Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Tham quan nhà độc quyền :: A Chic Cannon Beach Cottage Hideaway

Có một điều bạn học được rất nhanh khi bạn sống ở Seattle: đối với một thành phố lớn như vậy, nó chắc chắn có thể cảm thấy như một thị trấn nhỏ. Trường hợp tại điểm? Cannon Beach Cottage sang trọng này thuộc về một người bạn lâu năm của tôi, Kelie Grosso - một nhà thiết kế nội thất và chủ sở hữu của cửa hàng tuyệt vời ở Seattle, Maison Luxe .

Khi tôi chuyển về Seattle từ LA, tôi làm việc cho Kelie trong một thời gian ngắn ở trung tâm cửa hàng cũ của cô ấy, cho đến khi cô ấy đóng cửa. Sau đó, cô chuyển đến một  không gian văn phòng tuyệt đẹp  ở Quảng trường Tiền phong. Tôi nói với cô ấy nếu cô ấy chuyển đi, rằng cô ấy phải cho tôi những miếng mồi ngon đầu tiên. Cô ấy đã làm (và mở lại một cửa hàng bây giờ ở Madison Valley) , và studio cũ của cô ấy đã trở thành studio đầu tiên của tôi. Nhiều năm sau, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt và tôi rất vui mừng được chia sẻ không gian cá nhân này của cô ấy ngày hôm nay!

f:id:sofagiarehcm:20190726113609j:plain

f:id:sofagiarehcm:20190726113643j:plain

Chào mừng bạn đến ngôi nhà nhỏ ven biển sang trọng nhất mà tôi từng thấy, phía tây Mississippi. Nằm ở điểm thoát hiểm cuối tuần nổi tiếng ở Cannon Beach, Oregon, ngôi nhà nhỏ đáng yêu này đã phát triển mạnh mẽ sau vô số sơn trắng một chút cải tạo và rất nhiều sự chú ý đến từng chi tiết.

Chúng tôi đang bắt đầu chuyến tham quan của mình không phải trong ngôi nhà 'chính' (chỉ nhỏ như vậy!) Mà trong khu nhà dành cho khách nơi những cánh cửa kiểu Pháp mang lại rất nhiều ánh sáng đẹp!

f:id:sofagiarehcm:20190726113728j:plain

Cửa sổ điều trị tự nhiên, gỗ mòn, và đồ nội thất phù hợp giữ cho nhà nghỉ này cảm giác cao như đang chào đón. Dấu chân thu nhỏ có nghĩa là giữ mọi thứ trung tính khi nói đến bảng màu, nhưng Kelie luôn thêm một chút kịch tính, giống như tác phẩm nghệ thuật mai rùa trắng quá khổ.

Phòng khách về cơ bản là mở ra phòng ngủ, chỉ cách nhau bởi một gờ nhỏ tạo ra một góc nhỏ ấm cúng quanh đầu giường.

f:id:sofagiarehcm:20190726113852j:plain

Trong khi đó - một hòn đá ném đi ngôi nhà chính ...

f:id:sofagiarehcm:20190726113930j:plain

Tôi yêu cánh cửa Hà Lan dễ thương mà bạn có được một cái nhìn ở đây! Không gian sinh hoạt chính ở đây bắt chước nhà nghỉ của khách, nhưng với sự rung cảm nam tính hơn một chút trong màu nâu ấm áp, ít người da trắng. Tôi thích rằng ngay cả những tấm thảm là như nhau, nhưng tông màu khác nhau!

f:id:sofagiarehcm:20190726114040j:plain

Trong nhà bếp được sửa sang lại, những chiếc ghế bọc vải thông thường giữ cho sự rung cảm của ngôi nhà. Lưu ý bên lề: đó là một trong những bàn ăn yêu thích của tôi - từ Phần cứng Phục hồi . Nó cảm thấy đất nước Pháp rất cổ điển. 

Trong ngôi nhà chính, phòng ngủ có được sự riêng tư hơn một chút, nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và trung tính như các không gian khác.

Bạn có thích làm khách ở đây vào cuối tuần không ?? Tôi chắc chắn sẽ! Trong thời gian này, tôi sẽ giải quyết việc tái tạo một số sự rung cảm này trong chính ngôi nhà của mình ... đây là cách để có được diện mạo!

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2yo6XTn
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét