Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Tạo phòng khách ngoài trời của riêng tôi

Thiết kế , cảm hứng gia đình , hợp tác thương hiệu
Không gian ngoài trời của chúng tôi là một sự thỏa hiệp khi chúng tôi mua ngôi nhà Victoria của chúng tôi, một nơi đáng để làm cho số lượng phòng và gần các trường học rất tốt, một deli, nhà ga xe lửa và một công viên lớn. Nhưng, tôi chưa bao giờ sử dụng nó đủ, luôn cảm thấy như đó là một khu vực được rào chắn, đầy đồ dùng bằng nhựa cho trẻ em, giữ chúng an toàn khi chúng còn nhỏ, nhưng quá nhiều rắc rối để dọn dẹp và dành thời gian khi trưởng thành.

Thời gian trôi đi, những đứa trẻ muốn ở công viên với bạn bè của chúng và vì vậy năm nay, tôi quyết định lấy lại không gian cho tôi và chồng tôi, để nắm bắt xu hướng phòng ngoài trời mà tôi đã viết trong một bài tương ứng, và có một nơi nào đó để thư giãn với một ly gì đó ướp lạnh vào một buổi tối mùa hè.

f:id:sofagiarehcm:20190731223211j:plain


Đây không phải là một không gian rộng lớn. Nó ở phía bắc phải đối mặt với những loại cỏ đang phát triển đầy thách thức và thực vật, nhưng thách thức cả không gian và ánh sáng, cho phép tôi cho bạn thấy rằng dù bạn có không gian bên ngoài nào, bạn có thể tạo ra thứ gì đó phù hợp với bạn.

Vài năm trước, chán ngấy với không có cây xanh nào, tôi có hai chiếc giường ngủ được tạo ra ở mỗi bên của không gian ngoài trời của tôi, bạn có thể thấy một cái bên dưới. Tôi cũng đã mua một vài chậu rất lớn và bắt đầu tạo ra một kế hoạch trồng. Bởi vì khu vườn này nằm ở phía bắc, Dương xỉ, Acers Nhật Bản, Cỏ, Euphorbia và Japonica, làm rất tốt ở đây, và theo thời gian tôi đã trưởng thành một số cây mẫu lớn, cung cấp một cấu trúc tốt cho khu vườn. Tôi cũng có những cây bạch đàn, phát triển cực nhanh và hoa cẩm tú cầu, vì tôi thích sử dụng cả hai thứ này trong nhà, và việc bật ra vườn để trồng hoa và tán lá dễ dàng hơn nhiều so với mua nó.

f:id:sofagiarehcm:20190731223330j:plain


Năm nay, tôi đã thêm vào kế hoạch trồng trọt của mình với một loạt người trồng từ MADE.com. Người trồng Noor bằng kim loại đen, thêm một kết cấu khác nhau, có chiều cao khác nhau, và như bạn có thể thấy bên cạnh ghế sofa ở phía sau vườn, điều này cho phép tôi chơi với cấu trúc trồng, kết cấu và chiều cao, làm cho không gian cozier hơn.

Tôi cũng đã thêm các chậu terrazzo ( Hakuun , Malin ) và người trồng màu hồng ( Echo ) để thêm một chút màu sắc cho sơ đồ trồng tương đối trung tính mà tôi đã cố tình giữ cho màu đỏ và màu xanh lá cây, với hoa màu trắng thường xuyên. Tôi sử dụng các loại cỏ cấu trúc và Japonica để tạo ra kết cấu nhiều hơn.

Đối với tôi, khu vườn là một nơi tuyệt vời để ngồi và thư giãn sau một tuần bận rộn ở công sở. Tôi đoán đây là một phần của việc tạo ra một ngôi nhà biophilic, cho phép bạn xả stress và sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Bây giờ, tôi chỉ cần ánh nắng mặt trời kéo dài cho phần còn lại của mùa hè.

Tôi hy vọng tôi đã cho bạn thấy rằng dù không gian của bạn nhỏ đến đâu, bạn có thể tạo ra một thiên đường nhỏ, một nơi để bạn ngồi và chỉ là. Tất cả không phải được tạo ra cùng một lúc. Trong thực tế, khi xem xét một kế hoạch trồng, nó sẽ quá tốn kém để làm như vậy. Nhưng, cây phát triển nhanh chóng, vì vậy hãy bắt đầu nhỏ và chẳng mấy chốc bạn có thể có một khu vườn với đầy đủ cấu trúc và kết cấu. Ngay cả khi bạn chỉ có chỗ cho một vài chậu cây và một chiếc ghế gỗ trên ban công, kết nối với thiên nhiên và ngoài trời là tốt cho tâm hồn.


Chúng tôi đã mua ghế sofa ngoài trời với đệm từ Argos năm ngoái và bàn ngoài trời là một món quà từ Vonhaus , một phần của chiến dịch làm vườn vào năm 2018. Tôi muốn thêm vào đồ nội thất này, vì trước đây chúng tôi đã đẩy nó vào một góc đầy nắng, không tận dụng tối đa không gian. Tôi mở ra ghế sofa, qua hai bên của khu vườn, thêm một chiếc ghế Adirondack gấp bằng gỗ (kết cấu tương phản) và ghế treo Lyra . Có một cái gì đó tuyệt vời về việc đung đưa trong một làn gió mát dưới ánh nắng mặt trời, mặc dù luôn có một cuộc chiến về việc ai sẽ ngồi trong đó.

Thảm ngoài trời từ La Redoute và Made.com, làm cho không gian có cảm giác giống như một phòng khách ngoài trời và làm mềm các phiến đá. Tôi cũng đã thêm đệm từ MADE.com, Homesense và Chloe Croft London . Tất cả hàng dệt được sản xuất riêng cho ngoài trời và trong khi bạn không muốn để chúng ở ngoài trời trong thời tiết vô thời hạn, chúng sẽ đối phó với cơn mưa kỳ lạ nếu bạn quên mang chúng vào một buổi tối.

Cuối cùng, một hố lửa ngoài trời đảm bảo chúng ta có thể ở ngoài trời sau khi trời tối, một yêu cầu nếu bạn sống ở Yorkshire hoặc bất cứ nơi nào có nhiệt độ giảm nhanh sau khi trời tối.

f:id:sofagiarehcm:20190731223434j:plain


Tác phẩm nghệ thuật của tôi được bọc nhựa, có nghĩa là nó có thể tồn tại bên ngoài (và đã được thực hiện trong hai năm) và tôi đã xâu chuỗi trắng trên cây.


Ánh sáng và không khí phát huy tác dụng sau khi trời tối, nếu bạn muốn tận dụng không gian của mình. Trong khắp khu vườn, tôi đã thu thập những chiếc đèn lồng, từ chuyến đi đến Ma-rốc hoặc mua từ đường cao tốc, và tôi đã lấp đầy chúng bằng nến ngoài trời trên đồng hồ bấm giờ. Họ đến vào lúc hoàng hôn và đi 6 giờ sau đó. Đèn Festoon được căng ngang qua khu vườn và tôi đã thêm đèn thần vào một số bụi cây. Chung, những điều này làm cho khu vườn trở thành một nơi tuyệt vời để ngồi ngoài sau khi trời tối.

f:id:sofagiarehcm:20190731223538j:plain

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau

 



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/32UwUYu
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét