Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Chăm sóc cho nội thất bọc của bạn

Ghế và ghế sofa bọc nệm có thể tăng thêm vẻ đẹp cho phòng khách và phòng ăn, nhưng điều quan trọng là phải bảo vệ khoản đầu tư của bạn bằng cách sử dụng sự chăm sóc thích hợp. Tránh các vấn đề trước khi chúng bắt đầu bằng cách chọn vải phù hợp, đặt đồ đạc của bạn một cách chính xác trong phòng và sử dụng các thực hành bảo trì tốt. Nếu các điểm xảy ra, hãy chắc chắn sử dụng các phương pháp chính xác để loại bỏ điểm. Các loại vải tốt hơn từ các nhà sản xuất đồ nội thất như Schnadig , Kincaid, v.v ... chắc chắn sẽ hoạt động tốt hơn nhiều theo thời gian.

f:id:sofagiarehcm:20190729115720j:plain



Ngăn
chặn sự cố Bạn có thể ngăn chặn sự cố với đồ nội thất bọc trước khi chúng phát sinh bằng cách tính đến tình huống của bạn khi chọn vải. Hãy suy nghĩ về những người sẽ ngồi trên đồ nội thất của bạn, và lựa chọn phù hợp. Nếu bạn có trẻ nhỏ và vật nuôi, hoặc nếu đồ đạc của bạn ở khu vực giao thông cao, hãy chọn một loại vải như da, hoặc tổng hợp như sợi nhỏ, để có độ bền. Các mẫu dệt thường giữ tốt hơn các mẫu in, và số lượng sợi cao và dệt chặt kéo dài hơn. Nó cũng giúp khi bạn tránh màu sáng.

Bảo vệ nội thất bọc nệm
Khi bạn lên kế hoạch sắp xếp đồ đạc trong phòng, hãy xem xét ánh sáng. Ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể làm phai vải bọc của bạn, đặc biệt nếu vải tinh tế, như lụa. Ý tưởng tốt nhất là sử dụng các loại vải chống phai màu nếu căn phòng của bạn có nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào từ cửa sổ. Khói nấu ăn và khói cũng có thể làm hỏng vải. Nếu không thể đặt đồ đạc ra khỏi tác hại, hãy đảm bảo sử dụng thông gió đúng cách. Đồ nội thất bọc có thể hấp thụ mùi nấu ăn, nhưng bạn có thể giảm thiểu các tác động bằng cách thông gió rộng rãi. Cố gắng tránh sự cố tràn, và xem xét áp dụng một người bảo vệ vải bởi một chuyên gia hoặc một mình. Chọn một kế hoạch bảo vệ khi mua đồ nội thất của bạn luôn là một ý tưởng tốt.

Bảo trì tốt
Kéo dài tuổi thọ của ghế sofa bọc nệm của bạn bằng cách xoay đệm lỏng định kỳ để hao mòn được phân bổ đều. Xáo trộn chúng sau khi làm sạch để giúp đệm giữ được hình dạng của chúng. Bạn cũng có thể lật đệm và di chuyển chúng xung quanh để sử dụng. Chải đồ đạc của bạn bằng bàn chải lông mềm và hút bụi định kỳ để bụi bẩn không bị nhúng trong các sợi.

Xử lý sự cố tràn
tràn xảy ra, và tốt nhất là làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm trên đồ nội thất bọc của bạn. Bạn có thể phát hiện ra một vết tràn bằng cách làm mờ chất lỏng ngay lập tức. Sử dụng một thị trấn mềm sạch, và nhẹ nhàng làm mờ khu vực. Không chà xát. Nếu một sản phẩm là cần thiết, sử dụng sản phẩm nhẹ nhất để hoàn thành công việc. Tìm mã trên nhãn của nhà sản xuất để cho bạn biết nên sử dụng loại sản phẩm nào và kiểm tra sản phẩm trên một khu vực không dễ thấy. Áp dụng sản phẩm bằng bàn chải mềm bằng chuyển động tròn, để khô và hút bụi.

Chăm sóc chuyên nghiệp
Có thể là một ý tưởng tốt để có đồ nội thất bọc của bạn được làm sạch chuyên nghiệp một cách thường xuyên để giữ nó trong tình trạng tốt nhất.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2MlVxHF
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét