Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Những gì cần tìm khi mua một tấm thảm treo tường trực tuyến

Đó là một truyền thống cũ của Liên Xô để có thảm trên tường. Thảm tường đầu tiên bắt đầu như một giải pháp cho nhiệt và cách nhiệt. Vào thời điểm đó, chủ sở hữu không quan tâm những tấm thảm trông như thế nào, theo Russia Beyond. Ở châu Âu thế kỷ 16, thảm được nhận làm quà tặng biểu thị "địa vị cao". Ngày nay, địa phương nơi có các cửa hàng đồ nội thất gia đình của chúng tôi - New Jersey, Manhattan, Bronx, Brooklyn, Queens, Đảo Staten và Philadelphia, thảm treo tường là một cách hợp thời trang để trang trí tường mà không cần sơn, ngoài ra, chúng có thể giúp giữ ấm không gian . Họ không còn phục vụ cho những người giàu có - những tấm thảm giảm giá làm cho việc sở hữu một tấm thảm có thể đạt được nhiều hơn.

f:id:sofagiarehcm:20190726153110j:plain

Mệt mỏi của một phong cách? Dễ dàng đưa nó xuống và đưa lên một cái mới. Một số thảm tường chi phí ít hơn so với sơn một căn phòng. Và tại thành phố New York, mọi chủ nhà đều không cho phép vẽ tranh. Tìm tất cả các tấm thảm treo tường hoàn hảo của bạn từ sự thoải mái trong nhà của bạn với những lời khuyên sau: Những điều cần tìm khi mua sắm một tấm thảm treo tường trực tuyến.

Kích thước

Điều này nên đi mà không nói, nhưng tất cả mọi người không có thước dây, đặc biệt không phải là người thuê căn hộ. Hãy tiết kiệm cho mình những rắc rối của một tấm thảm không vừa trong một không gian bằng cách đo kích thước của không gian mong muốn mà bạn muốn treo tấm thảm. Lưu ý về kích thước dọc và kích thước ngang cùng với kích thước của bất kỳ đồ nội thất nào bạn có thể đặt một phần phía trước tấm thảm, để không che một số phần hấp dẫn nhất của nó.

Trong ảnh, Nội thất Ashley R402972 Accent Medium Rugrộng 60 inch và cao 12 inch. Giao hàng Găng tay Trắng Hầu hết các cửa hàng đồ nội thất và thảm tại nhà sẽ giao thảm trực tiếp cho bạn. Bạn có thể tưởng tượng việc mang một tấm thảm nặng lên nhiều chuyến bay của cầu thang trong căn hộ ở thành phố New York của bạn không? Hoặc những gì về việc kéo nó từ tiền sảnh của bạn đến phòng khách lớn trong biệt thự Middletown, New Jersey của bạn? Nếu bạn có kế hoạch đặt hàng một tấm thảm trực tuyến không đi kèm với giao hàng găng tay trắng, chúng tôi hy vọng bạn đã thực hành nâng vật nặng của bạn! Với giao hàng găng tay trắng, đội ngũ của chúng tôi đến và đặt tấm thảm nơi bạn cần. Thời gian giao hàng

f:id:sofagiarehcm:20190726153134j:plain

R402972 Nội thất điểm nhấn nội thất Ashley
Một số người bán có thể mất một tháng hoặc lâu hơn để cung cấp một mảnh đồ nội thất. Nếu bạn có một khung thời gian nhất định khi bạn muốn tấm thảm của mình, hãy hỏi về thời gian giao hàng. Nếu bạn mua các sản phẩm địa phương có trong kho, giao hàng không nên mất nhiều hơn một vài ngày.
Vật liệu

Một số vật liệu như lông rậm đòi hỏi nhiều công việc hơn để giữ sạch sẽ. Hãy chú ý đến các vật liệu thảm khác nhau. Vật liệu phổ biến bao gồm:
Len - mạnh mẽ, tuyệt vời để giúp giữ một không gian ấm áp, phổ biến nhất, dễ làm sạch.
Cotton - về mặt ít tốn kém, có nhiều màu sắc, có xu hướng trông giản dị hơn, thường bền và có thể được giặt trong máy giặt.
Polyester - rẻ tiền, dễ tìm thấy trong nhiều màu sắc và hoa văn, che giấu vết bẩn tốt, dễ làm sạch.
Thảm phong cách là một mảnh đồ nội thất thú vị và có tất cả các kiểu dáng, hình dạng và màu sắc khác nhau. Thảm in hình động vật đang trở thành xu hướng trong năm nay. Là một phong cách khác, chúng tôi yêu thích một tấm thảm lông tốt - chúng giúp giữ một không gian ấm áp và ấm cúng. Ngoài ra còn có thảm truyền thống, phương Đông, Ba Tư, búi, đan tay, bện, dệt phẳng, và danh sách tiếp tục. Là một phần của phong cách, vì một tấm thảm treo tường là một tác phẩm nghệ thuật, bạn sẽ muốn kiểm tra những tấm thảm như thể chúng là một bức tranh. Xem xét nơi mắt của bạn được vẽ trên tấm thảm. Thông thường, một tấm thảm màu sẽ không làm công lý trên tường. Có lẽ một cái gì đó trừu tượng hoặc đầy màu sắc là phong cách của bạn nhiều hơn. Đối với cảm hứng của bạn, một vài gợi ý tấm thảm giảm giá: Thảm nội thất Ashley R276002

f:id:sofagiarehcm:20190726153211j:plain

Đây là một mảnh tuyệt vời để đạt được một không gian trần gian. Nếu bạn có sàn gỗ cứng màu nâu, màu nâu trong tấm thảm sẽ khen chúng tốt. Nội thất Ashley R400011 Tấm thảm lớn Khu vực này có chi tiết tốt và nhắc nhở chúng ta về thời La Mã. Nó sẽ đặc biệt tuyệt vời trong một không gian kiểu thế kỷ cũ. Nội thất Ashley R403231 Thảm có diện tích lớn Thảm này Tấm thảm trông giống như nó có thể là một tác phẩm nghệ thuật được treo trong Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia. Thiết kế trừu tượng của nó sẽ làm cho bạn làm một đôi. Nội thất Coaster 970199I Thảm khu vực Accent Một mảnh trừu tượng khác mà chúng tôi yêu thích. Chúng ta có thể thấy điều này trên một bức tường trong một ngôi nhà ở bờ biển Jersey. Màu xanh trong đó nhắc nhở chúng ta về đại dương.

f:id:sofagiarehcm:20190726153245j:plain

R400011 Thảm nội thất điểm nhấn Ashley

R403231 Thảm nội thất điểm nhấn Ashley
970199l Coaster nội thất thảm Accent

f:id:sofagiarehcm:20190726153318j:plain

Có một câu hỏi về việc mua một tấm thảm treo tường cho không gian của bạn? Liên lạc với chúng tôi . Hãy chắc chắn kiểm tra với Trung tâm Giải phóng mặt bằng của chúng tôi cho các tấm thảm giảm giá cao với số lượng có hạn. Trung tâm giải phóng mặt bằng của chúng tôi thường được cập nhật hàng tháng. Nếu cuối cùng bạn quyết định rằng việc mua một tấm thảm treo tường trực tuyến không dành cho bạn và bạn muốn nhìn thấy chúng và chạm vào chúng, hãy dừng lại ở các cửa hàng đồ nội thất Central, New Jersey của chúng tôi.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2MfgXGw
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét