Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

5 điều cần xem xét trước khi mua hàng của bạn

Sau nhiều tháng nghiên cứu, cuối cùng bạn đã sẵn sàng để mua món đồ nội thất mơ ước mà bạn đã dành dụm được. Cho dù đó là một bộ phòng khách hoàn toàn mới hay bàn ăn , có lẽ bạn rất muốn mang nó về nhà. Để tránh bất kỳ vấn đề nào với đồ nội thất mới của bạn, có một vài điều bạn nên tự hỏi mình và những người khác trước khi bạn cam kết mua hàng.

f:id:sofagiarehcm:20190726123252j:plain

 

1) Nó sẽ phù hợp với phần còn lại của trang trí của bạn?

f:id:sofagiarehcm:20190726123323j:plain

Nếu bạn có một mảnh như Bộ sưu tập Ashley Martini là một tác phẩm hiện đại hơn, một chiếc váy theo phong cách truyền thống, thế giới cũ có thể không phù hợp nhất. Nhà của bạn nên xoay quanh một chủ đề cụ thể, và mỗi phần trong nhà của bạn nên phản ánh lý tưởng điều đó.

 

2) Miếng của bạn có vừa không?

f:id:sofagiarehcm:20190726123403p:plain

Nó có vẻ khó khăn cho bạn tưởng tượng, nhưng một cánh cửa hẹp có thể là một trở ngại cho đồ đạc để vào nhà bạn. Đây là mối quan tâm nhiều hơn đối với những người sống ở khu vực thành phố có căn hộ nhỏ hơn, nhưng nên đo đạc bất kỳ ô cửa nào mà đồ nội thất của bạn có thể cần phải được thực hiện.

 

Bạn cũng sẽ muốn có được một phép đo của đồ nội thất trong cửa hàng. Nếu bạn không chắc chắn về việc một mảnh sẽ phù hợp trong một căn phòng hay không, hãy lấy chiều rộng, khối lượng và chiều cao của mảnh bạn muốn. Sau đó, mang những kích thước đó về nhà và đặt chúng ở những vị trí khác nhau mà bạn muốn. Nếu nó phù hợp thông qua các cửa và tại vị trí bạn muốn, thì nó có thể được tích hợp vào nhà của bạn.

3) Bạn sẽ trả tiền cho nó như thế nào?

f:id:sofagiarehcm:20190726123445p:plain

Thanh toán đầy đủ không phải là lựa chọn duy nhất khi nói đến nội thất gia đình. Bạn có nhiều lựa chọn khác nhau, bao gồm layaway và tài trợ trực tiếp thông qua cửa hàng. Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng để tài trợ cho việc mua hàng của mình, hãy tìm tùy chọn cung cấp cho bạn phần trăm lãi ít nhất và đảm bảo bạn trả hết tiền đúng cách.

4) Suy nghĩ về màu sắc khác nhau và kết thúc

f:id:sofagiarehcm:20190726123551p:plain

Hỏi nhân viên nếu tác phẩm bạn đang xem cũng có sẵn các màu khác . Nếu bạn yêu thích một tác phẩm cụ thể, nhưng không chắc chắn về màu sắc của nó, có khả năng tác phẩm bạn đang xem có thể có sẵn trong một kết thúc hoặc màu khác.

 

5) Suy nghĩ về người khác cư ngụ trong nhà của bạn

f:id:sofagiarehcm:20190726123627p:plain

Khi mua một món đồ mới, hãy nghĩ về những người khác sống trong nhà của bạn với bạn. Nếu bạn đang mua sắm đồ nội thất phòng ngủ của trẻ em , bạn sẽ muốn đảm bảo rằng đồ nội thất bền và có thể được gắn chặt vào tường. Đối với những người có thú cưng , bạn nên tìm đồ nội thất bằng vải dễ lau chùi và không khoe quá nhiều lông thú cưng hoặc lông.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2YsTzvE
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét