Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Cách tạo một ngôi nhà chào đón cho khách


Cảm giác như ngày hôm qua khi mùa hè kết thúc và bây giờ kỳ nghỉ chỉ còn vài tuần nữa. Sống ở New Jersey chỉ cách Jersey Shore, Thành phố New York và Philadelphia một quãng lái xe ngắn, chúng tôi có những người bạn và thành viên gia đình khác nhau ghé thăm suốt năm để bắt kịp và tận hưởng những gì khu vực này cung cấp. Trong những ngày lễ, nhà của chúng tôi được đóng gói thêm (đồ nội thất như ghế sofa và ghế ăn đầy ắp) với một số du khách từ nước ngoài.

 

f:id:sofagiarehcm:20190726220607j:plain

Chúng tôi thích có gia đình ở với chúng tôi và thích nó ở trong khách sạn. Khi họ ở đây, chúng tôi muốn họ thoải mái nhất có thể - không phải lúc nào cũng dễ dàng rời khỏi sự thoải mái trên chiếc giường của chính bạn . Vì chúng tôi không thể luôn cung cấp giường cho khách (không phải loại nệm không khí) cho mỗi khách, đặc biệt là vào các ngày lễ, chúng tôi làm những gì có thể để tạo ra một ngôi nhà chào đón cho khách. Bên ngoài phòng khách của chúng tôi, gia đình của chúng tôi chất đống lên ghế phòng khách của chúng tôi và đôi khi một hoặc hai nệm không khí thậm chí có thể được tìm thấy điển hình với các cháu trai và cháu trai của chúng tôi. Tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một ngôi nhà chào đón cho khách của bạn, bất kể thời gian nào trong năm họ ghé thăm.

 

Sạch sẽ, sạch sẽ, sạch sẽ .

Giảm bớt sự lây lan của vi trùng, cải thiện sự an toàn, tạo ấn tượng tốt và giúp tránh dị ứng bằng cách đặc biệt giữ cho ngôi nhà của bạn siêu sạch sẽ và ngăn nắp khi khách đến thăm. Nếu bạn có đồ chơi của trẻ em thường nằm rải rác khắp nơi, hãy cất chúng đi và chỉ để lại những gì con bạn sử dụng vào thời điểm chúng sử dụng để tránh khách của bạn vấp ngã. Treo áo khoác và cất giày trong tủ, v.v. Ngoài ra, bạn không bao giờ biết khách của mình có thể theo dõi gì đặc biệt là sau khi xuống máy bay, vì vậy hãy chắc chắn giảm bớt sự lây lan của vi trùng bằng các sản phẩm khử trùng trong và sau khi ở lại.

f:id:sofagiarehcm:20190726220644j:plain



Sạch sẽ, sạch sẽ, sạch sẽ

Ảnh của rawpixel trên Bapt
Có một giỏ chào mừng đã sẵn sàng.
Đây là một điều gì đó thêm một chút nhân viên của chúng tôi thích cung cấp cho khách của mình để đặc biệt làm cho họ cảm thấy thoải mái. Đổ đầy một giỏ với các nhu yếu phẩm phổ biến: bàn chải đánh răng, kem đánh răng, bàn chải tóc, keo xịt tóc, xịt khử mùi, khăn lau trang điểm, Advil, Tums, Pepto Bismol, và các loại dầu gội và dầu xả. Tùy thuộc vào kích thước của giỏ hàng của bạn, bạn có thể muốn thêm khăn tươi. Nếu khăn không vừa trong giỏ, hãy để chúng ở nơi thuận tiện cho khách. Như một phần thưởng, thêm một vài tạp chí vào giỏ để đọc giờ đi ngủ. Để lại một hoặc hai cái chăn gần giỏ chào mừng trong trường hợp khách của bạn bị lạnh vào giữa đêm.

Làm nóng ngôi nhà của bạn với một mùi hương dễ chịu.

Một trong những nhân viên của chúng tôi thích nướng bánh ngay trước khi cô ấy có khách ghé thăm vào khoảng thời gian rảnh rỗi. Cô nói rằng mùi bánh quy mới nướng hoặc bánh nướng xốp luôn tạo ấn tượng tốt. "Trong khi nến, vết lõm và các hình thức làm mát không khí khác có thể là tuyệt vời, không có gì đánh bại mùi bánh quy sô cô la mới nướng sau một thời gian dài đi lại," cô nói thêm.

Làm ấm ngôi nhà của bạn với một mùi hương dễ chịu
Ảnh của Jade Wulfraat trên Bapt Kho
lạnh.

f:id:sofagiarehcm:20190726220716j:plain

Sau khi đi du lịch, có khả năng khách của bạn sẽ muốn ăn gì đó và uống. Dự trữ tủ lạnh của bạn với nhiều nước và nhiều loại thực phẩm họ thích. Ngoài ra hãy chắc chắn để lại một lựa chọn đồ ăn nhẹ gần đó để họ thưởng thức giữa các bữa ăn.

Nếu bạn có một phòng khách

Nếu bạn có một phòng khách, đừng rẻ với nệm. Một số người cho rằng vì nệm phòng khách không được sử dụng thường xuyên, nó có thể có một trong những loại nệm rẻ nhất có thể. Tất cả chúng ta đều dành cho nệm giảm giá (đặc biệt là khi chúng là Sealy hoặc Serta) nhưng bạn không muốn khách của mình thức dậy với những cơn đau lưng và cổ. Cách tốt nhất để chọn nệm là thử một người. Cũng chắc chắn rằng các tờ đã được thay đổi gần đây và được sạch sẽ. Một số điều bổ sung bạn làm để làm cho khách của bạn cảm thấy thoải mái là gì? Hãy cho chúng tôi biết trên trang Facebook của chúng tôi .

f:id:sofagiarehcm:20190726220738j:plain

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2OhwDLT
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét