Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Xu hướng trang trí nội thất gia đình hấp dẫn nhất năm 2014


Giống như một năm mới mang đến những xu hướng và phong cách mới cho thế giới thời trang và ngành công nghiệp ô tô, điều tương tự cũng có thể nói khi nói đến nội thất gia đình và trang trí. Màu sắc và hoa văn đã trở thành cơn thịnh nộ trong năm 2013 thậm chí có thể không phải là một phần của bảng màu năm nay, và một kiểu ghế sofa cụ thể được chỉ định là phải có một vài tháng trước đây có thể được coi là đã có. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc cập nhật nội thất nhà của bạn với vẻ ngoài mới nhất, hãy chắc chắn dành thời gian làm quen với các xu hướng trang trí và nội thất hot nhất cho năm 2014 trước tiên.

f:id:sofagiarehcm:20190729164932j:plain



Màu sắc : Các tông màu má hồng, như hồng nhạt, xanh lam, xanh lá cây và vàng, là "trong" cho các bức tường; tuy nhiên, điều quan trọng là phải đối chiếu những màu sắc rất mềm mại này với màu tối hơn cho đồ nội thất, điểm nhấn và phương pháp điều trị cửa sổ.
Hoạ tiết : Cảm thấy, đã lấy lại được sự nổi tiếng trong vài năm nay, sẵn sàng trở lại lớn vào năm 2014 nhờ một phần lớn vào tính linh hoạt của nó. Vật liệu mềm này có thể được sử dụng để tô điểm cho gối, chao đèn và các phụ kiện trang trí khác hoặc để tạo ra tác phẩm nghệ thuật nguyên bản cho phòng trẻ em.
Hoa văn : Chevron, sọc và các mẫu lặp lại tương tự (còn gọi là mẫu hình học) là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để thêm một điểm nhấn bắt mắt cho bất kỳ phòng nào.
Đồ nội thất : Phong cách retro hoặc tối giản là rất nhiều nhu cầu cho năm 2014. Bất kỳ bàn, ghế, nội thất phòng ngủ và bộ phòng khách có đường nét sạch sẽ, vẻ cổ điển và gỗ ấm áp đang bay ra khỏi phòng trưng bày ngay bây giờ.
Liên lạc cá nhân : Hãy quên đi các kế hoạch trang trí cắt cookie và bố trí phòng; năm nay là tất cả về triển lãm cá nhân. Từ mũ 10 gallon và gắn sừng bò cho đến treo tường macrame và áp phích phim cổ điển, hãy tiếp tục và để cho chàng cao bồi, nghệ sĩ hoặc người yêu thích bộ phim của bạn tỏa sáng.

Đây chỉ là một vài trong số những xu hướng hot nhất trong năm cần ghi nhớ khi bạn duyệt qua các đồ nội thất và phụ kiện mới từ Nội thất gia đình. Ghé thăm trang web của chúng tôi hôm nay để tìm các phong cách trên và nhiều hơn nữa với giá bạn có thể mua được.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2Zii4ZL
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét