Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Cách tận dụng tối đa sân sau của bạn

Ở các bang như New Jersey và Del biết, chúng tôi rất may mắn khi có những ngôi nhà có sân sau, một số trong đó có diện tích lớn (như ở Coltsneck, Middletown và Freehold, NJ). Mỗi sân, dù lớn hay nhỏ, đều có cơ hội giải trí và thư giãn. Nếu sân sau của bạn không được tối ưu hóa với tiềm năng tối đa của nó, hãy đọc các gợi ý của chúng tôi về cách tận dụng tối đa.

f:id:sofagiarehcm:20190726121009j:plain

 

Dọn dẹp. 

Nếu sân của bạn đã được cảnh quan gần đây, di chuyển trên. Gợi ý đầu tiên này dành cho những chủ nhà chưa làm gì nhiều cho sân của họ. Rõ ràng, nếu sân của bạn có nhiều cây cối và bàn chải, sẽ rất khó để sử dụng. Đôi khi tất cả những gì bạn cần là một không gian nhỏ để nướng và nằm dài trên đồ nội thất ngoài trời yêu thích của bạn . Giữ không gian này không có lá, gậy và mảnh vụn. Thu thập những cây gậy lớn, thùng rác, cành cây nhô ra khỏi cây, và những cây và hoa chết cho một cuộc thay đổi sân ngay lập tức. 

Xem xét chức năng. 




Theo Michael Zook từ Lancaster, công ty có trụ sở tại PA, Backyard Showcase, tối ưu hóa sân sau của bạn cho chức năng là chìa khóa. 

"Khi bạn thêm đồ nội thất, một cái sàn, một nhà kho, hoặc bất kỳ cấu trúc ngoài trời nào đến sân sau của bạn, đôi khi sân sau của bạn có thể biến thành một hodgepodge lộn xộn. Hãy nhớ giữ phòng mở cho các hoạt động, điều này cũng sẽ tạo ra một trải nghiệm cắt cỏ ít căng thẳng! Hãy chú ý đến bức tranh lớn với không gian sân sau của bạn, "ông nói. 

Các chức năng mà chúng tôi nghĩ là rõ ràng nhất đã được đề cập: thư giãn và giải trí. Nhưng, có lẽ bạn muốn nhiều hơn thế.

  • Thể thao và tập thể dục - nơi dành cho bóng chuyền, tấm bạt lò xo, phòng tập thể dục ngoài trời, leo núi hoặc thậm chí là một đường đua.
  • Trò vui dưới nước - một hồ bơi, trượt và trượt, hoặc một nơi để chiến đấu với bóng nước.
  • Làm vườn - trồng cà chua, thảo mộc, dưa hấu hoặc cây của riêng bạn để hoàn thành không gian ngoài trời của bạn . Khả năng là gần như vô tận.


Chọn một phong cách. 

Trong nhà của bạn có thể là ven biển, mộc mạc, hiện đại, tối giản, truyền thống, thế kỷ cũ, công nghiệp, đất nước, hoặc một cái gì đó khác, tất cả đều là phong cách có thể được kết hợp vào sân của bạn. 

Gợi ý: những chiếc ghế Adirondack của Nội thất Ashley là hoàn hảo cho một sân theo phong cách ven biển.

f:id:sofagiarehcm:20190726121111j:plain

f:id:sofagiarehcm:20190726121120j:plain

Mặt khác, bàn hố lửa ngoài trời này phù hợp hơn cho một sân kiểu công nghiệp. Bổ sung ngoại thất Gợi ý Các Hatchlands Park Bench thực sự tỏa sáng trong một khu vườn hoặc trên một boong đá sỏi. Đối với bóng râm, thêm một chiếc ô quá khổ như Ô dù lớn Cantilever Oakengrove . Một chiếc ghế băng có đệm là một nơi ấm cúng để cuộn tròn với một cuốn sách. Ghế phòng chờ ngoài trời Malibu của Chintaly Imports theo phong cách tối giản có chất liệu textilene có khả năng chống tia cực tím. Dành thời gian để thưởng thức nó!

f:id:sofagiarehcm:20190726121242j:plain

Khi người quan trọng khác của tôi và tôi chuyển đến ngôi nhà mới của chúng tôi vào năm ngoái, chúng tôi đã dành vô số ngày cuối tuần và đô la để sửa chữa trong bộ bài cũ. Đến mùa hè, nó đã sẵn sàng. Sau đó, thật đáng buồn, vào cuối mùa hè, tôi đã có thể đếm trên một tay chúng tôi đã ngồi trên boong bao nhiêu lần khi một gia đình tận hưởng không gian. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm như làm cho cỏ mọc lên và sửa chữa một cái chuồng cũ đã bị đau mắt để nhìn, nhưng cái sàn rất đẹp. Năm nay, chúng tôi đã cam kết dành nhiều thời gian hơn ở đó - ít nhất một giờ mỗi tuần. Cho đến nay, chúng tôi hiếm khi bỏ lỡ giờ đó. Khi thời tiết trở nên ấm hơn, chúng tôi dự định sẽ dành vài giờ trên boong tàu để nướng thịt và tắm nắng. 

f:id:sofagiarehcm:20190726121257j:plain

Cuộc sống trở nên bận rộn, nhưng nếu bạn may mắn có sân sau, hãy dành thời gian để sử dụng nó. Có bạn bè và gia đình cho một bữa tiệc, đưa chú chó của bạn ra ngoài chơi trò chơi tìm mồi, làm vườn, đọc một cuốn sách trên chiếc ghế ngoài trời yêu thích của bạn - làm điều gì đó bạn thích để tận hưởng không gian! Rốt cuộc, ở bên ngoài có rất nhiều lợi ích sức khỏe như giúp chống trầm cảm, hạ huyết áp và loại bỏ mệt mỏi, theo Business Insider. 

Phong cách bạn chọn nên làm việc song song với chức năng của sân của bạn. 

Để được trợ giúp chọn đồ nội thất ngoài trời để hoàn thiện không gian của bạn, hãy duyệt qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc ghé qua một trong những cửa hàng đồ nội thất Central, NJ của chúng tôi . 
Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau
Có một mùa hè tuyệt vời!



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2OfYEDE
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét