Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Hướng dẫn ghép đôi Wine & Cheese của chúng tôi (với Trắng & Đỏ!) Cho Bữa tiệc Hương vị Hoàn hảo

Hãy để tôi bắt đầu bài viết này bằng cách nói một điều: Tôi yêu rượu vang, nhưng tôi không phải là một người sành rượu. Nếu bạn là bất cứ ai như tôi, thì bạn có các phiên bản khác nhau tại cửa hàng và bạn biết đủ để biết những gì bạn thích và không thích, nhưng có lẽ bạn không có khẩu vị để nói ra những ghi chú như "Gợi ý của thuốc lá" và "trái cây trên mũi".

Nếu đó là trường hợp sau đó tôi hy vọng bạn sẽ tham gia cùng tôi về vấn đề này đầu tiên của  nhiều  bài viết mà tôi đang giáo dục bản thân mình - và bạn - trên một số vấn đề cơ bản rượu vang rằng sẽ phục vụ tất cả chúng ta tốt khi nói đến thưởng thức và giải trí với rượu! Nhìn chằm chằm với hướng dẫn ghép rượu cổ điển nhất: bảng phô mai.

f:id:sofagiarehcm:20190726001452j:plain

f:id:sofagiarehcm:20190726001515j:plain

Đối với vòng giáo dục đầu tiên này, tôi đã hợp tác với J. Lohr Vineyard & Wine để giới thiệu cách kết hợp với hai trong số các phiên bản phổ biến nhất của họ: J. Lohr Estates Riverstone Chardonnay và J. Lohr Seven Oaks Cabernet Sauvignon.

Tôi đã sớm học được cách giáo dục rượu rất hạn chế của mình rằng ngay cả một loại rượu mà tôi không yêu thích  thường  có thể được hưởng lợi từ việc ghép đúng . Vì vậy, nếu bạn không phải là người hâm mộ Chardonnay hoặc Cab, tôi muốn thử thách bạn làm bảng này và nếm thử những cặp này, và  sau đó  xem bạn đứng ở đâu trên mọi thứ!

Cũng cần lưu ý rằng những chai này là rượu vang California. Biết AVA (đó là cuộc nói chuyện về rượu cho Khu vực trồng nho Hoa Kỳ) khi thử một chai mới là hữu ích vì hoàn toàn có thể phát hiện ra rằng bạn thưởng thức Cabernet Sauvignon từ Paso Robles AVA (như thế này) so với các khu vực phổ biến khác ở California mà bạn có thể đã nếm thử (ahem, Napa) . Điều này là vô cùng hữu ích khi nhìn xuống lối đi rượu tại cửa hàng tạp hóa. Không chỉ có sự đa dạng mà bạn thích (Cabernet Sauvignon) mà cả khu vực hoặc AVA bạn cũng có xu hướng thưởng thức nhiều hơn.

Ok, trở lại các cặp!

f:id:sofagiarehcm:20190726001612j:plain

Ý tưởng cơ bản ở đây là tìm hiểu một chút về loại rượu bạn đã chọn (nghĩa là ghi chú nếm thử) , sau đó sử dụng nó để giúp ghép nối. J. Lohr Vineyard & Wine   cung cấp cho chúng tôi ghi chú nếm thử cả hai loại rượu và tôi đã gắn chúng vào các chai cho bữa tiệc ghép rượu nhỏ của chúng tôi để mọi người có thể bắt đầu biết được những gì họ đang nhấm nháp! Tiếp theo tôi đọc một  tấn  về các khái niệm ghép rượu cơ bản, xuống chi tiết cụ thể về những gì để ghép các loại rượu đặc biệt này và đưa ra một danh sách các thành phần hoạt động tốt với các loại rượu này. Đây là những gì tôi đã kết thúc với:

f:id:sofagiarehcm:20190726001640j:plain

Ghép đôi cho Chardonnay:  Tôi định nghĩa Chardonnays là màu trắng 'giàu' (trái ngược với màu trắng khô) , có nghĩa là bạn muốn hương vị tinh tế, mịn, béo hoặc kem.

  • Basil Pesto: một loại phết cổ điển giàu phô mai và dầu.
  • Hạnh nhân: một loại hạt tinh tế giúp ăn nhiều kem hơn, đặc biệt là hạnh nhân marcona không có da!
  • Classic Brie: bản chất mịn của phô mai này làm cân bằng rượu hoàn hảo. tránh xa các dạng phô mai quá già hoặc 'hôi ​​thối' của các loại phô mai mềm hơn này và gắn bó với cổ điển.
  • Sesame Crackers: bất kỳ cracker cơ bản nào cũng được, nhưng mè đặc biệt kết hợp tốt với chardonnay.
  • Cam khô: để thu thập các ghi chú cam quýt trong rượu!
  • Havarti: rất kem và rất bơ, món này được chứng minh là món khoái khẩu đặc biệt với món chardonnay này!
  • Prosciutto: một loại thịt nhẹ hơn, béo hơn với hương vị tinh tế là lý tưởng hơn so với một cặp đôi phong phú, smokey hoặc cay.

f:id:sofagiarehcm:20190726001724j:plain

Ghép đôi cho Cabernet Sauvignon:  Hãy xem màu đỏ này là một loại khác giữa đường. Nó không nhẹ, nhưng nó không quá mạnh mẽ, điều đó làm cho nó trở nên thú vị với nhiều món ăn - phong phú, thơm ngon và hạt dẻ hoặc đất tinh tế là nơi bạn muốn dùng màu đỏ này.

  • Sun khô Tomato Pesto: các loại dầu làm giảm độ sắc nét thông thường của cà chua khô. Một sự lây lan hoàn hảo cho bánh quy giòn!
  • Quả óc chó: máy sấy, hạt savory này bổ sung cho hầu hết các màu đỏ.
  • Camembert: một hương vị hơi đất kết hợp tốt với màu đỏ trung bình (hoặc nhẹ!).
  • Aged Gouda: loại phô mai béo ngậy nhưng hấp dẫn này thực sự sẽ làm nổi bật các tannin trong một chiếc taxi mạnh mẽ hơn (chúng ta sẽ phải có một bài học về tannin vào lúc khác, phải không?) 
  • Rosemary Crackers: tương tự như lý do chúng tôi chọn bánh quy vừng cho những người uống trắng, ở đây chúng tôi yêu cách các loại thảo mộc kết hợp với hương vị trong màu đỏ. hạt tiêu đen cũng sẽ làm việc tốt
  • Anh đào khô: trở lại thủ thuật của chúng tôi về việc sử dụng một hương vị này để tăng cường hương vị khác - anh đào khô ở đây mang đến anh đào trong Cabernet.
  • Gorgonzola: phô mai xanh có thể khó với Cabernets, nhưng hình thức nhẹ hơn này là lý tưởng vì hương vị xiên kem và nuttier hơn là sắc nét.

f:id:sofagiarehcm:20190726001753j:plain

Phần  tốt nhất  của bữa tiệc này là thấy phản ứng của mọi người khi họ từ từ nếm thử qua tấm bảng kết hợp với rượu họ đang uống. Hầu hết chúng ta là những người uống rượu đỏ, vì vậy việc lặn vào J. Lohr Chardonnay đã gặp phải một số hoài nghi. Phô mai havarti và cặp vỏ cam dường như có ảnh hưởng lớn nhất đến vòm miệng của mọi người! Và tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên với sự khác biệt của họ khi nếm rượu

f:id:sofagiarehcm:20190726001831j:plain

Tôi yêu thích J. Lohr Cabernet, ngay cả bản thân nó, và đó không phải là điển hình đối với tôi với tất cả các Cab. Điểm thưởng cho một bữa tiệc rượu như thế này: bạn không chỉ học được một chút về rượu mà còn tạo ra một cách vui vẻ, tự nhiên để bắt đầu cuộc trò chuyện. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ giữ bữa tiệc ghép đôi này trong túi sau của mình khi mang các nhóm bạn nhỏ mới lại với nhau!

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2OiVFu4
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét