Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

THIẾT KẾ NỘI THẤT , NHÀ BẾP

Những cập nhật trang trí mùa hè trong nhà bếp của chúng tôi đang mang tất cả các Vibes bãi biển
Chúng tôi đang ở bên bờ của ngày hạ chí tuần này, nhưng ở Seattle, ở đây cảm giác như mùa hè cho tháng trước hoặc lâu hơn thế! Mặt trời đã chiếu sáng, chúng tôi đã tận hưởng nhiều thời gian hơn trong sân, và tôi đang bận rộn làm mới các phòng trong nhà của chúng tôi!

Kể từ khi sửa sang lại nhà bếp của chúng tôi, tôi đã không thực sự cập nhật nhiều vào không gian này theo bất kỳ cách quan trọng nào. Nhưng tôi đã khao khát một vài thay đổi gần đây và hợp tác với Serena & Lily để mang mùa hè vào nhà của chúng tôi có vẻ như không có trí tuệ. Họ luôn mang đến sự rung cảm bãi biển tinh tế mà tôi đang tìm kiếm! Với một vài cập nhật nhanh chóng, mọi thứ đang thực sự mới mẻ ở đây!

f:id:sofagiarehcm:20190725235146j:plain



Các bạn biết tôi thích cập nhật bữa sáng của chúng tôi khá theo mùa, vì vậy việc đổi gối là điều bắt buộc ! Tôi đã có một vài chiếc gối từ Serena & Lily, vì vậy chúng tôi chỉ cần thêm nhiều mục yêu thích thực sự mang lại kết cấu. Tôi sẽ liệt kê tất cả chúng ở cuối bài để bạn có thể nhận được các liên kết! Nhưng những sọc tinh tế có thể là yêu thích của tôi. Chúng mang lại một chút màu xanh cho không gian, và ngoài trời, vì vậy chúng tôi có thể mang chúng ra bên ngoài nếu muốn!

f:id:sofagiarehcm:20190725235248j:plain

f:id:sofagiarehcm:20190725235307j:plain

Chúng tôi cũng đã thực hiện một bản cập nhật lớn cho tấm thảm! Tôi đã chọn cho một tấm thảm đay tự nhiên nhỏ hơn mà cảm thấy rất tốt ở đây. Trước đây, chúng tôi có một tấm thảm lớn hơn và tối hơn một chút, mà tôi vẫn yêu thích, nhưng sau khi mang cái này vào, chồng tôi thậm chí còn tuyên bố rằng nó cảm thấy cởi mở hơn rất nhiều và nói với tôi rằng đừng bao giờ thay đổi nó nữa.

f:id:sofagiarehcm:20190725235407j:plain

Trong khi đó, trong bếp, tôi quyết định đổi chiếc ghế đẩu cũ của chúng tôi lấy những chiếc ghế mây xinh đẹp này !! Tôi không thể nói cho bạn biết tôi yêu họ nhiều như thế nào !! Họ thêm vào một lượng ấm áp và kết cấu phù hợp, và mang một số phong cách bãi biển từ phòng khách của chúng tôi vào không gian này.

Chúng tôi cũng có khay giỏ quá khổ này cho tất cả các nhu cầu giải trí ngoài trời của chúng tôi. Điều này là rất lớn! Thật hoàn hảo cho rất nhiều thứ - một cách sành điệu để sắp xếp các món ăn và đồ dùng bằng phẳng để phục vụ khách, trạm đồ uống hoặc có thể là bữa sáng lớn nhất trên giường mà bạn từng thấy (tôi vẫn đang mơ về điều đó) .cập nhật trang trí mùa hè nhanh chóng cho nhà bếp của chúng tôi từ serena và lily trên coco kelleycập nhật trang trí mùa hè nhanh chóng cho bữa sáng của chúng tôi từ serena và lily trên coco kelley

Tôi là kiểu người yêu thích các khay đơn giản cho tổ chức mà họ cung cấp. Một cách gọn gàng để trình bày các mặt hàng cho khách - như chúng tôi đã thực hiện ở đây - so với việc mọi thứ chỉ được bày ra trên quầy hoặc bàn. Nó làm cho một bài thuyết trình tốt đẹp và giữ mọi thứ ở một vị trí trung tâm. Cái khay này lớn đến nỗi nó vừa với khăn ăn, bát đĩa, cách cắm hoa nhỏ, và một bài đăng cho một ít spritzer bưởi mà tôi trộn lên!

phụ kiện giải trí mùa hè từ serena và lily trên coco kelley cập nhật trang trí mùa hè nhanh chóng cho bữa sáng của chúng tôi từ serena và lily trên coco kelley phụ kiện giải trí mùa hè từ serena và lily trên coco kelley

f:id:sofagiarehcm:20190725235407j:plain

Chúng tôi đang rất thiết cho mùa hè trong nhà bếp, bây giờ !! Và bạn biết rằng tôi sẽ giữ sự rung cảm của bãi biển này quanh năm, ngay sau khi ánh nắng mặt trời biến mất.

xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2OfIdXT
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét