Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Hỏi và đáp với Jess Blake từ Nội thất Happybeams


Jess Blake thành lập Nội thất Happybeams vào năm 2018, sau khi đủ điều kiện tại KLC năm 2016 và hai năm làm việc cho một công ty thiết kế nhà bếp ở Midlands. Cô hiện đang sống ở Tây Nam London với bạn đời của mình, James và chú chó con cocker spaniel của họ, Oti. Jess học ngành Tâm lý học tại trường đại học và cố gắng sử dụng niềm đam mê & kiến ​​thức này để giúp mang lại cảm giác bình tĩnh và hạnh phúc trong các thiết kế của cô.

f:id:sofagiarehcm:20190730111955j:plain

Hãy cho chúng tôi biết một chút về bản thân bạn và làm thế nào bạn bước vào nội thất?
Tôi nghĩ giống như nhiều nhà thiết kế mà tôi nhớ khi còn là một cô gái trẻ luôn muốn trang trí lại hoặc sắp xếp lại phòng ngủ của mình và tham gia vào bất kỳ quyết định thiết kế nào ở nhà. Khi tôi lớn hơn, vì tôi không làm Nghệ thuật tại GCSE, tôi nghĩ rằng tôi phải vật lộn để học Thiết kế Nội thất ở trường đại học, vì vậy với sở thích của tôi về Tâm lý học, tôi đã quyết định rằng ít nhất sẽ bỏ ngỏ các lựa chọn của mình sau khi tôi tốt nghiệp.

Sau khi học đại học, tôi đã tham gia vào lĩnh vực từ thiện trong một vài năm làm việc trong gây quỹ và sự kiện, điều mà tôi hoàn toàn yêu thích nhưng vào cuối năm 2015, tôi vẫn cảm thấy một mong muốn thực sự để theo đuổi tình yêu của tôi vì vậy tôi đã đăng ký một khóa học tại KLC . Tôi nhớ ngồi trong cuộc phỏng vấn của tôi nghĩ rằng tôi không có kỹ năng hoặc kinh nghiệm phù hợp nhưng may mắn là tôi đã có một người phỏng vấn đáng yêu, người chỉ ra rằng kỹ năng và tâm lý con người hữu ích như thế nào trong thế giới thiết kế (và cô ấy đã sai!). Thời gian của tôi ở KLC thật đáng kinh ngạc, tôi đã học được rất nhiều và nó đã cho tôi một sự thúc đẩy thực sự để bắt đầu chương tiếp theo của tôi. Và như vậy, gần hai năm sau Happybeams đã ra đời.

người sáng lập happybeams
Tôi đã may mắn được làm việc với một số khách hàng tuyệt vời trong một loạt các dự án từ sơ đồ phòng đơn, đến nhà đầy đủ, hai lần cải tạo và thiết kế văn phòng thương mại đầu tiên của tôi. James và tôi đã lấy căn hộ của chúng tôi hoàn toàn trở lại bằng gạch vào mùa hè năm ngoái, tạo ra một phòng ngủ thứ hai nhưng thật không may, chúng tôi vẫn đang chờ đợi trên một số cửa sổ thay thế vì vậy chúng tôi đang sống với những bức tường trát vữa cho đến khi chúng tôi có thể trang trí tất cả. Để nói rằng tôi rất vui mừng để có được vị trí của chúng tôi kết thúc sẽ là một cách nói nhỏ.

Bài học thiết kế nội thất lớn nhất bạn đã học là gì?
Kế hoạch. Thật hấp dẫn khi đặt mua một món đồ mà bạn hoàn toàn yêu thích, luôn luôn là một ý tưởng tốt để quyết định xem nó có phù hợp với không gian không (tôi không thể sống mà không có thước đo của mình!), Và nếu nó sẽ nhìn đúng với phần còn lại của căn phòng và phong cách cá nhân của bạn.

Tôi thấy nó thực sự hữu ích khi luôn tạo một bảng kiểu để tham khảo lại, nếu không, một cuộn trên Pinterest hoặc Instagram thường có thể dẫn đến tắt tiếp tuyến nếu không cẩn thận.

f:id:sofagiarehcm:20190730112053p:plain

sàn lát gạch khảm màu xám với cây và giày
Làm thế nào để bạn mô tả phong cách của bạn?
Có lẽ tôi mô tả phong cách của tôi là 'Ấm cúng tối giản' với một chút của Đương đại, Vụ bê bối và Công nghiệp. Tôi yêu những không gian đơn giản, êm dịu, giản dị, vì vậy tôi thường bị cuốn hút vào những bảng màu trung tính, ấm áp, với nhiều họa tiết, cây xanh và ánh sáng.

Trang trí như một cặp đôi có nghĩa là phong cách chung của chúng ta phải có yếu tố theo sở thích của James, đôi khi không chính xác là những gì tôi chọn nhưng may mắn là chúng ta thường đồng ý. Tôi luôn thấy làm việc với các cặp đôi vui vẻ vì bạn phải tìm ra điểm ngọt ngào mà cả hai bên thực sự thích. Tôi đã thấy rằng đôi khi cuộc họp ở giữa thực sự không phải là lựa chọn tốt nhất, vì thường thì không ai thích kết quả cuối cùng nên thông thường, ai đó phải thỏa hiệp.

Bạn có bất kỳ mảnh yêu thích trong nhà của bạn?

f:id:sofagiarehcm:20190730112117p:plain



Tôi nghĩ rằng tôi phải nói gạch lát sàn phòng tắm của tôi. Khi tôi thiết kế bộ phần mềm riêng của mình, tôi đã chọn đơn vị phù phiếm trước bất kỳ thứ gì khác có màu xanh lam và điều này dẫn đến phần còn lại của sơ đồ. Tôi biết tôi muốn một viên gạch lát sàn có một gợi ý cùng màu, theo phong cách Victoria nên khi tôi tìm thấy những thứ này tôi đã ở trên mặt trăng! Tất cả đồ nội thất trong phòng tắm đều được treo trên tường, vì đây là một phòng tắm khá nhỏ, do đó, việc đặt gạch ngay sát các cạnh của căn phòng khiến nó có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.

phòng tắm theo chủ đề màu xám với bồn rửa trắng
Bạn lấy cảm hứng thiết kế từ đâu?

Tôi có một vài tài khoản Instagram & YouTubers tôi muốn kiểm tra cảm hứng thường xuyên (có lẽ là thường xuyên hơn vào lúc này vì tôi rất muốn hoàn thành căn hộ của chúng tôi!) Và tất nhiên là Pinterest khi tôi đang tìm kiếm một phong cách cụ thể. Tôi cũng thích được hòa mình vào thiên nhiên với những bảng màu êm dịu tuyệt đẹp hoặc đi dạo trong thành phố nhìn vào kiến ​​trúc thực sự truyền cảm hứng cho tôi. Nhờ phong trào Marie Kondo, tôi hoàn toàn thích tìm hiểu về các mẹo & ý tưởng tổ chức mới để giữ cho không gian thực tế.

Một số lời khuyên phong cách tốt nhất của bạn là gì?
Để chọn một loạt các kiểu dáng trung tính tốt trong các kết cấu khác nhau như đan lát, đá cẩm thạch, kim loại và gỗ, để bạn có thể 'Mua Stash của bạn' và ngay lập tức tạo ra một cái nhìn thực sự thu hút trong bất kỳ phòng nào trong nhà bạn mà không cần phải tiếp tục mua mới Cây trong nhà, gương và một loạt các tùy chọn ánh sáng luôn là điểm khởi đầu tuyệt vời để mang đến cho căn phòng một thang máy ngay lập tức.

f:id:sofagiarehcm:20190730112148j:plain

nhà bếp tối giản màu trắng
Xu hướng nào khiến bạn hào hứng trong năm nay?
Tôi luôn thích nhìn thấy những xu hướng đang đến trong mỗi năm, và năm nay tôi đặc biệt hài lòng về những người trung lập ấm áp hơn đang trở lại. Tất nhiên, tôi vẫn là một fan hâm mộ lớn của màu xám nhưng các tông màu như màu be, lạc đà và đá có thể tạo ra một phông nền mời gọi và yên bình như vậy cho bất kỳ phòng nào. Sau đó, bạn có thể dễ dàng đưa vào các kết cấu và mẫu khác nhau để thêm sự quan tâm, chẳng hạn như xu hướng 'Đơn sắc toàn cầu' hiện tại. Tôi thích cách kết hợp này có thể tạo ra một sự rung cảm Bắc Âu, rất phổ biến, đặc biệt là bây giờ tập trung nhiều hơn vào 'Hygge' và phúc lợi trong nhà mà chúng ta vẫn đang thấy.

f:id:sofagiarehcm:20190730112215p:plain

phấn má hồng săn chắc
Năm mảnh OFL yêu thích của bạn là gì và bạn sẽ tạo kiểu cho chúng như thế nào?
Tôi hoàn toàn thích Tủ sách Brooklyn . Tôi có thể thấy điều này trong một văn phòng tại nhà với những bức tường tối màu, được cách điệu bằng một số đồ trang trí bằng đá cẩm thạch & thủy tinh tuyệt đẹp, một số sách bàn cà phê và một hồ cạn mọng nước cho các biện pháp tốt.

f:id:sofagiarehcm:20190730112308j:plain


phong cách công nghiệp kim loại và tủ sách gỗ sồi
Các màu xanh Evie lưu trữ bệ chân sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho hầu hết các phòng sinh hoạt. Tôi yêu đôi chân hình dạng của scandal và thực tế là bạn có thể giữ những cú ném ấm cúng của mình bên trong sẵn sàng cho một đêm.
Tôi yêu thích đồng hồ treo tường quá khổ của bộ xương và chúng không tốt hơn Đồng hồ treo tường Tosca . Đối với một chút không gian khó xử của bức tường, bạn không biết phải làm gì, điều này sẽ hoạt động hoàn hảo.

f:id:sofagiarehcm:20190730112337j:plain

Đồng hồ treo tường
Các Provence Oak Bàn ăn sẽ là tuyệt vời trong một khu vực ăn uống nhỏ hoặc không gian kế hoạch mở. Tôi yêu cơ sở độc đáo, tạo ra một chút thay đổi trên một thiết kế cổ điển

 

f:id:sofagiarehcm:20190730112425j:plain



Bàn ăn và ghế ăn trang trại Provence
Và cuối cùng, Đèn Durban sẽ đưa ra tuyên bố tuyệt đẹp như vậy trên bàn bên, với đế gốm được điêu khắc và bóng ngà đơn giản. Vì màu trung tính của nó, đèn này sẽ hoạt động đẹp trong bất kỳ phòng nào.
Câu hỏi nào bạn muốn hỏi một stylist nội thất khác?
Tôi nghĩ tôi sẽ hỏi họ nghĩ Thiết kế Nội thất sẽ ở đâu sau mười năm nữa. Chúng ta đã thấy nhiều gói thiết kế điện tử và trực tuyến hơn, khiến các nhà thiết kế dễ tiếp cận và giá cả phải chăng hơn, nhưng với rất nhiều blog, nội dung Instagram, PinterestYouTube tuyệt vời để tìm cảm hứng, tôi tự hỏi ngành công nghiệp này đang hướng tới đâu . Cá nhân tôi thích trực tiếp tham khảo ý kiến ​​và tham dự các hội thảo với những người có cùng chí hướng nên có lẽ đó là điều chúng ta sẽ khao khát hơn khi rất nhiều cuộc sống của chúng ta đã trực tuyến.

f:id:sofagiarehcm:20190730112500p:plain

Xem têm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2K5LLGQ
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét