Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Cảm hứng màu đậm giúp tiếp thêm sinh lực cho ngôi nhà của bạn

Chúng tôi biết rằng giới thiệu màu sắc vào nhà của chúng tôi là một trong những cách dễ nhất để đưa cá tính và sự sống động vào nội thất của chúng tôi. Màu sắc đậm hơn và bão hòa hơn, không gian của chúng ta trở nên sống động hơn nhưng bao nhiêu là quá nhiều và chúng ta nên sử dụng nó ở đâu?

f:id:sofagiarehcm:20190730110545j:plain

Đồ nội thất sơn trắng với tấm thảm hình học
Từ màu xanh đậm nhất đến mận rực rỡ, quýt phong phú đến màu xanh ngọc lục bảo, chúng tôi có rất nhiều ý tưởng để mang lại năng lượng và cuộc sống cho ngôi nhà của bạn với những lời khuyên hàng đầu của chúng tôi.

Màu đậm có thể được sử dụng trong nhà ở đâu?

f:id:sofagiarehcm:20190730110623j:plain



Phòng ngủ phong cách đô thị với bức tường xanh
Tất nhiên, không có câu trả lời đúng và sai rõ ràng về nơi và khi nào bạn có thể sử dụng màu sắc. Rốt cuộc, nếu đó là nhà của bạn, bạn nên làm những gì khiến bạn hạnh phúc. Tuy nhiên, màu sắc tươi sáng mang theo một năng lượng độc đáo và vì vậy bạn sẽ muốn cẩn thận với tâm lý màu sắc khi bạn lên kế hoạch cho không gian của mình.

Hầu hết chúng ta có một số hiểu rằng màu sắc có sức mạnh để thay đổi cảm giác của một không gian. Một phòng ngủ màu xanh yên tĩnh mềm mại sẽ có một cảm giác khác nhiều với một nhà bếp màu vàng zingy. Vì vậy, bạn có thể muốn xem xét làm thế nào một số sắc thái nhất định mang tâm trạng cụ thể vào phòng của bạn.

f:id:sofagiarehcm:20190730110728j:plain

Tường đỏ, lò sưởi, nghệ thuật trừu tượng
Nếu bạn cảm thấy ngứa khi sử dụng một hoặc hai màu đậm trong nhà, hãy nghĩ về nơi bạn muốn tạo ra sự sống động và năng lượng. Một phòng khách trong một màu đỏ sống động sẽ cảm thấy ấm áp và tràn đầy năng lượng, tạo ra một không gian thoải mái để mở và khuyến khích cuộc trò chuyện.

f:id:sofagiarehcm:20190730110839j:plain

Bài viết xu hướng nhiệt đới của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều cảm hứng để thêm màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

Phòng khách với sàn hình học
Trong văn phòng nhà bạn , hãy xem xét một màu vàng đậm được cho là để khuyến khích sự sáng tạo hoặc màu xanh sáng để cho bạn sự rõ ràng và tập trung.

f:id:sofagiarehcm:20190730110913j:plain

một hành lang với sơn đất nung,
Trong khi một quả cam quýt sáng có thể áp đảo một không gian, hãy xem xét sử dụng nó như một bức tường đặc trưng táo bạo ở hành lang lối vào của bạn để làm sống động khách của bạn và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời.

Cách trộn và kết hợp màu đậm

f:id:sofagiarehcm:20190730111013j:plain

Nếu bạn thích ý tưởng về hiệu ứng kết hợp và kết hợp sống động, bạn sẽ muốn chắc chắn chọn các màu có chung độ bão hòa tương tự.

f:id:sofagiarehcm:20190730111046j:plain

nội thất phòng ngủ gỗ sồi trong phòng ngủ màu tím
Tông màu ngọc bích trông đặc biệt sang trọng với cà tím sâu, màu xanh mòng két, màu xanh ngọc lục bảo hoặc màu mâm xôi phong phú kết hợp cho một cuộc tình thanh lịch hoàn toàn.

Tìm kiếm thêm lời khuyên về việc tạo ra một cái nhìn sang trọng trong nhà của bạn? Kiểm tra bài viết của chúng tôi ở đây.

 

Ghế bành màu xám chống lại một bức tường đặc trưng hình học
Các sắc thái soret của Paler cũng có thể được kết hợp để tạo ra một hỗn hợp sống động và thú vị với một vài sắc thái sáng hơn được ném với liều lượng nhỏ hơn để tạo cho không gian của bạn thêm tác động hoặc một tiêu điểm.

Hình nền hoa tương phản tường và sofa màu hồng với các phụ kiện tươi sáng
Tất nhiên, với thiết kế táo bạo, phá vỡ quy tắc luôn là một lựa chọn. Xem xét một hình nền kỳ lạ tương phản với màu sơn đậm và các phụ kiện mạnh mẽ để tạo ra một cái nhìn chiết trung của riêng bạn.

Kiểm tra thêm lời khuyên cho việc sử dụng hình nền tuyên bố trong nhà của bạn ở đây.

Sử dụng màu đậm trong nội thất và phụ kiện của bạn
Mặc dù màu sắc rực rỡ có thể trông tuyệt vời văng trên tường, có thể đôi khi quá nhiều màu sắc có thể bị kích thích quá mức, nhưng bạn vẫn sẽ yêu thích sức sống trong không gian của bạn.

Rương gỗ trong phòng ngủ đầy màu sắc
Cân nhắc sử dụng màu trung tính mềm hơn hoặc màu trắng trên tường của bạn và tạo ra các túi quan tâm bằng cách sử dụng màu sắc trong các phụ kiện, đồ nội thất hoặc tác phẩm nghệ thuật của bạn. Từ một miếng đệm sáng trên ghế sofa của bạn cho đến một chiếc ghế có điểm nhấn rực rỡ, những điểm nhấn nhỏ hơn này dễ sống hơn và dễ thay đổi hơn khi bạn thích một diện mạo mới.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/331aCUS
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét