Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Giải pháp ghế bên / phòng ăn: Mix & Match Ideas


Trong nhiều năm, các nhà thiết kế nội thất đã đặt ra các quy tắc thiết kế nhà như cách đo và cách trộn và kết hợp họa tiết giữa ghế, nghệ thuật treo tường, thảm và nhiều thứ khác. Một trong những nguyên tắc thiết kế nhà chúng ta yêu thương là "khám phá trộn phong cách".

f:id:sofagiarehcm:20190726154958j:plain

Theo My Domaine , khi pha trộn các phong cách, hãy giới hạn bảng màu của bạn, chú ý đến tỷ lệ và chọn một chủ đề độc đáo. Kim Marie's ở Asbury Park, New Jersey thực hiện một công việc tuyệt vời với ba điều này, có các loại ghế độc đáo nhất trong phần chỗ ngồi ngoài trời. Ảnh dưới đây là từ Instagram của nhà hàng quận Monmouth, chúng tôi sẽ chụp ảnh tốt hơn vào lần tới khi chúng tôi ở đó để cho bạn thấy ý nghĩa của chúng tôi với những chiếc ghế.

f:id:sofagiarehcm:20190726160228j:plain

Ghế phụ, đôi khi được gọi là ghế phòng ăn, ghế bàn ăn, ghế có điểm nhấn hoặc chỉ đơn giản là một chiếc ghế cho khách hàng của chúng tôi, là một trong những đồ nội thất không được chú ý đầy đủ. Khách sẽ ghé thăm các cửa hàng đồ nội thất Central, New Jersey của chúng tôi và dành tất cả sự chú ý vào bàn ăn trước khi xem và thử ghế của nó.

Đôi khi, chúng tôi sẽ được hỏi nếu những chiếc ghế đi kèm với bàn hoặc nếu chúng có thể được thay đổi và câu trả lời khác nhau tùy theo bộ sưu tập. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn! Ghế trộn phù hợp với bạn khi bạn muốn làm điều gì đó khác biệt và khám phá sự sáng tạo của bạn. Ngoài ra, khi bạn có một bàn ăn trong tình trạng tốt nhưng những chiếc ghế đã nhìn thấy ngày tốt hơn, bạn đang ở vị trí hoàn hảo để thử một cái gì đó mới bằng cách trộn và kết hợp ghế bàn phòng ăn của bạn.

f:id:sofagiarehcm:20190726160252j:plain

Những gì làm việc? Ghế trộn và ý tưởng phù hợp

Như các quy tắc đề xuất, chọn ít nhất một số loại chủ đề để tạo sự nhất quán trong không gian ăn uống của bạn là một ý tưởng tốt, nhưng hey, các quy tắc có nghĩa là bị phá vỡ. Các chủ đề phổ biến bao gồm: mộc mạc, đồng quê, ven biển (đặc biệt phổ biến ở Monmouth và Ocean County, NJ) và glam. Dưới đây là một vài gợi ý về những gì chúng ta sẽ trộn và kết hợp. Ví dụ, chúng tôi sẽ nói rằng sẽ là một chút "xa vời" để làm một chiếc ghế quyến rũ với một chiếc bàn ven biển. Nếu bạn định đi lang thang khỏi chủ đề, bạn sẽ nhận được nhiều kết hợp và kết hợp hơn so với bạn mặc cả!

Bàn ghế hình chữ nhật Paradise của Thiên đường Aico với Ghế Aico Tuscano , Ghế bên Aico Windsor và những chiếc ghế từ Bộ sưu tập Eden ban đầu đi kèm với bàn.

9055002t-211 Nội thất Aico Edens Paradise Phòng ăn Bàn ăn
34004-34 Nội thất Aico Tuscano - Ghế ăn phòng ăn Melange
70003-54 Nội thất Aico Phòng ăn Phòng ăn Ghế ăn
9055033-211 Nội thất Aico Edens Paradise Phòng ăn Ghế ăn
Nếu bạn có một chiếc bàn mộc mạc và hiện đại hơn như Bàn ăn hình chữ nhật Cazentine của Ashley thì có rất nhiều thứ bạn có thể làm! Kiểm tra:
Nội thất Ashley Ghế ăn bọc bên đa năng Kimonte
Ghế phụ của Ashley Zurani Upholstered , trong hình

f:id:sofagiarehcm:20190726160338j:plain

American Drew Park Studio bọc ghế bên
Phong cách yêu thích và xu hướng cá nhân của chúng tôi: Ghế ăn Magnussen Stovall , trong hình

Các phổ Đồ Berkeley 3 Studio Chelsea bếp Bảng khuyến khích sự pha trộn và kết hợp của ghế cung cấp hai phong cách khác nhau đã được thực hiện cho nó. Bạn cũng có thể trộn và kết hợp với:

f:id:sofagiarehcm:20190726160420j:plain

Nội thất Aico Hollywood Swank Side Ghế - lấp lánh, hình
Ghế nội thất đa năng Elan Arm - glam up
Ghế nội thất ven sông Cassidy Windsor Arm - tạo ra một không gian ăn uống giản dị hơn, trong hình
Ghế nội thất đa năng Curated Greystone Pearson Ghế - quyến rũ nhưng giản dị
Nội thất Coaster Ghế chần bên - chính thức
316751-tab Nội thất phổ quát Berkeley 3 - Bàn ăn trong phòng ăn Studio
Nu03003-08 Nội thất Aico Ghế phòng ăn Hollywood Swank Ghế ăn
42552 Nội thất ven sông Ghế ăn phòng ăn gọn gàng
Những kết hợp nào bạn thích nhất? Hãy cho chúng tôi biết trên trang
Để biết thêm ý tưởng thiết kế, hãy ghé thăm một trong các cửa hàng của chúng tôi và nhận tư vấn thiết kế miễn phí với một trong các chuyên gia của chúng tôi.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2Ok4lk6
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét