Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Hướng dẫn tạo phòng khách hiện đại


Một thiết kế phòng khách hiện đại dựa trên sự đơn giản. Thiết kế hiện đại tập trung vào một cái nhìn sạch sẽ, không lộn xộn và không căng thẳng. Điều này sẽ không yêu cầu một đội xây dựng hoặc thậm chí một hộp sơn. Chọn một số đồ nội thất phòng khách mới có thể thay đổi hoàn toàn tông màu của không gian sống của bạn. Bạn nên tìm những chiếc ghế sofa thoải mái nhưng có thể thích nghi , bàn cà phê hoặc bệ, và một điểm nhấn. Một phòng khách thường phải phục vụ các chức năng khác nhau thư giãn, đọc sách, xem TV hoặc đơn giản là dành thời gian quý giá cho gia đình bạn. Bất kể mục đích của nó là gì, phòng chờ sẽ tạo ra âm thanh cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tận dụng tối đa không gian sống của mình nếu bạn chọn đúng đồ nội thất phù hợp với nhu cầu của mình.

f:id:sofagiarehcm:20190729114643j:plain



De-trang trí thay vì trang trí lại.
Điều đầu tiên bạn nên làm là thoát khỏi bất kỳ sự lộn xộn. Nhớ ít hơn là nhiều hơn và nó thậm chí còn làm sạch dễ dàng hơn. Đôi khi các vật phẩm dư thừa tìm đường vào phòng khách của chúng tôi vì chúng tôi sử dụng chúng hàng ngày. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là chọn đồ nội thất hiện đại nhưng thiết thực. Những mảnh như ottoman và bàn cà phê có không gian lưu trữ tích hợp rất phù hợp cho mọi khu vực sinh hoạt. Bộ sưu tập Melange của Hooker thất cung cấp màu sắc trung tính, họa tiết rực rỡ và vật liệu sang trọng. Dưới đây là một con ottoman có thiết kế độc đáo, không gian lưu trữ rộng rãi và giá cả hợp lý.

f:id:sofagiarehcm:20190729114700j:plain



Melange làm tổ ottoman bởi Hooker thất

Bộ sưu tập Melange cũng cung cấp một tác phẩm cổ điển nhưng hiện đại. Ottoman này cung cấp một ngăn kéo và thêm điểm nhấn cho bất kỳ phòng khách nào với chất lượng cao, da chần, và gỗ tối màu riêng biệt.

f:id:sofagiarehcm:20190729115006j:plain



Ngăn kéo nội thất Hooker SS381-DO-010 Ottoman

Bộ sưu tập Metro II của Nội thất Riverside cung cấp bàn cocktail thanh lịch này có chức năng lưu trữ và có thiết kế đẹp nhưng đơn giản.

f:id:sofagiarehcm:20190729115038j:plain

66002 Bàn ghế nội thất ven sông

Bộ sưu tập Darien của Magnussen Home Furniture có bàn cocktail hình chiếc bánh này có phần nâng lên để thức ăn hoặc đồ uống ở độ cao thuận tiện trong các bữa tiệc hoặc ăn bên chiếc ghế dài.

f:id:sofagiarehcm:20190729115104j:plain


Bàn cocktail gia đình T1124-65 Magnussen

Đương đại có thể đồng nghĩa với sự thoải mái.
Theo truyền thống, đồ nội thất hiện đại có phần đệm lớn nhưng các đường trên đồ nội thất vẫn thẳng và kiểu dáng đẹp. Điều tuyệt vời của nội thất phòng khách hiện đại là chức năng nhưng thanh lịch.
Nội thất Toàn cầu cung cấp Bộ sưu tập Sofa Sofa Da này là một giải pháp thoải mái nhưng thiết thực cho phòng khách hiện đại của bạn. Bảng điều khiển Loveseat có bàn thả xuống và giá đỡ cốc.

f:id:sofagiarehcm:20190729115130j:plain

U1953 cắt từ Nội thất toàn cầu

Có lẽ bạn đang tìm kiếm một phần nhấn phục vụ một mục đích cụ thể. Không tìm đâu xa hơn Wedge bên ghế độc đáo này. Các Bộ sưu tập Orya bởi Coaster Đồ đạc được biết đến với phong cách hiện đại của nó. Phần này không chỉ cho phép bạn thêm chỗ ngồi và lưu trữ mà nó còn điều khiển từ xa và giữ đồ uống.

f:id:sofagiarehcm:20190729115202j:plain



600193 Ghế nhà hát nội thất Coaster

Phong cách, sự thanh thản và đơn giản luôn đi đôi với nhau khi chọn một thiết kế hiện đại. Dù sở thích cá nhân của bạn là gì, bạn không cần phải từ bỏ sự thoải mái hay chức năng khi chọn đồ nội thất theo phong cách hiện đại cho phòng khách của bạn. Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin hoặc dừng lại ở bất kỳ cửa hàng nào của chúng tôi (Howell, Middletown hoặc Lawrenceville, New Jersey). Chúng tôi cung cấp một loạt các lựa chọn giá cả phải chăng và luôn luôn có một đợt giảm giá.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2K2Aj0d
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét