Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Phòng trong tuần :: Phòng đọc thư giãn & Cách yêu thích của tôi để lưu trữ sách

Là một người có một ngôi nhà  chứa đầy  sách, tôi liên tục lưu ý khi một ngôi nhà có thư viện tốt. Và ngôi nhà này làm điều đó thực sự  tốt. 

f:id:sofagiarehcm:20190725233205j:plain

Ở một đầu, phòng đọc sách rộng rãi có giá sách tích hợp, cũi thông thường và ánh sáng tự nhiên tươi sáng tạo cảm giác vô cùng tươi mát và thư giãn. Tôi yêu sự pha trộn của những chiếc gối không phù hợp trên băng ghế - sự rung cảm hoàn hảo không hoàn hảo luôn luôn làm điều đó cho tôi. Gối sàn mời bạn lấy một cuốn sách và ở lại một lúc.

f:id:sofagiarehcm:20190725233317j:plain

Các kệ cao cho phép một số khoảng trắng giữa các cuốn sách (ngay cả những cuốn lớn)giúp phá vỡ chúng và giữ cho bức tường không cảm thấy quá nặng nề, trực quan.

Mặt khác, một phòng khách 'trang trọng' hơn cũng giống như được xếp chồng với tài liệu đọc.

f:id:sofagiarehcm:20190725233421j:plain

Đằng sau khu vực trò chuyện này được tạo ra bởi hai chiếc ghế mây, một bức tường của giá sách được đẩy vào nhau để tạo ra một mảnh dài được đặt lên hàng đầu bởi nghệ thuật, bình hoa và tác phẩm điêu khắc. Đây là một cái nhìn tôi liên tục được truyền cảm hứng để tái tạo trong chính ngôi nhà của mình (như đã được chứng minh ở đây!) , Và khoảnh khắc theo kiểu này đang khẳng định lại quyết định của tôi chỉ làm điều đó!

Lý do đó là một trong những cách yêu thích của tôi để lưu trữ và hiển thị sách là vì nó giữ cho tất cả 'sự lộn xộn' của sách thấp hơn trong tầm nhìn của bạn. Thay vào đó, cao chót vót trên bạn trong một kệ sách có thể cảm thấy nặng nề.

f:id:sofagiarehcm:20190725233825j:plain

Các bạn có ghen tị với không gian phòng chờ thêm này được chỉ định để đọc và ghi lại nhiều như tôi không ?? Tôi đột nhiên nghiêm túc xem xét việc cải tạo không gian gác mái nhỏ trên lầu của chúng tôi vào một thư viện ...

Để xem phần còn lại của ngôi nhà mát mẻ này, bạn có thể tham quan nhà đầy đủ ngay tại đây.

xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2K6xZnH
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét