Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Mẹo trang trí phòng khách nhỏ hơn

Khi nói đến việc trang trí phòng khách nhỏ hơn, điều quan trọng là tối đa hóa không gian để làm cho căn phòng có chức năng như một nơi thư giãn, xem TV, đi chơi với gia đình hoặc tất cả những điều trên. Dưới đây là một số lời khuyên cho việc trang trí phòng khách của bạn để tận dụng không gian và tạo ra một môi trường mời gọi.
Lên kế hoạch: Nên sử dụng giấy vẽ để lên kế hoạch cho phòng khách của bạn trước khi mua hàng. Sử dụng tỷ lệ 1 inch để đại diện cho 1 feet, sử dụng thước kẻ để vẽ căn phòng. Đảm bảo bao gồm cửa ra vào, cửa sổ và các yếu tố kiến ​​trúc như lò sưởi hoặc cửa sổ bay.

f:id:sofagiarehcm:20190729115844j:plain



Chọn Bảng màu: Xem xét bảng màu trung tính để làm cho phòng khách thanh thản và nhẹ nhàng. Một bảng màu đơn sắc với màu xám mềm mại hoặc màu be kem sẽ làm dịu căn phòng và thêm bầu không khí tinh tế. Sheens, kết cấu và thay đổi trong bóng râm sẽ cung cấp sự phong phú cho căn phòng.
Chọn các mảnh phong cách cao: Tăng cường căn phòng bằng cách chọn ghế sofa, ghế và bàn phong cách, cho dù bạn thích thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp, đồ nội thất bọc cổ điển hoặc một cái gì đó ở giữa như các mảnh chuyển tiếp. Tìm kiếm các loại vải và thiết kế phong phú tạo nên một tuyên bố, chẳng hạn như ghế sofa màu camelback truyền thống hoặc thiết kế Lawson hiện đại hơn.
Mua sắm với thước dây: Sử dụng thước dây của bạn để tìm hiểu xem đồ nội thất bạn yêu thích sẽ hoạt động trong phòng khách nhỏ hơn của bạn. Cho phép kiểu dáng và thiết kế của mảnh để đưa ra tuyên bố trong phòng, không phải kích thước.
Sắp xếp đồ đạc: Tạo điểm nhấn bằng cách đặt đồ nội thất của bạn xung quanh một yếu tố trung tâm. Một số phòng sinh hoạt có một điểm nhấn tự nhiên, giống như một cửa sổ hình ảnh lớn. Nếu bạn may mắn có một chi tiết kiến ​​trúc thú vị trong phòng khách của bạn, hãy đặt đồ nội thất theo cách sẽ thu hút sự chú ý đến tiêu điểm đó. Nếu không, hãy tạo một điểm nhấn với tác phẩm nghệ thuật thú vị hoặc một mảnh đồ nội thất có điểm nhấn như một chiếc bàn đặc biệt hoặc tủ đồ cổ.
Buộc tất cả lại với nhau: Hài hòa các yếu tố của phòng khách bằng cách sử dụng một tấm thảm có họa tiết hoặc họa tiết cao, những mảng màu nhỏ và các hình dạng lặp đi lặp lại như góc và đường cong để tạo ra một thiết kế ấn tượng, ngay cả trong một không gian sống nhỏ hơn.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2yg4iuP
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét