Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Xu hướng nội thất gia đình 2019

Khi tìm kiếm trên Internet các xu hướng thiết kế nhà, có hàng trăm xuất phát từ hàng chục ấn phẩm khác nhau. Đã vài tháng vào năm 2019, dựa trên các câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ các khách hàng mua sắm tại hai cửa hàng đồ nội thất của quận Monmouth, New Jersey (Trung tâm, NJ), chúng tôi tin rằng các xu hướng sau sẽ vẫn phổ biến đến cuối năm nay.

f:id:sofagiarehcm:20190726152208j:plain

Thảm in động vật

In động vật lần đầu tiên trở nên phổ biến vào những năm 60, rất lâu trước khi các cửa hàng đồ nội thất của chúng tôi xuất hiện. Kể từ khi mở cửa hơn 15 năm trước, những thắc mắc về thảm in hình động vật vẫn ổn định cho đến khi chương trình MTV Jersey Shore trở nên phổ biến. Vào thời hoàng kim của chàng trai trẻ Snooki, những người từ Ocean County, NJ đến Manhattan đã hỏi về những tấm thảm in hình động vật của chúng ta. Và sau đó, các câu hỏi chậm lại với lựa chọn thảm ném và thảm treo tường phổ biến hơn là thảm màu. Trong vài tháng qua, vì bất kỳ lý do gì, các câu hỏi in động vật đã trở lại, có lẽ do nó là một xu hướng thời trang như báo cáo của một số ấn phẩm thời trang. Thảm in động vật chúng tôi cung cấp có thể được tìm thấy trong hai cửa hàng của chúng tôi và thông qua phần thảm khu vực của trang web của chúng tôi.

Khi bài viết trên blog về thảm treo tường hoạt động, hãy liên kết nó ở trên.

f:id:sofagiarehcm:20190726152238j:plain


R400371 Thảm nội thất điểm nhấn Ashley
Ảnh: Nội thất thiên nhiên Ashley R00371 Thảm
tự nhiên


Mọi người muốn trở thành một với những hoạt động ngoài trời tuyệt vời, và ai có thể đổ lỗi cho họ? Bằng cách đưa các yếu tố tự nhiên vào bên trong, hiệu ứng này có thể được tạo ra. Đồ nội thất đan lát, thường được sử dụng ngoài trời, có thể được mang vào bên trong. Quy tắc duy nhất với thiết kế nội thất nên là - làm những gì khiến bạn hạnh phúc. Đồ nội thất bằng gỗ với các đặc tính giống như cây cung cấp một sự rung cảm nền tảng và tuyệt vời để "mang ngoài trời" vào phòng khách. Ảnh: Nội thất Hillsdale Đảo bếp Millstone Một mảnh yếu tố tự nhiên tuyệt vời khác là chiếc bàn này của Nội thất Hooker, ID sản phẩm 5527-80116-COR . Ngoài đỉnh giống như cây, nó có đế kim loại bền và các yếu tố mộc mạc. Ánh sáng tối giản

f:id:sofagiarehcm:20190726152355j:plain
5731-895 Nội thất Hillsdale Đảo phòng ăn Millstone

5527-80116-cor Hooker Nội thất Công viên Bàn phòng khách
Bạn không cần phải đi lớn để đưa ra tuyên bố. Ánh sáng tối giản là đủ đẹp để tự đứng. Những mảnh như Đèn chùm LED Nội thất Aico LT-CH800 , hình dưới đây, Đèn treo Nastalya của Nội thất Ashley và Đèn treo Minto của Nội thất Ashley là những ví dụ tuyệt vời. Hầu như tất cả mọi thứ màu trắng Cùng với ánh sáng tối giản, người tiêu dùng đang nghiêng về đồ nội thất màu trắng. Màu trắng là màu sạch, tinh khiết và đơn giản luôn là một trong những màu yêu thích của chúng tôi, nhưng chúng tôi khuyên các gia đình có trẻ em nên thận trọng khi tạo màu trắng cho màu đồ nội thất đã chọn. Tìm đồ nội thất màu trắng chỉ với vài trăm đô la lên đến vài nghìn đô la thật dễ dàng. Thêm vào đó, đồ nội thất màu trắng thường được làm cho mọi phòng trong nhà. Ví dụ bao gồm: Giường Horizons của Nội thất Aico
Đèn chiếu sáng nội thất Lt-ch800 Aico
Giường Horizons của Nội thất Aico

f:id:sofagiarehcm:20190726152428j:plain



Phòng ngủ Paula Deen Dogwood được thiết kế bởi nội thất phổ quát

f:id:sofagiarehcm:20190726152455j:plain

Nội thất ven sông Essex Point Tay trái tủ

f:id:sofagiarehcm:20190726152550j:plain



1394s Nội thất ven sông Trung tâm giải trí gia đình Essex Point
Phổ Đồ Summer Hill bông Rectangular Bảng

f:id:sofagiarehcm:20190726152701j:plain

987652 Nội thất phổ quát Đồi mùa hè - Bàn ăn bằng vải bông
Chi tiêu nhiều hơn để có được nội thất tiện nghi
Chúng tôi luôn tự hào là một cửa hàng nội thất giảm giá cung cấp giá tốt nhất ở New Jersey và luôn giữ giá của chúng tôi cạnh tranh và công bằng. Mặc dù vậy, gần đây chúng ta đang thấy rằng mọi người sẵn sàng chi nhiều hơn để có được nội thất phòng khách cực kỳ thoải mái. Chúng tôi luôn đề nghị thử nghiệm ghế sofa và ghế trong người vì những gì thoải mái cho một người có thể không thoải mái cho người tiếp theo, nhưng đội ngũ chuyên gia thiết kế của chúng tôi rất vui lòng đưa ra khuyến nghị.
Nội thất nhung

f:id:sofagiarehcm:20190726152723j:plain

Chúng tôi bắt đầu nhận được rất nhiều câu hỏi về đồ nội thất nhung vào tháng 12. Do cảm giác mềm mại và sang trọng của nó, nó có ý nghĩa rằng nó phổ biến. Chúng tôi dự đoán mức độ phổ biến của nó sẽ giảm trong mùa hè so với sẽ tăng trở lại vào mùa thu, nhưng sẽ tiếp tục duy trì xu hướng trong suốt năm 2020. Nội thất Ashley tạo ra một băng ghế nhung tuyệt vời có tên Adair có sẵn thông qua các cửa hàng của chúng tôi theo thứ tự đặc biệt. Universal làm cho chiếc ghế Everette Accent nhung ấm cúng, và danh sách này tiếp tục.

Nội thất nhung
Giường tán Giường

f:id:sofagiarehcm:20190726152754j:plain

tán có thể biến một phòng ngủ cơ bản thành một kiệt tác. Lạnh trong những đêm đông? Quấn một cái rủ quanh một cái giường tán để thêm thoải mái. Giường tán bán chạy nhất của chúng tôi là Giường tán của Villa Villa King Poster của Aico - nó có cảm giác thế giới cổ xưa của Tây Ban Nha và các mảnh cong tinh tế. Đối với phong cách hiện đại hơn, Biscayne West của Aico lấy cảm hứng từ South Beach và ai không muốn họ ở Florida khi họ chiến đấu với thời tiết Đông Bắc lạnh giá? Ngoài ra, Biscayne là một mảnh sang trọng và hông rất có thể được kết hợp với một tấm thảm ném động vật phụ đề. Những xu hướng nội thất gia đình 2019 nào khác mà bạn đã thấy mà bạn có thể đánh giá cao?

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2ZcNII3
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét