Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Lựa chon ghế Sofa màu trắng ?

Hãy cùng Muasofa.com thảo luận về các dạng ghế sofa màu trắng nhé !

SOFAS TRẮNG

Ghế sofa màu trắng có thể khiến bạn liên tưởng đến miếng đệm James Bond-esque, nhưng khi bạn mặc một chiếc ghế sofa màu trắng với các phụ kiện phù hợp và đội nó với đồ đạc phù hợp, nó có thể khiến căn phòng cảm thấy bất kỳ cách nào bạn muốn - sáng và tươi , mát mẻ và hiện đại, và thậm chí ấm áp và ấm cúng.

 Sofa da Marino 3 chỗ


Sofa da Marino 3 chỗ

Tất nhiên một chiếc ghế sofa màu trắng có thể không phải là thực tế nhất của việc mua hàng. Nếu bạn có con, có lẽ bạn sẽ thấy khó khăn hơn trong việc giữ sạch sẽ. Thay vào đó, hãy xem xét một loại vải tự nhiên màu trắng với vỏ có thể tháo rời có thể được kẹp trong máy giặt. Dù bằng cách nào, có rất nhiều lựa chọn, bất kể sở thích phong cách của bạn.

Trang trí với màu trắng

Trắng sáng trên trắng sáng, với các phụ kiện màu trắng sáng, sẽ trông lạnh và lâm sàng. Để vẻ ngoài thành công, bạn sẽ cần pha trộn các sắc thái của màu trắng - một chút màu trắng, một chút màu trắng sáng hoặc một số màu trắng với một chút màu sắc. Có lẽ thêm một tiếng vang của màu xanh nhạt, một smidgen của màu xám rất nhẹ và một gợi ý của taupe quá. Không bao giờ màu be mặc dù. Không bao giờ!

Bạn cũng cần trộn lẫn các loại vải của mình - da mềm bơ, da lộn, da cừu, vải hessian thô và cotton mềm mại sẽ phối hợp với nhau rất đẹp, tạo ra các biến thể thú vị về tông màu và họa tiết cho căn phòng.

Sofa 3 chỗ Berkeley

Sofa 3 chỗ Berkeley

Một cách khác để thêm kích thước cho không gian là với hình nền có hoa văn tinh tế. Một dải kim loại hơi, hoặc một mẫu damask với ánh sáng nhẹ có thể giúp làm cho căn phòng cảm thấy ấm cúng.

Sàn gỗ luôn trông đẹp mắt với kem, lòng trắng và màu xám nhạt, đặc biệt là trong các thuộc tính thời kỳ, nhưng nếu bạn thích cảm giác của một cái gì đó ấm áp và mịn màng giữa các ngón chân của bạn, thay vào đó là một tấm thảm nhạt sang trọng hoặc thảm quá khổ.

Hiện đại hay truyền thống

Màu trắng là vững chắc trong trại hiện đại khi nói đến màu sắc trang trí nội thất. Trong thực tế, nó có lẽ là màu sắc khi nói đến thiết kế bọc ghế cực kỳ hiện đại. Nếu bạn là người theo phong cách truyền thống thì có lẽ tốt nhất là chọn màu phong phú hơn hoặc ít nhất là màu trung tính nhạt. Nếu bạn đang cố gắng tạo ra một cái nhìn hiện đại, hãy chọn một chiếc ghế sofa với các đường nét rõ ràng và các cạnh sắc nét. Đội với sàn gỗ và đánh bóng và đồ nội thất bằng kính. Lựa chọn cho các đơn vị bàn cà phê bằng kính trong suốt hoặc đen và chrome và một vài màu sắc tươi sáng ở đây và đó. Một chút màu cam, một màu xanh lá cây, một chút màu ngọc lam sáng - tất cả các màu sẽ hoạt động rực rỡ với vải trắng sáng của căn phòng.

Ghế sofa 3 chỗ

Ghế sofa 3 chỗ

tham khảo thêm: sofa giá rẻ, sofa giá rẻ hcm

The post Lựa chon ghế Sofa màu trắng ? appeared first on mua sofa.


Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét