Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Ý tưởng nội thất lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ



Cho dù đó là một chuyến đi cuối tuần về nông thôn hay một kỳ nghỉ một lần trong đời ở nước ngoài, tất cả chúng ta đều khao khát mang một chút điểm đến kỳ nghỉ của chúng tôi về nhà. Du lịch thường truyền cảm hứng theo rất nhiều cách - không chỉ cho trái tim và tâm trí của chúng ta mà còn cho các điểm tham quan, âm thanh và thị hiếu mà chúng ta trải nghiệm khi chúng ta rời xa bốn bức tường của chính mình.

f:id:sofagiarehcm:20190730104256j:plain

Cao bồi sơn trắng với đầu gỗ sồi
Mang cảm hứng đó về nhà là một cách tuyệt vời để tạo ra một cái nhìn độc đáo trong trang trí của chúng tôi. Kết hợp một hương vị của các nền văn hóa khác vào các thiết kế của chúng tôi có thể dẫn đến một cái nhìn vượt thời gian với các yếu tố bắc qua dặm và sẽ nhắc nhở chúng ta về những điểm đến kỳ nghỉ của chúng tôi, giữ những kỷ niệm sống.

Vì vậy, nếu bạn khao khát những địa điểm phong cách mà bạn vừa bỏ lại, hãy xua đuổi những sắc màu sau kỳ nghỉ và mang cảm hứng kỳ nghỉ của bạn về nhà với những lời khuyên hàng đầu của chúng tôi.

Quần đảo Hy Lạp

f:id:sofagiarehcm:20190730104356j:plain

Cát ấm, bầu trời xanh và kết cấu tự nhiên là sự khắt khe đối với Hy Lạp và đó là một cái nhìn đơn giản không bao giờ lỗi mốt. Cân nhắc mang một chút không khí Biển Aegean vào nhà bạn bằng gỗ tự nhiên và đồ nội thất sơn trắng, tường trắng sáng và màu xanh lam.

f:id:sofagiarehcm:20190730104429j:plain

bàn ăn gỗ sồi với băng ghế phù hợp và ghế sơn trắng
Hoàn thiện vẻ ngoài với nhiều họa tiết tự nhiên như giỏ đan, gốm sứ ném và cây xanh để tạo ra thiên đường Grecian cá nhân của riêng bạn.

Thích một cái nhìn nhiệt đới hơn cho trang trí lấy cảm hứng từ đảo? Bấm vào đây.

Ma-rốc
nhà bếp với bàn ăn tròn và tủ sách

f:id:sofagiarehcm:20190730104458j:plain

Từ những quán súp nhộn nhịp đến những bãi cát vàng, Morocco là một vùng đất bùng nổ với màu sắc và kết cấu. Tạo sự rung cảm phóng túng đó với đồ nội thất và vải dệt màu tối hơn với màu nắng ấm áp và mang lại năng lượng thú vị đó trong chính ngôi nhà của bạn.

f:id:sofagiarehcm:20190730104548j:plain

tủ quần áo gỗ sồi nhẹ
Hãy để ý một sự pha trộn chiết trung của kính màu, tranh treo tường và hoa văn táo bạo làm nổi bật vẻ ngoài của các nghệ nhân và hoàn thiện vẻ ngoài với đèn lồng sàn, đệm lớn và nhiều chi tiết làm bằng tay.

Nếu bạn yêu thích diện mạo này, có lẽ bạn cũng sẽ thích boho California. Kiểm tra bài viết của chúng tôi để có thêm cảm hứng.

Newyork

f:id:sofagiarehcm:20190730104619j:plain

Phong cách công nghiệp có ở khắp mọi nơi trong cảnh quan đô thị của New York, nhưng diện mạo nhà kho nổi tiếng có thể dễ dàng kết hợp vào nhà riêng của bạn để tận hưởng cuộc sống thành phố ngay cả khi bạn sống ở giữa vùng nông thôn.

f:id:sofagiarehcm:20190730104648j:plain

Văn phòng kiểu công nghiệp
Nắm bắt bản chất của phong cách này bằng cách kết hợp kim loại và gỗ tự nhiên từ đồ nội thất trong phạm vi Brooklyn của chúng tôi và mang đến những điểm nhấn phong cách bằng nghệ thuật pop, ghế da và kết cấu hữu cơ. Tường gạch, đường ống tiếp xúc và trần nhà cao chắc chắn sẽ mang lại cho cái nhìn này một sự tinh tế chân thực hơn nhưng thay vào đó hãy xem xét việc phơi bày dầm hoặc sử dụng giấy dán tường bắt chước hình dáng của gạch.

Tìm kiếm thêm ý tưởng về việc tạo ra một cái nhìn công nghiệp, kiểm tra chúng ở đây.

Bờ biển Anh

f:id:sofagiarehcm:20190730104715j:plain



Cao bồi sơn trắng trong phòng ngủ rửa nhẹ
Và cuối cùng, ai không thích sống bên cạnh biển? Ngay cả khi bạn cách xa bờ biển gần nhất, bạn vẫn có thể mang dáng vẻ của cát và biển của hòn đảo của chúng ta đến nhà bạn chỉ bằng một vài cú chạm đơn giản.

f:id:sofagiarehcm:20190730104747j:plain

Giường và đồ nội thất màu trắng trong phòng ngủ trung tính
Hãy để thiên nhiên là bảng màu của bạn với các màu xám, xanh lam và trắng sáng kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ sồi tự nhiên để thiết kế sơ đồ và thêm các điểm nhấn bằng kính và kim loại mộc mạc bên cạnh các họa tiết màu nước và họa tiết bên bờ biển.

Thậm chí còn có nhiều cảm hứng lấy cảm hứng từ bờ biển trong bài viết này.

Nếu bạn cảm thấy được truyền cảm hứng bởi bài viết của chúng tôi hôm nay và tìm kiếm thêm cảm hứng mùa hè, hãy xem các mục yêu thích mùa hè của chúng tôi cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm; https://sofagiarehcm.hatenablog.com/entry/chon-mua-sofa-gia-re-cho-phong-khach-can-4-tieu-chi-sau



from Sofa giá rẻ | 0975488488 https://ift.tt/2yoysfw
Sofa giá rẻ
https://ift.tt/2SJtSlm
0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Sofa giá rẻ
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét