với ngân sách. Người giữ đồ uống giải trí

Howard Miller - Chỉ cần thêm đá và đồ uống để hoàn thành bữa tiệc nướng ngoài trời.

655148 Lưu trữ rượu vang Howard Miller

Howard Miller Wine Caddy , trong ảnh - Nó dễ thương và nhỏ gọn và trông sẽ rất tuyệt trên quầy. Caddie chứa tới sáu chai rượu và có một ngăn kéo lưu trữ hoàn hảo để chứa dụng cụ mở rượu và bùa.

Butler Special Company Folding Wine Rack - Khi không gian bị hạn chế nhưng giải trí là điều bắt buộc, giá rượu gấp này đi vào để tiết kiệm trong ngày. Do kích thước của nó, việc bỏ nó ra mỗi ngày sẽ không chiếm nhiều không gian. Căn hộ nhỏ ở thành phố New York, có ai không? Nhưng nếu bạn thích, hãy cất nó đi (chẳng hạn như dưới giường) và kéo nó ra khi khách đến. Ngoài một giá rượu, nó có thể được sử dụng để phục vụ đồ ăn nhẹ.
Thực phẩm ưa thích
Dành cho những người có tất cả mọi thứ, một số loại thực phẩm ưa thích, kẹo hoặc gia vị, làm cho món quà kỳ nghỉ hoàn hảo. Ý tưởng ban đầu chắc chắn sẽ bao gồm những điều sau đây.

Hộp đựng kẹo của McCrea - Bạn cũng sẽ muốn mua một cái cho chính mình. Mỗi hộp nhỏ và lớn bao gồm kẹo mê hoặc trong Vanilla cổ điển, Muối biển đen Lava, Sôcôla sâu và Taps Maple tan chảy trong miệng của bạn. Cảnh báo: bạn không thể ăn chỉ một miếng kẹo này, chúng gây nghiện.
Dylan's Candy Bar - Cửa hàng ngọt ngào trực tuyến này tạo ra những món quà được cá nhân hóa để thêm một chút gì đó đặc biệt hơn vào món quà mà bạn tặng. Nếu cá nhân hóa không phải là thứ bạn quan tâm, Dylan cũng sẽ tạo ra kẹo thường xuyên.

Bếp Fudge - Tôi là một fan hâm mộ của Bếp Fudge kể từ lần đầu tiên phát hiện ra nó vào năm 2008. Tôi tin chắc rằng nó có kẹo mềm tốt nhất trên thế giới (mặc dù tôi vẫn còn rất nhiều thử nghiệm trước mắt để có thể nói về chắc chắn rồi). Một hộp kẹo mềm địa phương làm cho một món quà tuyệt vời. Không cần phải đi đến Nam Jersey để nhận. Nhà bếp Fudge giao hàng ở bất cứ đâu tại Hoa Kỳ.

JM Thomason tạo ra một loại gia vị và gia vị cho người sành ăn ngon như Parisian Pastry, sẽ ngay lập tức làm sống động các món ăn sáng của bạn hoặc dầu Tuscan Dipping có thể được sử dụng để làm món khai vị ngon tuyệt.

f:id:sofagiarehcm:20190726154405j:plain

Gia vị JM Thomason

Cây xanh
Leon & George kết hợp tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm, thiết kế cao cấp và chăm sóc cá nhân cho các nhà máy chất lượng sản phẩm của mình. Bạn có thể nghĩ rằng sẽ không vận chuyển các nhà máy làm hỏng chúng? Chúng tôi cũng nghĩ như vậy cho đến khi chúng tôi thử một cái. Nhà máy vượt quá mong đợi của chúng tôi; không một chiếc lá hay mảnh cỏ nào hết chỗ. Chúng tôi nghĩ rằng nhà máy của họ là lý tưởng cho những người cần gửi quà cho mọi người khi họ sẽ không gặp họ vào một dịp đặc biệt. Những cây này làm quà tặng tân gia và đặc biệt tuyệt vời cho Ngày của Mẹ. Cây dương xỉ đặc biệt ngay lập tức mang lại cảm giác tươi mát cho căn phòng.

f:id:sofagiarehcm:20190726154439j:plain

Tín dụng hình ảnh: Leon & Geoge Instagram

Nếu bạn muốn tặng một cây giả, hãy ghé thăm một trong những phòng trưng bày của chúng tôi để lựa chọn. Cây giả rất tốt cho những người không có ngón tay cái màu xanh lá cây hoặc muốn chăm sóc một cây thật. Như một ý tưởng quà tặng cây xanh khác, hạt giống tạo ra những thứ nhồi bông tuyệt vời.
Phiếu quà tặng
Bạn không bao giờ có thể sai khi để người thân của bạn chọn ra chính xác những gì họ muốn. Chúng tôi có thể đề xuất một chứng nhận thẻ quà tặng Nội thất gia đình, có thể được sử dụng tại các cửa hàng nội thất Howell hoặc Middletown, New Jersey của chúng tôi không? Người thân của bạn có thể áp dụng số lượng giấy chứng nhận quà tặng cho tổng số đơn đặt hàng của họ nếu đơn hàng của họ vượt quá số lượng giấy chứng nhận quà tặng. Đây là món quà hoàn hảo cho những người cần đồ nội thất mới như nệm mới, tủ quần áo hoặc bàn. Giấy chứng nhận quà tặng có thể được mua tại một trong các cửa hàng của chúng tôi . Và khi bạn mua sắm Home Living, bạn đang hỗ trợ một cửa hàng nội thất độc lập do địa phương sở hữu và điều hành, chỉ cách Edison, NJ một quãng lái xe ngắn và nằm trên đường từ Lakewood, NJ.
Các loại nội thất gia đình khác


Mặc dù không phải là món quà phổ biến nhất, đồ nội thất gia đìnhlà một món quà rất hữu ích. Khi mua đồ nội thất gia đình cho người khác, tốt nhất là xác định xem người đó cần gì, thích gì và không thích gì, và số đo phòng là nơi mà mảnh sẽ đi. Do tính chất của nó, chúng tôi không khuyên bạn nên làm cho loại quà tặng này trở nên bất ngờ và khuyên bạn nên để người bạn sẽ mua đồ nội thất để chọn những gì họ cần. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, có khả năng giao dịch này sẽ là một món quà từ bạn và một số người khác. Đội ngũ chuyên gia nội thất của chúng tôi sẽ làm việc theo hướng dẫn của bạn để giúp bạn mua đồ nội thất tốt nhất được cung cấp với dịch vụ găng tay trắng. Nhận một chiếc ghế tựa mới cho ông nội sống ở ngoại ô Philadelphia, Pennsylvania, một phòng ăn dành cho con trai bạn vừa mua một căn nhà bên ngoài Freehold Raceway Mall, NJ hoặc thậm chí đồ nội thất nhà trẻ cho con gái của bạn đang mong đợi một em bé và sống ở Brick, NJ. Chúng tôi có một cái gì đó cho tất cả mọi người tất cả đồ nội thất giảm giá chất lượng tốt nhất, đồ nội thất cao cấp, và thậm chí một phòng trưng bày phòng ngủ trẻ em ở NJ.

f:id:sofagiarehcm:20190726154514j:plain

Thú cưng Thú cưng
của chúng tôi cũng là một phần của gia đình chúng tôi. Khi mua sắm cho người thân của bạn, đừng quên vật nuôi của họ.
Winston & Bear cung cấp các sản phẩm vật nuôi tùy chỉnh như những đồ trang trí đáng yêu, cốc thú cưng, v.v., tất cả hiện đang được bán với giá dưới 20 đô la mỗi cái.
Pet Magasin bán miếng đệm tự sưởi ấm dành riêng cho mèo (nhưng những con chó nhỏ cũng có thể phù hợp với chúng). Để giữ ấm cho thú cưng của bạn, các miếng đệm có một đầu mềm mượt và được làm bằng một vật liệu cách nhiệt được sử dụng trong quần áo. Bạn không phải là người duy nhất cần những cách thoải mái để giữ ấm ở nhà !
Mùi hương

f:id:sofagiarehcm:20190726154702j:plain



Gerrard Larriet tạo ra một loại nến thơm khử mùi dầu thơm giúp loại bỏ mùi hôi của thú cưng. Bản thân người tạo ra thương hiệu, Gerrard đã cảm thấy mệt mỏi với các sản phẩm vật nuôi kém chất lượng, kém hiệu quả có sẵn cho anh ta trong các cửa hàng vật nuôi địa phương và chú chó Dexter của anh ta sẽ chạy từ nhà tắm. Những ngọn nến được thành lập như một phần trong hành trình của anh ấy để tạo ra một trải nghiệm spa tự nhiên, lành mạnh và trị liệu cho con trai chân dài Dada. Ông đã sửa chữa nghiên cứu của mình về việc áp dụng liệu pháp trị liệu bằng hương thơm để thư giãn và giảm căng thẳng cho vật nuôi lo lắng, dẫn dắt ông phát triển sản phẩm của mình, Nến thơm khử mùi thư giãn (Cedardwood & Vanilla). Và phần còn lại là lịch sử.
Gerrad Larriet
Nến nhớ nhà làm quà tặng đặc biệt chu đáo cho những người chuyển ra khỏi nhà của họ. Chúng được thiết kế để gợi lên cảm giác ấm áp của ngôi nhà và nỗi nhớ về những nơi chúng ta yêu thích nhất. Mỗi cây nến đại diện cho một quốc gia, tiểu bang hoặc thành phố và có sự pha trộn của những mùi hương độc đáo có nguồn gốc từ những địa điểm đó. Đó là một điều để đọc các mô tả khu vực trên trang web của họ nhưng là một điều khác để thử nến. Phần thưởng: Bạn thực sự có thể ngửi và cảm nhận các vị trí ngay cả khi không có nến được thắp sáng. Yêu thích của chúng tôi là nến New Jersey và thành phố New York. New Jersey là một sự pha trộn hoàn hảo của bờ và ngày mùa thu ở tiểu bang. Với nến thành phố New York, bạn đang ở nhà tại Công viên Trung tâm. Những người khác mà bạn có thể quan tâm: Washington DC, Pennsylvania và Del biết.

Thuốc xịt phòng và thuốc xịt phòng tắm là thứ nhồi bông tuyệt vời mà mọi người cần. Các mục yêu thích của chúng tôi bao gồm Travertine, Turdcules và Zum Mist.
Travertine Spa Steam Spray Spray - chỉ cần một vài lần xịt đi một chặng đường dài. Sử dụng nó như dự định cho một trải nghiệm spa tại nhà hoặc như một bình xịt để làm mới mỗi phòng.
Turdcules đặt một vòng xoáy nam tính vào thuốc xịt nhà vệ sinh và có những thông điệp sáng tạo và hài hước nhất cùng với một bình xịt làm tươi mới phòng tắm. Mỗi 2 fl oz. Chai chứa tới 100 lần phun. Cuối cùng, có một bình xịt phòng tắm không có mùi như hoa. Mùi hương yêu thích của chúng tôi là Bia Somethinghin có mùi giống như hạt cà phê, lá xì gà Cuba và thuốc lào anh đào.
Nếu bạn đang nhận được một món quà cho những người bị dị ứng nhưng vẫn muốn sử dụng một số loại thuốc xịt cơ thể, ZumAromatherapy Phòng và Body Mists chúng tôi cố gắng đều tinh tế và addicting. Với những ngày nghỉ mùa đông đang đến gần, có những mùi hương đặc trưng cho kỳ nghỉ như Peppermint Almond Bah Hum Zum và Holiday Mint Blitzum Mist. Bộ quà tặng có sẵn nhưng thuốc xịt cá nhân làm cho thả giống dự trữ tuyệt vời.

Vì tất cả chúng ta cũng có thể sử dụng một số nghiệp tốt và tích cực, JuJubegonesẽ mang lại năng lượng nâng cao cho bất cứ ai. Đây là một công ty sản xuất hộp quà tặng tập trung vào các món quà biến đổi năng lượng trong khi pha trộn một chút tâm linh và một chút sass. Điều chúng tôi thực sự thích ở công ty này là nó khác với phần lớn những gì chúng ta đã thấy trên thị trường và với tất cả sự tiêu cực trên thế giới, nó sẽ tạo ra món quà bất ngờ tích cực, tập trung vào "năng lượng của tình yêu". Ấm cúng trong nhà của bạn sống nội thất phòng ngủ vào ban đêm với hòa bình, tình yêu, và juju tốt.


Ý tưởng quà tặng của Nhóm Công nghệ : Kiểm tra lò sưởi của chúng tôi, đặc biệt là Lò sưởi Dimplex - chúng tôi cung cấp giá thấp nhất cho chúng ở Hoa Kỳ. Chúng tôi có rất nhiều trung tâm giải trí gia đình với lò sưởi tích hợp hoàn thành bất kỳ phòng khách nào. Trong ảnh là một số yêu thích của chúng tôi. Click vào từng bức ảnh để biết chi tiết sản phẩm.

f:id:sofagiarehcm:20190726154607j:plain


Dm25-1686cw-a Dimplex Lò sưởi Sander Phòng khách Lò sưởi
Vcx1525 Dimplex Lò sưởi Convex Accent Lò sưởi
Sam-b-3000-mc1 Lò sưởi Dimplex Lò sưởi Novara Accent
Bộ cảm biến gia đình Notion - Nếu bạn biết ai đó không muốn có máy ảnh trong nhà và / hoặc không có ngân sách cho hệ thống báo động nhưng vẫn muốn có một loại bảo mật gia đình, Bộ cảm biến Notion 3 + Bộ khởi động cầu là món quà an ninh gia đình hoàn hảo. Việc cài đặt thực sự chỉ mất vài phút và dịch vụ khách hàng của công ty đáp ứng và hiểu biết.
Tôi gặp vấn đề tôi đã mua một ngôi nhà nhưng nó không đi kèm với chuông cửa hoặc dây cho chuông cửa và sau khi mua nhà, tôi không muốn chi nhiều tiền để cài đặt nên tôi đã mua Chuông cửa không dây WaveLinkvới giá dưới 50 đô la. Để cài đặt nó, tôi chỉ cần bấm chuông cửa trên cửa và cắm các máy thu vào một ổ cắm ở tầng dưới và một tầng trên. Nếu bạn biết bất cứ ai cần một chuông cửa mới, sản phẩm này là một món quà hữu ích.
Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, EdenPURE OxiLeaf . Thiết bị nhỏ gọn này tạo ra một môi trường gia đình sạch hơn vì nó mạnh mẽ thanh lọc và oxy hóa không khí và sunfat trong nhà. Đó là lý tưởng để tiêu diệt nấm mốc, cung cấp cứu trợ từ dị ứng và các vấn đề hô hấp, và vô hiệu hóa chủ vật nuôi. Ngoài ra, rất nhiều lần ở các thị trấn ven bờ (như chúng ta đã biết ở New Jersey Shore) nhà của chúng ta có thể có mùi mốc hoặc mốc - sản phẩm này giúp giảm nấm mốc và nấm mốc. Do kích thước của nó, nó được sử dụng tốt nhất trong không gian khoảng 250 ft hoặc nhỏ hơn và có thể dễ dàng trở thành một thứ nhồi bông trong Giáng sinh này.
Chúng tôi hy vọng điều này đã giúp bạn có được một số ý tưởng quà tặng và từ gia đình của chúng tôi đến bạn, ngày lễ vui vẻ! Nếu bạn thích bài viết, xin vui lòng chia sẻ và liên kết lại với nó trên trang web hoặc blog của bạn.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau

 



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2Y6SWsk
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét