Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Ý tưởng nội thất căn hộ thân thiện: Bàn và hơn thế nữa

Cho dù bạn đang mua sắm đồ nội thất cho căn hộ đầu tiên của mình hay chỉ đơn giản là tìm kiếm đồ nội thất để nâng cấp căn hộ mới hoặc hiện có, chúng tôi có một số ý tưởng cho nội thất căn hộ thân thiện. Khi chọn các phần sau, chúng tôi đã xem xét thực tế là hầu hết các căn hộ thường ở phía nhỏ hơn ( lưu ý rằng kích thước trung bình của một căn hộ mới ở Atlanta chẳng hạn là 934 feet, nhỏ hơn 8% so với 10 năm trước) và vì kích thước, một số đồ nội thất sẽ cần để phục vụ nhiều mục đích. Chúng tôi có hàng trăm sản phẩm có thể được đề xuất nhưng đã chọn một vài sản phẩm mà không biết gì về bạn, chỉ để bạn bắt đầu.

f:id:sofagiarehcm:20190726221100j:plain

Nội thất Hillsdale Natalie Daybed
1147-010 Nội thất Hillsdale Giường ngủ Natalie

f:id:sofagiarehcm:20190726221149j:plain

Một mảnh đồ nội thất như thế này sẽ trở nên hoàn hảo trong một văn phòng có thể tăng gấp đôi như một phòng ngủ cho khách. Khi căn phòng đang được sử dụng làm văn phòng, hãy chất đống gối ném . Vào ban đêm, biến nó thành một chiếc giường cho khách (hoặc bạn nếu bạn chỉ có một phòng ngủ). Giường ngủ này rất dễ kết hợp với rất nhiều đồ nội thất khác, đặc biệt là bàn gỗ. Nếu bạn muốn có nhiều khách ở lại cùng một lúc, hãy thêm vào chiếc giường có bánh xe của nó.

Nội thất Magnussen Griffith Twin / Full Daybed

f:id:sofagiarehcm:20190726221217j:plain

Y4208-59b-db Nội thất gia đình Magnussen Phòng ngủ trẻ em Griffith

Có thêm dung lượng không bao giờ là điều xấu và là một chủ đề bạn sẽ chú ý trong suốt bài đăng trên blog này. Giường ngủ này là đúng với phong cách thiết kế nhà mộc mạc theo xu hướng và nó được chế tác trong chất rắn thông và veneers. Kết thúc than hồng cháy sâu của nó và núm kim loại làm cho nó thậm chí còn hấp dẫn hơn đối với khán giả mộc mạc. Ngăn kéo của nó dễ dàng trượt vào và ra và lý tưởng để lưu trữ thêm khăn trải giường, chăn và quần áo.

Nội thất Ashley Mirimyn Bàn nhỏ Chúng tôi thấy mảnh đồ nội thất này nhiều hơn một chiếc bàn, nó sẽ trông tuyệt vời trong một nhà bếp nhỏ hoặc căn hộ studio được nhân đôi như một bàn ăn. Thêm giỏ với gia vị, dao kéo, khăn ăn và đĩa của bạn và bạn tốt để đi. Bởi vì phong cách của nó, bạn thực sự có thể làm cho bất kỳ loại ghế nào trông đẹp với nó nhưng sẽ muốn một cái gì đó ở phía nhỏ. Thử:

f:id:sofagiarehcm:20190726221241j:plain

H505-510 Nội thất Ashley Bàn làm việc tại nhà Mirimyn
Ghế phụ nội thất Aico
Nội thất phổ quát Curated Greystone Bistro Ghế
Ghế nội thất đa năng Zephyr Side
Nội thất ART Epicenters Austin Spoke Spulum Ghế
Chủ tịch Mỹ Drew Litchfield James

Nếu không gian sàn bị giới hạn, bàn này cũng có thể được giấu trong hầu hết các tủ. Bàn này đặc biệt tuyệt vời trong các căn hộ nhỏ ở thành phố New York.

Nội thất gia đình Magnussen Bàn viết gỗ thông Thoạt nhìn, chúng tôi thực sự nghĩ rằng bàn gỗ này là một bàn ăn và là một phần sử dụng kép hoàn hảo khác. Nó có một phong cách đô thị mộc mạc bù đắp với phần cứng sắt lâu đời. Bộ sưu tập từ đó chứa đầy những mảnh tuyên bố khác để hoàn thành toàn bộ căn phòng. Mặc dù không phải là truyền thống, bàn chiều cao quầy của nó có thể tạo ra một tuyên bố trong phòng ăn; món ăn của bạn trông đẹp mắt như thế nào trên kệ của nó? Bàn làm việc gỗ thông chắc chắn là một cái gì đó khác biệt và độc đáo. Nội thất Ashley Alenya Quartz Yêu
H3561-01 Magnussen Nội thất gia đình Bàn đồi thông văn phòng
1660035 Nội thất Ashley Alenya - Phòng khách thạch anh yêu

f:id:sofagiarehcm:20190726221315j:plain



Đơn giản, sạch sẽ, phong cách và cổ điển, món đồ yêu thích này của Ashley rất phù hợp cho phòng khách căn hộ nhỏ. Đệm của nó là chắc chắn và chân màu tối của nó giúp nó được mời. Mặc dù Ashley coi cái này là "cổ điển", vì phong cách sạch sẽ của nó, nó sẽ dễ dàng biến đổi diện mạo của nó bằng gối ném và bằng cách thêm tác phẩm nghệ thuật lên trên nó. Thêm vào đó, khách hàng của chúng tôi luôn nhận được giá tốt nhất ở New Jersey trên Ashley vì vị thế người bán lại hàng đầu của chúng tôi với thương hiệu

Nội thất Ashley
B213-70 Nội thất phòng ngủ Cottage Cottage Cottage

f:id:sofagiarehcm:20190726221343j:plain

Trong khi giường lưu trữ này là dành cho phòng của trẻ em, nó thực sự có thể làm việc cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Phong cách rút lui của nó là cổ điển và chào đón. Các bảng thiết kế lá đồ họa trên đường ray ngang của nó thêm một chút gì đó đặc biệt cho nó. Và, có thêm dung lượng lưu trữ một lần nữa. Trong hai ngăn kéo của nó, bạn có thể dễ dàng lưu trữ thêm một bộ khăn trải giường và chăn.

Nội thất Coaster Bộ bàn ghế ăn sáng ba mảnh Tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt mà bạn không thấy ở đây? Dừng lại bởi cửa hàng Howell hoặc Middletown của chúng tôi nằm ở Quận Monmouth, Trung tâm, New Jersey hoặc gọi cho chúng tôi

f:id:sofagiarehcm:20190726221421j:plain

130015 Nội thất Coaster Bàn ăn phòng ăn Ba Tư
này là hoàn hảo cho không gian nhỏ và đặc biệt là các ngóc ngách. Nó có một không gian lưu trữ tích hợp, bàn gấp cho không gian thêm (ăn, nấu ăn, làm việc, v.v.) và ghế phù hợp. Phong cách giản dị của nó trong một màu nâu ấm áp dễ dàng để kết hợp với bất kỳ thiết kế nhà. Thêm vào đó, kệ chắc chắn của nó có thể chứa tất cả các đồ dùng nhà bếp của bạn.
Nếu bạn có thể cung cấp cho chúng tôi số đo của từng phòng bạn cần đồ nội thất, kiểu dáng bạn thích và không thích, nhu cầu sử dụng đồ nội thất, ngân sách của bạn và một chút thông tin về phong cách cá nhân của bạn, nhóm thiết kế của chúng tôi có thể thực hiện công việc tốt nhất cùng nhau một kế hoạch thiết kế cho bạn.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2Om88gT
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét