Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

6 cách tạo kiểu cho ghế sofa của bạn

 

Đặt chắc chắn ở trung tâm của nhà bạn, phòng khách của bạn là trung tâm xã hội và trung tâm thư giãn. Và không có phòng khách là hoàn thành mà không có ghế sofa . Không chỉ là một chiếc ghế sofa là điểm nhấn phong cách cho phòng khách của bạn, đây còn là một góc ấm cúng để gặp gỡ bạn bè, là nền tảng cho một pháo đài tạm thời cho các bạn nhỏ và là nơi dành cho những khoảnh khắc yên tĩnh vào cuối một ngày dài. Ghế sofa được sử dụng rất nhiều vì vậy điều quan trọng là tìm một kiểu dáng và hình dạng phù hợp với nhà và lối sống của bạn. Nếu bạn đang loay hoay tìm chiếc ghế sofa phù hợp hoặc cần một số trợ giúp về trang trí của mình, đây là 20 cách dễ dàng để tạo kiểu cho món đồ nội thất quan trọng đó.

1. Áp dụng sự ấm cúng của mùa đông quanh năm

f:id:sofagiarehcm:20190730102459j:plain



Phòng khách ấm cúng theo chủ đề màu xám với ghế sofa than
Gainsborough ba chỗ ngồi sofa / Gainsborough bệ chân / Kemble cao tủ sách / Galway gương tường

Một số người là người yêu mùa hè trong khi những người khác phát triển mạnh vào Mùa đông và, nếu bạn là người đến sau, bạn sẽ thấy mình trong yếu tố của mình khi được bao quanh bởi màu sắc đốt gỗ và vải chunky. Dòng ghế sofa Gainsborough của chúng tôi dễ dàng phù hợp với chủ đề Mùa đông của scandal nhờ chất liệu bọc than trông rực rỡ chống lại màu xanh hải quân, đỏ tươi và đồ nội thất màu hoa oải hương từ bộ sưu tập Kemble của chúng tôi .

2. Để phòng cho cả gia đình.

f:id:sofagiarehcm:20190730102536j:plain



Ghế sofa góc da lộn màu be trong phòng khách màu xanh
Goodwood điện ghế tựa mô-đun sofa / hộp chăn Shay / đèn Novara

Các gia đình lớn kêu gọi những chiếc ghế sofa cỡ lớn có đủ không gian cho tất cả mọi người thưởng thức. Dòng ghế sofa Goodwood của chúng tôi là mô-đun, có nghĩa là chúng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Chúng có thể được điều chỉnh và tạo kiểu dựa trên kích thước của phòng khách của bạn và bất kỳ góc khó khăn nào bạn có thể có. Được xây dựng với sự thoải mái ở phía trước, chúng có thể ngả ra để bạn có thể ngồi lại và thư giãn với toàn bộ bang hội.

3. Đi retro, nhưng giữ cho nó hiện đại

f:id:sofagiarehcm:20190730102616j:plain



Sofa góc màu xám than trong phòng khách màu xanh lá cây
Ghế sofa góc Evie / Tủ sách lớn Brooklyn

Tìm kiếm sự cân bằng giữa nội thất trường học cũ và một cái nhìn hiện đại là một điều tốt, nhưng loạt ghế sofa Evie của chúng tôi làm việc chăm chỉ cho bạn. Với chân gỗ sồi thanh mảnh và lưng nút thanh nhã, phong cách với gối màu nước và màu sắc theo xu hướng như cây xô thơm để thu hút ánh nhìn.

Bạn muốn nhiều hơn về trang trí với màu xanh lá cây? Đọc về tất cả các mẹo và thủ thuật.

4. Hãy mạnh dạn với màu sắc

f:id:sofagiarehcm:20190730102705j:plain


Sofa góc bọt biển màu xanh
Brighton lounger / Brighton foot / Tủ sách nhỏ Hove

Một màu sắc rực rỡ có thể mang đến cho phòng khách của bạn sự khao khát sự sống mà nó đang khao khát và, mặc dù điều này có thể đạt được với những cú ném rực rỡ và gối hình lăng trụ, tại sao không biến chiếc ghế sofa của bạn thành nguồn gốc của mọi thứ tươi sáng và đẹp đẽ? Phạm vi Brighton của chúng tôi sẽ tạo ra một tiêu điểm tuyệt đẹp, đặc biệt là khi kết hợp với các bước chân phù hợp của họ hoặc với kết thúc mới mẻ của bộ sưu tập Hove được đặt tên khéo léo .

5. Kế hoạch mở lấy cảm hứng từ Alfresco

f:id:sofagiarehcm:20190730102748j:plain



một phòng khách với ghế và ghế sofa
Cooper ba chỗ ngồi sofa / Cooper loveseat / Cooper lưu trữ bệ chân / Pedestal 4ft bàn ăn / ghế Vòng ăn / Hercules kệ sách cao

Lấy cảm hứng từ văn hóa Địa Trung Hải, xu hướng đất nung Sunbleached của chúng tôi xem xét các đặc điểm gia đình là trung tâm của các quốc gia này, kết hợp kế hoạch mở, sống trôi chảy trong thiết kế. Điều này có nghĩa là bạn phải chu đáo phong cách phòng khách của bạn cùng với phòng ăn của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm với đất sét, san hô, cam và vàng trên tường, sàn nhà và các điểm nhấn của bạn để mang lại sự ấm áp trong khi cân bằng với chỗ ngồi màu xám lạnh từ phạm vi Cooper của chúng tôi .

6. Dành cho những người yêu thích đồ da

f:id:sofagiarehcm:20190730102825j:plain



Sofa da màu đen trong phòng khách màu kem
Clayton ba chỗ ngồi sofa / Đồng hồ treo tường Lucia

Có một cái gì đó sang trọng về ghế sofa da . Có thể đó là cảm giác chìm trong vật liệu hoặc độ bóng mượt của vật liệu; dù bằng cách nào, họ là người chiến thắng cho những ngôi nhà có ý thức về phong cách hoặc những người dễ bị vấy bẩn. Hình dạng bong bóng của ghế sofa Clayton của chúng tôi là cực kỳ hấp dẫn và bọc màu đen sáng bóng là một bổ sung hoàn hảo cho các ngôi nhà với một penchant cho đơn sắc. Đừng quên đồng hồ sao kê hoặc bộ chăm sóc da của bạn.

Xem thêm: https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau

 



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2K0i8YS
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét